Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Malloca

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nồi chiên không dầu Malloca đúng cách. Chỉ với các bước sau bạn có thể thành thạo tất cả các chức năng trong nồi rồi. Cùng tham khảo ngay nhé!

Làm thế nào để sử dụng nồi chiên không dầu Malloca? Đây chắc chắn là câu hỏi khiến nhiều chị em băn khoăn bởi là sản phẩm công nghệ hiện đại được ưa chuộng trong gian bếp của các gia đình Việt. Với những chị em bận rộn với công việc hàng ngày thì đây là “trợ thủ đắc lực” trong công việc nội trợ. Nhưng nên sử dụng nó như thế nào và có những lưu ý gì trong quá trình sử dụng? Hãy để Websosanh phân tích chia sẻ ngay sau đây nhé!

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Malloca

Malloca là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới về các thiết bị nhà bếp cao cấp. Gia nhập thị trường Việt Nam gần 20 năm, Malloca luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất về kiểu dáng, mẫu mã và những tính năng ưu việt.

Thương hiệu có các sản phẩm máy hút mùi, máy rửa bát, bếp từ, bếp gas, tủ lạnh,… Malloca còn có thế mạnh là các vật dụng hỗ trợ thông minh, thiết kế nhỏ gọn nhưng mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng, chẳng hạn như một nồi chiên không dầu.

Nồi chiên không dầu Malloca
Nồi chiên không dầu Malloca có đặc điểm gỉ?

Nồi chiên không dầu Malloca có thiết kế đơn giản với màu sắc đơn giản nhưng sang trọng, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Nồi được lập trình sẵn 6 – 10 công thức chế biến các món thường dùng như gà rán, khoai tây,… Chỉ vài bước thiết lập đơn giản là bạn đã có ngay món ngon!

Sử dụng nồi chiên không dầu đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình vì so với cách chiên thông thường, nồi có thể giảm đến 80% lượng dầu mỡ. Đặc biệt, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo không xảy ra phản ứng hóa học với các chất có trong thực phẩm ở nhiệt độ cao, an toàn cho người sử dụng.

Cách sử dụng nồi chiên Malloca đúng cách như thế nào?

Trước khi nấu, bạn cắm phích vào nguồn điện có dây nối đất, sau đó lấy rổ đựng thức ăn ra khỏi nồi chiên không dầu và cho nguyên liệu vào rổ. Cẩn thận không đổ quá đầy giỏ vì điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuối cùng của thực phẩm.

Khi bạn đã sẵn sàng nấu ăn, hãy đặt rổ trở lại nồi chiên. Tuyệt đối không sử dụng nếu không có giỏ đựng thức ăn trong đó. Để ổn định nhiệt độ trong nồi, bạn làm nóng thiết bị trước khoảng 4 phút mà không có bất kỳ thành phần nào trong đó. Sau khi đặt thực phẩm vào, sử dụng nồi chiên không dầu Malloca theo hướng dẫn dưới đây:

Nồi chiên không dầu Malloca
Các bước sử dụng nồi chiên không dầu đúng cách
  • Bước 1: Nhấn nút nguồn (nút bật / tắt) trong 3 giây để nồi chuyển sang chế độ chờ.
  • Bước 2: Bấm chọn chương trình phù hợp với mong muốn của bạn.
  • Bước 3: Nhấn nút để thay đổi thời gian và nhiệt độ theo công thức món ăn. Khi nhiệt độ và thời gian hiển thị trên màn hình LED, nhấn phím “+” hoặc “-” để tiếp tục chương trình nấu.
  • Bước 4: Sau khi hoàn tất cài đặt chương trình, nhấn nút khởi động để máy hoạt động.

Một số món ăn cần phải lật hoặc lắc nửa chừng trong khi nấu, vì vậy để lắc hoặc lật thức ăn bạn sử dụng các dụng cụ nhà bếp khác như thìa hoặc kẹp để lật thức ăn. Không được nhấn nút mở giỏ trong khi lắc hoặc lật thực phẩm. Lưu ý là không sử dụng liên tục trong 4 giờ để đảm bảo sản phẩm được sử dụng lâu dài.

Sau khi chương trình kết thúc sẽ có chuông thông báo thời gian cài đặt đã kết thúc. Bạn tắt nồi và kéo rổ đựng thức ăn ra khỏi máy và đặt trên mặt bàn bằng chất liệu chịu nhiệt tốt.  Để lấy thực phẩm ra, nhấn nút lấy rổ và nhấc rổ ra khỏi khay hứng mỡ bên trong. Nếu có thể, hãy dùng kẹp để lấy thức ăn ra khỏi rổ.

Những lưu ý khi sử dụng nồi chiên Malloca

Sau đây là một vài lưu ý khi sử dụng nồi chiên Malloca mà bạn cần phải lưu ý:

Nồi chiên không dầu Malloca
Lưu ý khi sử dụng nồi chiên Malloca
  • Nồi chiên phải được đặt ở vị trí bằng phẳng 
  • Sử dụng nguồn điện ổn định đảm bảo hoạt động tốt nhất
  • Khi nồi chiên không dầu hoạt động, thường có nhiệt độ cao ở các bộ phận như rổ đựng thức ăn, lỗ thoát khí,… vì vậy không được chạm hoặc tiếp xúc với bề mặt đó.
  • Vị trí đặt nồi phải xa các nguồn nhiệt lớn như bếp gas, bếp điện, bếp từ,…
  • Khi bên trong giỏ chứa đầy thức ăn nóng, không di chuyển thiết bị.
  • Không đặt bất cứ vật gì lên bề mặt nồi khi nồi đang hoạt động vì có thể cản trở luồng gió lưu thông và ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của nồi.
  • Khi giỏ thức ăn đã được lấy ra, bộ phận làm nóng cũng ngừng hoạt động, tuy nhiên, bạn không nên chạm vào vì thiết bị vẫn còn rất nóng.

Trên đây Websosanh đã gửi đến bạn hướng dẫn cách sử dụng nồi chiên không dầu Malloca. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác đừng ngần ngại truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.