Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Philips HD3060 0.7 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện vừa nhỏ gọn, vừa đa năng để đáp ứng nhu cầu nấu nướng mỗi ngày? Cùng tham khảo hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Philips HD3060 - một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Nồi cơm điện tử Philips HD3060 là sản phẩm chắc hẳn sẽ làm hài lòng bạn và các thành viên trong gia đình không chỉ bởi những tính năng hiện đại, tiện lợi mà còn là trợ thủ đắc lực trong căn bếp của bạn.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Philips HD3060
Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Philips HD3060

1. Thông tin sản phẩm

Trước hết, cùng điểm qua một số thông tin cơ bản của sản phẩm nồi cơm điện tử Philips HD3060 bằng bảng dưới đây.

Khối lượng 4 kg
Xuất xứ Trung Quốc
Thời gian bảo hành 24 tháng
Màu sắc Đen
Chất liệu Nhựa, hợp kim nhôm
Điện áp 220V
Công suất 330W
Chức năng khác Bộ điều khiển cảm ứng.

5 chức năng nấu chính.

Thông số nổi bật Dây điện dài 1m
Model HD3060

 

Là, vì thế bạn sẽ băn khoăn trong việc lựa chọn giữa mua nồi cơm điện tử với các tính năng hiện đại và nồi cơm điện cơ truyền thống. Dưới đây là phân tích ưu, nhược điểm của sản phẩm giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm nồi điện phù hợp với mình.

Ưu điểm nồi cơm điện Philips

  • Nấu cơm ngon hơn hẳn nổi cơm dùng mâm nhiệt.
  • Giữ ấm cực tốt, thời gian giữ cơm nóng ấm khoảng 24h (một số lên tới 48h). Đặc biệt cơm không bị ướt, không bị thiu, độ ngon gần như lúc mới nấu.
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng.
  • Theo review nồi cơm điện Philips chi tiết, sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại: Hẹn giờ nấu, hẹn giờ ủ ấm, đa chế độ nấu được cài đặt sẵn, màn hình hiển thị thông tin LCD, nút bấm điều khiển.
  • Tiết kiệm 50% điện năng so với nồi cơm điện mâm nhiệt cùng dung tích nấu. Đây cũng là một yếu tố giúp bạn cân nhắc chọn nồi cơm điện phù hợp.
  • Lòng nồi dày, lớp chống dính tốt, độ bền cực cao.
  • Chất lượng hoàn thiện tốt.
  • Độ bền cao.

Nhược điểm nồi cơm điện Philips

  • Mức giá cao hơn nồi cơm điện cơ.
  • Cần tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng do có nhiều chức năng.

2. Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Philips HD3060 0.7 lít

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Philips HD3060 với màn hình hiển thị
Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Philips HD3060 với màn hình hiển thị

Bước 1: Cài đặt chế độ nấu thông minh tự động

Bộ điều chỉnh nhiệt độ và sức nóng thông minh

Chức năng Giữ ấm giúp cơm luôn tươi ngon và đảm bảo dinh dưỡng đến 24 giờ

Bước 2: Nấu ăn ở 9 chức năng khác nhau

Có 9 chức năng nấu khác nhau để lựa chọn: Nấu chuẩn, Nấu nhanh, Nấu cực nhanh, Hâm nóng, Cháo, Súp, Hấp, Nướng bánh và Nấu cơm cháy. Vì thế bạn có thể tự mình sáng tạo nhiều món bánh ngon, hấp dẫn chỉ bằng nồi cơm điện.

Bước 3: Giữ ấm thức ăn lên tới 24 tiếng. Sử dụng chức năng Giữ ấm để giữ ấm cơm hoặc thức ăn trong thời gian dài đến 24 giờ, trong khi vẫn giữ được dinh dưỡng và hương vị của món ăn. Khi nấu xong, nồi cơm điện tự động chuyển sang chế độ Giữ ấm, chả mấy chốc bạn đã có nồi cơm dẻo thơm, nóng hổi.

3. Cách bảo quản nồi cơm điện Philips HD3060

Trong hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tử Philips HD3060, cách bảo quản nồi cũng là một yếu tố quan trọng giúp quá trình sử dụng trở nên an toàn và tiện lợi nhất có thể.

  • Nồi cơm điện nên được để ở những nơi thông thoáng, khô ráo và trên những bề mặt bằng phẳng. Không nên đặt ở những nơi ẩm ướt hoặc gần với các dụng cụ phát nhiệt khác, đó là nguyên nhân làm hỏng nồi phát sinh sự cố khác.
  • Khi cắm phích nguồn vào ổ cắm, phải cắm phích thật khớp, nếu phích cắm tiếp xúc không tốt dẫn đến phích cắm bị cháy.
  • Dùng khăn mềm để lau chùi vỏ nồi, tránh để nước rớt vào mâm điện. Không dùng những vật nháp cứng để tẩy rửa nồi con vì dễ làm trầy xước lớp chống dính bên trong. Vệ sinh thường xuyên cũng giúp kéo dài tuổi thọ của nồi cơm điện
  • Lỗ thoát hơi phải được làm vệ sinh kịp thời, nắp và thân cụm thoát hơi phải vệ sinh riêng
  • Dùng vải khô để lau sạch nắp cụm thoát hơi, thân cụm thoát hơi.
  • Lấy lòng nồi ra khỏi thân nồi cơm, rửa sạch bằng chất tẩy rửa dùng trong gia đình và rửa lại bằng nước sạch và sau đó lau lại bằng vải mềm.
  • Không dùng các loại bàn chải bằng kim loại hoặc các dụng cụ cứng khác để chùi rửa lòng nồi nhằm tránh làm hỏng lớp chống dính bên trong lòng nồi.
Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Philips HD3060 chế biến món ăn ngon
Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Philips HD3060 chế biến món ăn ngon

Trên đây là hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tử Philips. Nồi cơm điện tử Philips HD3060 có  nhiều chức năng nấu phù hợp với nhiều nhu cầu, thậm chí sẽ thỏa mãn mọi sở thích của các thành viên trong gia đình bạn. Mua nồi cơm điện Philips đa năng chính hãng với giá hấp dẫn tại websosanh.vn.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!