Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG GR-B257JDS Inverter 649 lít đơn giản, dễ hiểu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG GR-B257JDS Inverter 649 lít là mẫu tủ 2 cánh đã và đang được sử dụng ngày càng phổ biến tại các gia đình, văn phòng. Nhờ được tích hợp công nghệ hiện đại, thiết bị đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm sử dụng với đa dạng chức năng.

Liệu bạn đã biết cách sử dụng tủ lạnh LG GR-B257JDS Inverter 649 lít hiệu quả, tiết kiệm điện chưa? Tham khảo ngay bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

1. Thông tin về bảng điều khiển trên tủ lạnh LG GR-B257JDS 

Để điều chỉnh chế độ hoạt động và làm lạnh, tủ lạnh LG Inverter GR-B257JDS 649 lít được trang bị bảng điều khiển ngay trên thân máy. Thông qua các nút bấm cùng màn hình hiển thị, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi các chế độ hoạt động của tủ. Có thể thấy với chiếc tủ lạnh LG GR-B257JDS thông minh, mọi thao tác sử dụng đều được thực hiện một cách đơn giản và hiệu quả. 

Bảng điều khiển được tích hợp trên thân tủ lạnh  LG GR-B257JDS 
Bảng điều khiển được tích hợp trên thân tủ lạnh  LG GR-B257JDS

Bằng cách hiểu và nắm rõ các chức năng cũng như chế độ hoạt động của tủ lạnh LG 649 lít GR-B257JDS, chúng ta có thể tận dụng hiệu quả những tính năng ưu việt của chiếc tủ này để bảo quản thực phẩm an toàn, dinh dưỡng và tươi ngon. 

2. Cách điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá của tủ lạnh LG GR-B257JDS Inverter 649 lít

Ngăn đá trên tủ lạnh LG side by side GR-B257JDS có dung tích khá rộng khoảng 233L với nhiệt độ giới hạn từ -14 đến -23 độ C. Để điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá, bạn chỉ cần chạm vào nút “Freezer” trên thanh điều khiển. Mỗi lần chạm nhiệt độ sẽ tăng lên 1 độ. 

Lưu ý: Nhà sản xuất khuyến khích người dùng nên để nhiệt độ ngăn đá của tủ ở ngưỡng -19 độ C để bảo quản thực phẩm tốt nhất với lượng điện năng sử dụng tối ưu. 

3. Các bước điều chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh tủ LG GR-B257JDS

Ngăn lạnh của tủ có dung tích 416L và được chia làm nhiều ngăn để đồ. Nhiệt độ ngăn lạnh của tủ lạnh LG GR-B257JDS Inverter 649 lít dao động từ 1 đến 7 độ C. Khi cần điều chỉnh nhiệt độ bảo quản tại ngăn lạnh, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào nút “Fridge”. Mỗi lần chạm nhiệt độ của tủ sẽ tăng lên 1 độ, đến ngưỡng 7 độ C sẽ quay về 1 độ C và tiếp tục tăng.

Ngưỡng nhiệt khuyến khích sử dụng cho ngăn mát tủ lạnh LG GR-B257JDS là 4 độ C. Tùy vào lượng thức ăn cần bảo quản, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ. 

4. Kích hoạt chế độ làm đá nhanh trên LG GR-B257JDS

Chế độ làm đá cực nhanh cũng là một trong những tính năng hiện đại được tích hợp trên chiếc tủ lạnh LG GR-B257JDS – Inverter, 649 lít. Ở chế độ này, ngăn đông của tủ được kích hoạt về ngưỡng nhiệt thấp nhất giúp đóng đông đá và thực phẩm nhanh chóng. Đổi lại lượng điện năng tiêu thụ cũng sẽ cao hơn so với chế độ thường. 

Bật chế độ làm đá cực nhanh để đẩy nhanh thời gian làm đông, đông đá của tủ
Bật chế độ làm đá cực nhanh để đẩy nhanh thời gian làm đông, đông đá của tủ

Nếu muốn kích hoạt chế độ làm đá cực nhanh trên thiết bị, bạn chỉ cần chạm vào nút “Express Freeze”. Khi được bật, màn hình sẽ hiển thị biểu tượng vòng tròn với hình ngôi sao 6 cánh. 

5. Làm sao để khóa bảng điều khiển tủ LG GR-B257JDS?

Để tránh trường hợp những thiết lập với máy bị thay đổi gây ảnh hưởng đến hiệu quả bảo quản thực phẩm, sau khi điều chỉnh chế độ hoạt động của tủ bạn có thể kích hoạt khóa bảng điều khiển. Tính năng này đặc biệt hữu hiệu với các gia đình có trẻ nhỏ. 

Khóa bảng điều khiển chỉ bằng một cú chạm cực tiện dụng
Khóa bảng điều khiển chỉ bằng một cú chạm cực tiện dụng

Cách thực hiện khá đơn giản, chạm và giữ nút “Lock” trên thanh điều khiển khoảng 3 giây. Lúc này biểu tượng khóa sẽ chuyển sang trạng thái đóng, tức là mọi nút bấm khác đều bị vô hiệu hóa. Nếu muốn mở khóa bảng điều khiển, bạn chỉ cần nhấn giữ 3 giây một lần nữa là được. 

Là một thiết bị gia dụng thông minh, chiếc tủ lạnh LG GR-B257JDS – Inverter, 649 lít được người dùng cùng giới chuyên môn đánh giá khá cao về hiệu năng cùng đa dạng chức năng nổi bật. Trên đây là toàn bộ hướng dẫn vận hành tủ lạnh LG GR-B257JDS, hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng thiết bị hiệu quả, tiết kiệm nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!