Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Mitsubishi Inverter 635 lít MR-LA78ER-GSL hiệu quả và tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 635 lít MR-LA78ER-GSL là một trong những sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên, lại ít ai biết cách sử dụng sản phẩm này hiệu quả để bảo quản thực phẩm. Trong bài viết bài websosanh.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách sử dụng chiếc tủ thật chi tiết:

1. Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Mitsubishi Inverter 635 lít MR-LA78ER-GSL hiệu quả

Việc sử dụng tủ lạnh Mitsubishi Inverter 635 lít MR-LA78ER-GSL đúng cách không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đó là lý do bạn nên biết đến những hướng dẫn dưới đây:

1.1 Đối với ngăn lạnh của tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL

Ngăn lạnh của tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh MR-LA78ER-GSL có dung tích lên đến 453 lít. Với dung tích sử dụng lớn như thế này người dùng có thể thỏa sức lưu trữ đa dạng các loại thực phẩm mà vẫn đảm bảo được độ tươi ngon cho cả tuần. Phần cửa tủ còn được trang bị thêm các hộc chứa với nhiều kích cỡ càng thuận tiện cho việc sắp xếp và lưu trữ.

Người dùng nên sử dụng hộp có nắp đậy hay dùng màng bọc thực phẩm để bọc kín các loại thực phẩm có mùi. Từ đó, tránh nhiễm khuẩn chéo và lẫn mùi vào trong không khí.

Với các hộc chứa bên cửa tủ bạn có thể trữ đồ uống hay các loại thực phẩm đóng hộp,… Ngoài ra, bạn cũng nên làm sạch thực phẩm trước khi cho vào tủ lạnh bảo quản. Điều đó có tác dụng hạn chế sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn.

tủ lạnh mitsubishi inverter 635 lít mr-la78er-gsl
Sắp xếp thực phẩm khoa học để bảo vệ sức khỏe bản thân

1.2 Đối với ngăn rau củ quả của tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL

Ngăn rau củ quả của tủ lạnh Mitsubishi 635 lít MR-LA78ER-GSL được thiết kế dạng kéo và khép kín ở phần dưới ngăn lạnh. Việc này có tác dụng tránh nhiễm khuẩn chéo từ các loại thực phẩm khác.

Đồng thời, ngăn rau củ quả của chiếc tủ còn đóng vai trò như một nhà máy sản xuất vitamin C. Nó không chỉ cung cấp vitamin C cho các loại rau, củ, quả mà còn tạo môi trường để những thực phẩm này tiếp tục quang hợp. Nhờ vậy mà thời hạn bảo quản cũng được nâng lên.

Bên cạnh đó, người dùng cũng nên làm sạch rau, củ, quả và dùng màng bọc thực phẩm gói lại hay bỏ vào túi zip hút chân không. Đó cũng là một biện pháp để duy trì thực phẩm luôn mọng nước hiệu quả.

tủ lạnh mitsubishi inverter 635 lít mr-la78er-gsl
Rau, củ, quả luôn mọng nước với ngăn chứa riêng biệt

1.3 Đối với ngăn đông của tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL

Tủ lạnh ngăn đá dưới Mitsubishi Inverter 635 lít MR-LA78ER-GSL đã được tích hợp hệ thống làm đá tự động. Vì vậy, người dùng có thể sử dụng đá viên liên tục cho những cuộc vui không hồi kết. Bạn nên lưu ý đến chiều cao của ngăn chứa, tránh việc châm nước quá tràn, dẫn đến nước chảy ra tủ lạnh. Đồng thời đậy kín nắp ngăn chứa để tránh ám mùi thực phẩm vào.

Ngoài một ngăn làm đá tự động thì trong ngăn đá của sản phẩm tủ lạnh Mitsubishi ngăn đá dưới này còn có năm hộc chứa với những kích cỡ khác nhau. Điều đó thuận tiện cho việc người dùng lưu trữ, sắp xếp thực phẩm bảo quản.

Người dùng nên chia thực phẩm cùng một loại vào các khu bảo quản riêng biệt trong ngăn đông. Cụ thể nên để thực phẩm tươi sống vào hộp hay vào túi zip hút chân không. Thực phẩm chín cũng không ngoại lệ, để trong hộp kín hay túi bóng và lưu trữ riêng với đồ tươi sống.

tủ lạnh mitsubishi inverter 635 lít mr-la78er-gsl
Tủ lạnh ngăn đá dưới Mitsubishi Inverter 635 lít MR-LA78ER-GSL có nhiều ngăn chứa riêng biệt

2. Những lưu ý khi mua tủ lạnh Mitsubishi Inverter 635 lít MR-LA78ER-GSL mới cho gia đình

Khi mới mua tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL cho gia đình bạn cần lưu ý kỹ những điều sau:

  • Chọn vị trí đặt tủ lạnh thích hợp với không gian nội thất nhà bếp.
  • Không nên sử dụng tủ lạnh Mitsubishi Inverter 635L MR-LA78ER-GSL sau khi mới mua về vì sản phẩm cần được ổn định sau quá trình vận chuyển.
  • Không nên đưa thực phẩm vào tủ lạnh bảo quản ngay trước 8 tiếng cắm điện.

Tóm lại, trên đây là những cách sử dụng tủ lạnh Mitsubishi Inverter 635 lít MR-LA78ER-GSL để bảo quản thực phẩm tối ưu nhất. Hy vọng bạn cảm thấy những chia sẻ của Websosanh.vn hữu ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL 635 lít Inverter có tốt không?

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL 635 lít Inverter có tốt không?

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL 635 lít Inverter có tốt không đang là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư model này cho gia đình, đừng bỏ lỡ thông tin mà websosanh cung cấp trong bài viết sau đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!