Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter là dòng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao bởi thiết kế, tính năng và khả năng tiết kiệm điện năng. Nếu bạn đang sở hữu trong gia đình một chiếc tủ lạnh Panasonic và chưa biết cách sử dụng như thế nào thì đây là hướng dẫn chi tiết dành cho bạn:

Đôi nét về tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter

Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter là dòng tủ lạnh mới được nâng cấp từ dòng tủ lạnh Panasonic Inverter đã ra mắt trước đây. Với sản phẩm mới này được thương hiệu Panasonic đầu tư hơn về các tính năng mới đặc biệt là cải thiện hơn tính năng tiết kiệm điện giúp giảm tối đa chi phí phải trả cho người sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter được thiết kế nhiều dung tích để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng với mức giá thành hợp lý khoảng từ 10 triệu đến 60 triệu đồng tùy model nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình và gia đình.

Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter
Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter với bảng điều khiển hiện đại giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và theo dõi

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter chi tiết

Nếu như bạn đang sở hữu tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter mà vẫn chưa biết cách sử dụng để tận dụng tối đa các tính năng của sản phẩm thì hãy cùng tham khảo thông tin hữu ích được chia sẻ ngay dưới đây nhé.

1. Bật/tắt tính năng cấp đông mềm

Tính năng cấp đông mềm trên tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter sẽ giúp bạn bảo quản các thực phẩm tươi sống trong điều kiện nhiệt độ -3 độ C trong khoảng thời gian tối đa 7 ngày, giúp bạn có thể dễ dàng lấy thực phẩm ra chế biến mà không cần thời gian rã đông.

Cách bật: Ấn nút “Prime Fresh” trên bảng điều khiển cho đến khi đèn sáng là đã khởi động chức năng.

Cách tắt: Ấn nút “Prime Fresh” trên bảng điều khiển cho đến khi đèn tối là đã tắt chức năng.

2. Bật/tắt tính năng làm đông nhanh của tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter

Với tính năng này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian làm đông thực phẩm để bảo quản tốt thực phẩm hơn. Tuy nhiên tính năng này trên tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter khi bật sẽ tiêu tốn nhiều điện năng nên bạn cần cân nhắc sử dụng khi cần.

Cách bật: Ấn nút “Freezer” trên bảng điều khiển liên tiếp cho đến khi đèn có chữ “Quick Freezing” sáng là đã khởi động chức năng.

Cách tắt: Chế động sẽ tự động dừng sau khoảng 60 đến 150 phút phụ thuộc vào số lượng thực phẩm, số lần mở tủ, nhiệt độ môi trường,….

Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter
Tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter với tính năng hiện đại giúp tiết kiệm tối đa chi phí phải trả khi sử dụng

3. Điều chỉnh nhiệt độ ngăn mát

Tủ lạnh Panasonic Econavi có 3 mức nhiệt độ giúp bạn dễ dàng lựa chọn là: Min – Med – Max, trong đó mức nhiệt độ Min là ít lạnh còn mức nhiệt độ Max là lạnh nhất. Để lựa chọn chế mức lạnh phù hợp bạn chỉ cần ấn nút “Fridge” cho đến khi đèn báo nhiệt độ sáng lên và chỉ cần thả tay khi đã có mức nhiệt độ ưng ý.

4. Điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông của tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter

Tương tự cách điều chỉnh nhiệt độ ngăn mát thì ngăn đông tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter cũng có 3 mức nhiệt độ cho bạn lựa chọn là: Min – Med – Max, trong đó mức nhiệt độ Min là ít lạnh còn mức nhiệt độ Max là lạnh nhất. Để thay đổi nhiệt độ bên trong tủ lạnh phù hợp với nhu cầu bạn chỉ cần ấn nút “Freezer” cho đến khi đèn báo nhiệt độ sáng lên và chỉ cần thả tay khi đã có mức nhiệt độ mà bạn mong muốn.

5. Bật/tắt chế độ tiết kiệm điện Econavi

Đây là chế độ giúp đưa nhiệt độ ngăn làm mát và ngăn đông lạnh về mức Med. Nên khi bạn điều chỉnh nhiệt độ cả 2 ngăn về mức nhiệt Med thì chế độ tiết kiệm điện Econavi sẽ tự động kích hoạt.

Trên đây là những thông tin về tủ lạnh Panasonic Econavi Inverter và hướng dẫn sử dụng chi tiết Websosanh.vn tin chắc sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng mà vẫn tận dụng tối đa tính năng. Cảm ơn các bạn tham khảo bài viết và đừng quên luôn theo dõi Websosanh.vn để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!