Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh bàn đông Kistem KIS-XFT15F đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn mua bàn đông Kistem KIS-XFT15F mà vẫn chưa nắm được cách sử dụng cũng như vệ sinh đúng cách? Đừng lo lắng vì trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ cung cấp thông tin chi tiết về vấn đề này, cùng tìm hiểu nhé!

Bàn đông là một sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ các khu bếp công nghiệp nào. Bàn đông Kistem 2 cánh 310 lít KIS-XFT15F là một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Kistem Hàn Quốc và sản xuất tại Trung Quốc. Nhờ thiết kế hiện đại, chắc chắn cũng như khả năng làm lạnh nhanh và sâu mà thiết bị nhận được nhiều sự yêu thích từ người dùng. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ các bước lắp đặt, vệ sinh cũng như một số lưu ý trong quá trình dùng, đừng bỏ lỡ nhé!

1. Lưu ý lắp đặt và thiết lập bàn đông Kistem KIS-XFT15F trước khi sử dụng

– Vị trí đặt thiết bị: Trước hết cần tìm một nơi có bề mặt bằng phẳng để trong quá trình vận hành thiết bị không bị rung lắc. Thêm vào đó không nên đặt bàn đông ở nơi có nguồn điện cao, ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp hay khu vực có độ ẩm cao. 

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh bàn đông Kistem KIS-XFT15F đúng cách
Bàn đông mới mua về nên để ổn định rồi mới cắm điện sử dụng

– Không cắm điện sử dụng ngay khi mua về: Nhiều người có thói quen mua tủ về và cắm điện sử dụng luôn để xem hoạt động có hiệu quả hay không. Tuy nhiên theo khuyến cáo nên để tủ từ 1 đến 3 tiếng cho ổn định gas rồi mới tiến hành cắm điện. 

2. Các bước vệ sinh bàn đông Kistem KIS-XFT15F đơn giản, hiệu quả 

Việc vệ sinh nên được tiến hành thường xuyên và định kỳ để bàn đông Kistem 310 lít KIS-XFT15F được hoạt động hiệu quả. Dưới đây là các bước vệ sinh cho bạn tham khảo:

2.1. Vệ sinh bên ngoài bàn đông Kistem KIS-XFT15F mỗi ngày

– Bước 1: Dùng khăn ẩm để lau tay nắm cửa và lần lượt các cạnh cửa. 

– Bước 2: Lau cửa tủ lạnh và bản lề.

– Bước 3: Lau hai thành bên hông và bề mặt bên trên bàn đông. 

2.2. Vệ sinh bên trong bàn đông định kỳ mỗi tháng 

– Bước 1: Nhấn nút Off để tắt nguồn hoặc ngắt CB cấp điện cho tủ.

– Bước 2: Lấy hết các thực phẩm bên trong bàn đông Kistem KIS-XFT15F ra ngoài.

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh bàn đông Kistem KIS-XFT15F đúng cách
Dùng khăn ẩm và dung dịch tẩy rửa nhẹ để vệ sinh các bề mặt bên trong tủ

– Bước 3: Tháo các khay bên trong ra ngoài để rửa sạch. Dùng khăn ẩm và dung dịch tẩy rửa nhẹ để vệ sinh các bề mặt bên trong tủ. 

– Bước 4: Dùng máy hút bụi để hút hết các vụn thực phẩm rơi bên trong.

– Bước 5: Bật lại CB cấp điện cho bàn đông, khi thiết bị đã đạt đến nhiệt độ cần thiết thì xếp lại thực phẩm vào. 

3. Lưu ý gì khi sử dụng bàn đông Kistem KIS-XFT15F?

– Không nên cho thực phẩm ngay sau khi vừa cắm điện, nên để nhiệt độ thiết bị ổn định rồi mới cho thực phẩm nào. 

– Không nên mở cửa bàn đông Kistem 310 lít KIS-XFT15F ngay khi vừa đóng bởi lúc đóng cửa tủ áp suất bắt đầu tăng, nếu dùng lực mạnh để mở ra thì cánh quạt đang quay sẽ dừng đột ngột khiến cho bộ xả đông bị hư hỏng. 

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh bàn đông Kistem KIS-XFT15F đúng cách
Không xếp thực phẩm quá gần quạt thổi vì giảm hiệu suất làm lạnh

– Không xếp thực phẩm quá gần quạt thổi vì cánh quạt khi quay với tốc độ cao rất dễ xảy ra kẹt, hỏng hóc khi vướng phải các vật cản. Bên cạnh đó để gần quạt thổi cũng làm giảm khả năng đối lưu không khí và giảm hiệu suất làm lạnh. 

– Nên vệ sinh bàn đông định kỳ để thiết bị phát huy tối đa hiệu quả sử dụng và nâng cao tuổi thọ. 

Với các nội dung hướng dẫn trên, Websosanh.vn hy vọng đã giúp bạn các sử dụng cũng như vệ sinh bàn đông Kistem KIS-XFT15F hiệu quả và an toàn hơn, đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm số lượng lớn tại các cửa hàng. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý với nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?

Nên chọn bàn mát Kistem KIS-XFT12R hay KIS-XFT15R?

Bàn mát Kistem KIS-XFT12R và KIS-XFT15R là hai sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Kistem. Vậy trong hai sản phẩm trên nên chọn loại nào để sử dụng, cùng Websosanh.vn đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!