Mua HÀNG HIỆU giá rẻ VI DIỆU với Online Friday 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cơ hội sở hữu hàng loạt các mặt hàng cao cấp từ những thương hiệu uy tín với mức giá rẻ chưa từng có trên thị trường khi mua sắm tại Online Friday 2016

Người Việt Nam rất chuộng hàng rẻ, thực sự là như vậy, nhưng còn phải tốt nữa. Vâng, hàng vừa phải rẻ, vừa phải tốt thì mới có thể thu hút được người tiêu dùng Việt Nam.

Vậy tại sao bạn lại bỏ qua Online Friday 2016 – Ngày hội mua sắm Online dành riêng cho người Việt Nam có cơ hội được mua hàng hiệu giá vi diệu.

Online Friday 2016- Ngày hội mua sắm trực tuyến giá rẻ cho người Việt Nam

Online Friday 2016- Ngày hội mua sắm trực tuyến giá rẻ cho người Việt Nam

Hãy cùng Websosanh điểm qua những mặt hàng giảm giá sốc đáng chú ý nhất trong Online Friday 2016.

Thiết bị gia dụng giảm giá toàn diện

Giảm giá gia dụng

Giảm giá gia dụng Online Friday 2016

Phải nói các đơn vị bán hàng gia dụng năm nay tham gia rất tích cực trong Online Friday nhằm giải quyết hàng trước năm tài chính mới. Chính vì thế, người tiêu dùng có cơ hội để mua hàng tốt với giá rẻ.

Theo ghi nhận của Websosanh, các mặt hàng giảm giá tích cực nhất là bếp từ, bếp hồng ngoại và bếp gas, với mức giảm giá từ 500,000 – 3,000,000 đồng với nhiều thương hiệu nổi tiếng của Chef’s, Nonan, Fagor,…

Ngoài ra, các mặt hàng nồi niêu xoong chảo các loại, dụng cụ nhà bếp, đèn sưởi nhà tắm, …cũng có rất nhiều khuyến mãi, giảm giá trong ngày 2/12.2016

Chi tiết Khuyến mãi khủng khi mua đồ gia dụng trong Online Friday 2016

Điện tử, điện lạnh giảm giá sâu

Điện tử, điện lạnh giảm giá sâu

Điện tử, điện lạnh giảm giá sâu trong Online Friday 2016

Sự ra đời của nhiều thế hệ smartphone và laptop, máy tính bảng đời mới khiến nhiều dòng sản phẩm sản xuất cách đây 1 năm trở nên tồn đọng, và đây sẽ là cơ hội tốt để bạn có thể mua Macbook giá siêu rẻ, các dòng đồng hồ thông minh cũng giảm giá tới cả triệu đồng.

Đương nhiên các dòng phụ kiện điện thoại như tai nghe bluetooth, loa không dây, bàn phím cho máy tính bảng…cũng giảm giá rất nhiều trong Online Friday.

Đây cũng là cơ hội tốt để bạn sở hữu những chiếc tivi Led Sony, Smart tivi của Samsung…với mức giá rẻ vài triệu đồng so với mức giá thông thường.

Và nếu như bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh, máy giặt hoặc điều hòa để sử dụng thì cũng đừng nên bỏ qua dịp Ngày mua sắm Online 2016

Chi tiết Giảm giá khuyến mãi điện thoại – máy tính bảng – Laptop – tivi – điều hòa – tủ lạnh – máy giặt

Mua đồ cho bé yêu với giá hết sức “yêu”

Mua đồ cho bé yêu với giá hết sức

Mua đồ cho bé yêu với giá hết sức “yêu”

Bạn mới sinh em bé? Bạn đang nuôi con? cần mua bỉm, sữa, khăn, quần áo hoặc các đồ dùng khác cho bé thì chắc chắn Online Friday 2016 sẽ là địa chỉ mua hàng chất giá siêu rẻ cho con em của mình.

Chi tiết Các chương trình giảm giá đồ cho mẹ và bé Online Friday 2016

Sành điệu hơn với mặt hàng thời trang, mỹ phẩm

Sành điệu hơn với mặt hàng thời trang, mỹ phẩm

Sành điệu hơn với mặt hàng thời trang, mỹ phẩm

Nếu bạn là con gái, đang cần mua các loại mỹ phẩm đắt tiền như nhau thai cừu, tinh chất tảo, colagen…nhưng chưa có điều kiện để mua thì Online Friday 2016 hẳn sẽ là địa chỉ để bạn mua được những sản phẩm chăm sóc làn da với mức giá rẻ chưa từng có.

Hàng loạt các mỹ phẩm từ các thương hiệu cao cấp như Paula Choice, La Roche Posay, Ohui…giảm giá trong Ngày hội mua sắm Online 2016.

Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội sở hữu những bộ cánh đắt tiền từ những thương hiệu nổi tiếng với mức giá không thể rẻ hơn.

Chi tiết Giảm giá sốc khi mua mỹ phẩm – thời trang trong Online Friday 2016

Mua sách giảm giá và săn tour du lịch Tết giá rẻ

Mua sách giảm giá và săn tour du lịch Tết giá rẻ

Mua sách giảm giá và săn tour du lịch Tết giá rẻ

Nếu bạn là con mọt sách thì Online Friday 2016 thực sự là cơ hội tốt để bạn có thể sở hữu cuốn sách bạn yêu thích với mức giá vô cùng hấp dẫn. Các tự đề như Nhà Giả Kim, Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình, Me Before You, Tony Buổi Sáng, Đắc Nhân Tâm, Hỏa Ngục…đều được giảm giá từ 20 – 50%.

Chi tiết Deal giảm giá khi mua sách Online Friday 2016

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tốt để bạn săn Tour khuyến mãi để đi du lịch trong dịp Tết Dương Lịch hoặc Tết Nguyên Đán sắp tới với chỉ 6 triệu đồng cho tour du lịch 3 nước: Campuchia – Lào – Thái Lan….và còn nhiều nhiều deal khác về ăn uống, buffet khác

Chi tiết Tour Thái Lan – Campuchia – Lào chỉ 6 triệu đồng

Mong rằng với những thông tin trên đây, các bạn sẽ không bỏ lỡ dịp mua sắm đặc biệt nhất trong năm này và dành cho mình thật nhiều ưu đãi cũng như tiết kiệm túi tiền.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn mua máy ảnh du lịch đúng cách

Chọn mua máy ảnh du lịch đúng cách

Chụp ảnh là một nghệ thuật và người mua máy ảnh là một nghệ sĩ. Hãy xem những điều mà người nghệ sĩ làm để có thể chọn được một chiếc máy ảnh du lịch tốt và chất lượng nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!