Hướng dẫn vệ sinh máy giặt Electrolux đơn giản tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết cách làm sao để vệ sinh máy giặt Electrolux thì hãy tham khảo ngay bài viết này Websosanh.vn sẽ hướng dẫn vệ sinh máy giặt Electrolux tại nhà đơn giản!

Giới thiệu về máy giặt Electrolux

Hướng dẫn vệ sinh máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux là dòng máy cao cấp được tích hợp nhiều chức năng vượt trội

Electrolux là một trong những hãng máy giặt vô cùng nổi tiếng và thu hút được nhiều sự quan tâm tại nước ta. Khi trên thị trường có vô số các hãng máy giặt khác nhau, thị trường máy giặt ngày càng diễn ra sôi nổi thì máy giặt Electrolux vẫn luôn được ưu tiên lựa chọn. Với các sản phẩm chất lượng, Electrolux đã và đang khẳng định được vị thế của mình mà rất ít các thương hiệu máy giặt khác làm được.

Máy giặt Electrolux là sản phẩm của công ty đa quốc gia Electrolux đến từ đất nước Thụy Điển. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, hãng không ngừng nghiên cứu và cải tiến, ứng dụng các công nghệ tiên tiến cùng dàn máy móc hiện đại tạo ra các sản phẩm cao cấp, nhiều tính năng vượt trội, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tại sao nên vệ sinh máy giặt thường xuyên

Hướng dẫn vệ sinh máy giặt Electrolux
Vệ sinh máy giặt Electrolux để máy vận hành hiệu quả

Máy giặt là sản phẩm luôn tiếp xúc với nước và các chất bẩn thường xuyên, chính vì thế không thể tránh khỏi việc tích tụ các cặn bẩn, đặc biệt là ở những phần khuất của máy. Vì thế khi chúng ta mở lồng giặt ra cũng các bộ phần liên quan khác sẽ thấy được chiếc máy giặt nhà mình bẩn như thế nào. Nhiều chuyên gia khuyến cáo nên vệ sinh máy giặt định kì. Vậy tại sao cần vệ sinh máy giặt thường xuyên?

Khi bạn không thường xuyên vệ sinh máy giặt thì sẽ xuất hiện một số bất tiện khi sử dụng máy như:

+ Ảnh hưởng đến độ bền của máy, máy vận hành chậm hơn và gây ra tiếng ồn khi giặt

+ Quần áo không được giặt sạch, vẫn còn bọt xà phòng bám trên quần áo.

+ Xuất hiện tình trạng quần áo bị nhăn, nhàu và xuất hiện mùi hôi.

+ Ngốn tiền điện và tiền nước hơn

Hướng dẫn vệ sinh máy giặt Electrolux đơn giản tại nhà

Hướng dẫn vệ sinh máy giặt Electrolux
Hướng dẫn vệ sinh máy giặt Electrolux đúng cách tại nhà

Việc vệ sinh máy giặt có rất nhiều phương pháp, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn vệ sinh máy giặt Electrolux đơn giản để các bạn tham khảo:

+ Vệ sinh bên ngoài máy: Để giúp bên ngoài máy được sạch đẹp thì bạn hãy lấy một cái giẻ lau và ít nước lau trung tính làm sạch bề mặt và các góc cạnh của máy, không cọ quá mạnh sẽ làm máy trầy xước.

+ Vệ sinh lồng giặt: Dùng một ít nước tẩy rửa Javen hoặc có thể sử dụng chanh hoặc giấm ăn đổ vào lồng máy giặt và ngâm khoảng một tiếng rồi xả nước lại thật sạch.

+ Vệ sinh lưới lọc van cấp nước: Tiến hành khóa van nguồn nước vào máy lại, mở đầu ống dẫn nước nối với van cấp nước ra, gắp lưới lọc ra khỏi vạn cấp nước. Dùng bàn chải cọ rửa thật sạch sau đó bỏ lưới lọc vào vị trí cũ.

+ Vệ sinh khay chứa nước xả, bột giặt/ nước giặt: Kéo các ngăn ra, rửa sơ qua sau đó đổ vào một ít nước Javen ngâm trong khoảng 2-3 tiếng, sau đó dùng nước ấm rửa lại thật sạch.

+ Vệ sinh ống xả nước: Đối với phần tiếp xúc (khớp nối) giữa ống xả nước và máy, nếu thấy bám cặn hãy dùng khăn và lau sạch.

+ Vệ sinh cửa máy giặt: Mở nắp máy giặt ra, dùng khăn ẩm tẩm một ít giấm ăn hoặc Javen làm sạch bề mặt của cả mặt trong và mặt ngoài của cửa, lau thật kĩ phần gioăng cao su vì đây là chỗ chứa nhiều vi khuẩn và cặn bẩn.

Bên trên Websosanh.vn đã hướng dẫn vệ sinh máy giặt Electrolux đơn giản tại nhà để bạn tham khảo. Thực ra, việc vệ sinh máy giặt Electrolux nói riêng và vệ sinh máy giặt nói chung không có gì khó cả, chỉ cần để ý một chút tới các chế độ vệ sinh máy giặt được trang bị sẵn hoặc có ý thức khi sử dụng thường xuyên là sẽ làm được. Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!