Hướng dẫn vệ sinh máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB chuẩn chuyên gia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vệ sinh máy giặt cực kỳ quan trọng, bởi không chỉ giúp loại bỏ cặn bẩn ở xung quanh máy giặt, mà còn giúp tăng độ bền lên đến tối đa. Tuy nhiên để làm được điều này, cần phải vệ sinh đúng cách. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB.

1. Khi nào cần vệ sinh máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB

Rất nhiều người dùng hiện nay chỉ sử dụng máy giặt LG Inverter T2555VSAB để làm sạch quần áo. Thế nhưng ít người dùng chú ý đến việc vệ sinh máy giặt. Sau đây Websosanh.vn sẽ nêu ra những thời điểm nên vệ sinh máy giặt mà người dùng nên biết. Bạn có thể đọc và áp dụng ngay. 

Khi nào cần vệ sinh máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB
Khi nào cần vệ sinh máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB

1.1 Vệ sinh máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB hàng tháng

Quần áo giặt máy giặt đều là quần áo bẩn, do đó mà sau mỗi lần giặt, vết bẩn sẽ đọng lại 1 ít ở lồng máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB và những lỗ phun nước. Vậy nên mỗi tháng bạn nên vệ sinh 1 lần để loại bỏ các bụi bẩn tích tụ, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc hình thành trong máy giặt. 

1.2 Vệ sinh định kỳ hàng năm

Ngoài vệ sinh định kỳ hàng tháng bằng chức năng vệ sinh lồng giặt, bạn nên vệ sinh định kỳ hàng năm, hay còn gọi là tổng vệ sinh máy giặt. Vệ sinh toàn bộ máy giặt từ mặt ngoài của lồng giặt, đường dẫn nước vào, nước ra. Các khay đựng bột giặt, nước xả,…

1.3 Vệ sinh sau khi giặt đồ có hoặc nghi ngờ có vi khuẩn lây bệnh

Nếu giặt quần áo có vi khuẩn hoặc nghi ngờ có vi khuẩn lây bệnh. Bạn cũng nên vệ sinh máy giặt LG 15.5 Kg T2555VSAB bằng chức năng làm sạch lồng giặt và 1 chút hóa chất. Như vậy sẽ đảm bảo loại bỏ được vi khuẩn bám lại ở lồng giặt và bám vào quần áo ở những lần giặt tiếp theo.

2. Hướng dẫn vệ sinh máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB

Để đảm bảo được hiệu quả làm sạch tối đa cho máy giặt 15.5kg cửa trên LG T2555VSAB, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh máy giặt LG

Hướng dẫn vệ sinh máy giặt LG T2555VSAB đúng chuẩn
Hướng dẫn vệ sinh máy giặt LG T2555VSAB đúng chuẩn

2.1 Hướng dẫn vệ sinh hàng tháng bằng chức năng làm sạch trên máy

Đây là chức năng đã được cài đặt trên bảng điều khiển. Bạn chỉ cần kết nối nguồn điện → Mở nguồn → Chọn chức năng Vệ sinh lồng giặt → Nhấn khởi động là được.

Một số người dùng thường sử dụng luôn bột giặt để vệ sinh lồng giặt. Tuy nhiên, để tăng khả năng làm sạch tối đa, các chuyên gia khuyến cáo người dùng nên sử dụng thêm dung dịch hoặc viên làm sạch lồng giặt. Bạn có thể tìm mua ở siêu thị, cửa hàng tạp hóa.  

2.2 Hướng dẫn tổng vệ sinh định kỳ hàng năm cho máy giặt LG T2555VSAB

Sau khi sử dụng từ 12 – 15 tháng, bạn nên gọi thợ vệ sinh lồng ngoài của máy giặt 1 lần. Bởi sau 1 thời gian dài sử dụng các cặn bẩn sẽ bám nhiều ở mặt ngoài máy giặt. Tạo ra một môi trường cho vi khuẩn phát triển mạnh. 

Vệ sinh máy giặt định kỳ để đảm bảo loại bỏ được tối đa bụi bẩn và vi khuẩn
Vệ sinh máy giặt định kỳ để đảm bảo loại bỏ được tối đa bụi bẩn và vi khuẩn

Rất nhiều người nhìn thấy mặt trong của lồng máy giặt rất sạch sẽ nên thường chủ quan. Điều này vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn bám bám vào quần áo sau khi giặt. Việc tổng vệ sinh này sẽ giúp bạn loại bỏ được bụi bẩn bám ngoài lồng giặt, đường ống dẫn nước vào và nước ra. Đây là những điểm tích tụ nhiều vi khuẩn và bụi bẩn nhất.

Sở dĩ chúng tôi khuyến khích các bạn nên liên hệ thợ vệ sinh máy giặt, là bởi vì việc tháo lắp máy giặt để vệ sinh rất phức tạp. Nếu không có kinh nghiệm, kỹ thuật tháo lắp sẽ dễ làm hỏng máy. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về cách vệ sinh máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB đầy đủ nhất. Hy vọng qua bài viết mà chúng tôi cung cấp này sẽ giúp bạn chăm sóc được thiết bị của mình tốt hơn, bền bỉ hơn. Đặc biệt là quần áo và sức khỏe của bạn và các thành viên gia đình luôn được bảo vệ một cách toàn diện nhất. Chúc bạn thực hiện thành công.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!