Hút mùi Bosch DHI623GSG có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều người thắc mắc rằng hút mùi Bosch DHI623GSG có tốt không? Có nên mua để sử dụng không? Và để trả lời cho những thắc mắc trên, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây, để được giải đáp thắc mắc nhé.

Hút mùi Bosch DHI623GSG hiện đang là sản phẩm máy hút mùi nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía người dùng.

Đôi nét giới thiệu về hút mùi Bosch

Bosch là thương hiệu Hi-tech hàng đầu của thế giới. Bosch nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trong sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp như bếp điện từ, lò vi sóng, máy xay thịt, máy hút mùi…Với sự đa dạng về mẫu mã và đảm bảo chất lượng đã khiến cho người dùng vô cùng hài lòng về các sản phẩm của Bosch. Và hút mùi Bosch là một trong những sản phẩm được Bosch đầu từ và phát triển mạnh mẽ với nhiều ưu điểm vượt trội mà rất nhiều dòng hút mùi khác không thể đạt được.

Hút mùi Bosch được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, cấu tạo từ các linh kiện cao cấp nên có tuổi thọ vô cùng cao, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Hút mùi Bosch được trang bị cảm biến sinh học tự động điều chỉnh công suất, trang bị đèn Led có công suất lượng hay động cơ Eco Silence là những chức năng hiện đại mà máy mang lại.

Mút mùi Bosch DHI623GSG được thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm diện tích khi lắp đặt, mang đến không gian bếp hiện đại và tinh tế.
Mút mùi Bosch DHI623GSG được thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm diện tích khi lắp đặt, mang đến không gian bếp hiện đại và tinh tế.

Hút mùi Bosch DHI623GSG có tốt không?

Khi nói đến việc hút mùi Bosch DHI623GSG có tốt không? Thì đều này sẽ còn tùy thuộc vào quá trình sử dụn của người dùng nhé. Đặc biệt, bạn cũng cần phải tham khảo kỹ lưỡng chất lượng của chiếc hút mùi Bosch DHI623GSG có giá rẻ nhé. Hơn nữa, nếu như trong quá trình sử dụng bạn thường xuyên vệ sinh bảo dưỡng, thì có thể tuổi thọ của máy sẽ tăng thêm từ 2 – 5 năm.

Bởi việc vệ sinh máy hút mùi là một trong những điều rất quan trọng, nhằm loại bỏ được các tạp chất bám dính ở bên trong lưới lọc. Như vậy nó sẽ vừa bảo vệ được sức khỏe của người dùng vừa nâng cao tuổi thọ cho chiếc hút mùi Bosch DHI623GSG.

Ưu điểm nổi bật của hút mùi Bosch DHI623GSG

Mút mùi Bosch DHI623GSG được thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm diện tích khi lắp đặt, mang đến không gian bếp hiện đại và tinh tế. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Đức và đảm bảo đạt tiêu chuẩn Châu Âu. 

Bề mặt máy được làm từ chất liệu inox chống gỉ, sáng bóng, hạn chế bám dầu mỡ và tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm. Máy có tổng công suất hoạt động là 186W cùng công suất hút là 280m3/h đạt DIN/EN 61591 (Châu Âu) giúp hút mùi nhanh chóng và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Công suất hút mùi mạnh mẽ được chia làm 3 mức khác nhau để người dùng có thể tùy chọn theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, máy được điều khiển bằng nút nhấn dễ dàng thao tác.

Bosch DHI623GSG được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng Halogen 2x20W giúp hỗ trợ cho không gian lắp đặt đồng thời vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị tấm lưới lọc có thể chắn dầu mỡ, bụi bẩn. Và dụng cụ này các bạn có thể rửa ở trong máy rửa chén vô cùng tiện lợi.

Hút mùi Bosch DHI623GSG hoạt động ổn định và có độ ồn 70dB. Ngoài ra, máy còn được trang bị chức năng an toàn và tự tắt khi trượt vừa đảm bảo an toàn, độ bền cho thiết bị. 

Hút mùi Bosch DHI623GSG hoạt động ổn định và có độ ồn 70dB.
Hút mùi Bosch DHI623GSG hoạt động ổn định và có độ ồn 70dB.

Thông số kỹ thuật của hút mùi Bosch DHI623GSG

  • Công suất: 186W 
  • Công suất hút: 380m3/h 
  • Công suất đèn: 20W x 2 
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn 
  • Đèn chiếu sáng: Có 
  • Độ ồn: 70dB 
  • Chất liệu: Inox 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Đức 
  • Bảo hành: 24 tháng 
  • Kích thước sản phẩm: R x S x C (598mm x 300mm x 180mm)

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ về hút mùi Bosch DHI623GSG sẽ giúp các bạn có thể sự lựa chọn thích hợp với căn bếp của gia đình mình. Bạn cần tư vấn về máy hút mùi hay các thiết bị nhà bếp thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!