Hybrid Inverter là gì? Tìm hiểu công nghệ tiết kiệm điện mới trên máy điều hòa Toshiba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ năm 2016, máy lạnh Toshiba được trang bị công nghệ hybrid Inverter, không những tăng khả năng tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ mà còn làm tăng khả năng hoạt động êm ái....

Là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường trong việc áp dụng công nghệ biến tần inverter trong các thiết bị gia dụng, Toshiba luôn chú trọng đến sự tiết kiệm điện khi sản xuất các dòng máy lạnh, điều hòa 1 chiều/2 chiều của hãng.

Từ năm 2016, nhiều dòng máy lạnh Toshiba được trang bị công nghệ Hybrid Inverter khiến nhiều người tiêu dùng thắc mắc công nghệ Hybrid Inverter thực chất là gì và có gì khác biệt so với công nghệ máy nén biến tần inverter cũ?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Cấu tạo máy nén hybrid inverter

Công nghệ Hybrid Inverter gồm 2 phần: máy nén inverter và ổ đĩa điều khiển biến tần

 

Hybrid Inverter là gì?

Dựa trên nguyên lý máy nén biến tần inverter với nguyên tắc chung là thay đổi tốc độ của máy nén để làm mát hay sưởi ấm. Trên máy nén của điều hòa Toshiba được trang bị công nghệ Hybrit Inverter còn có thêm với 1 ổ đĩa biến tần có tác dụng là điều khiến máy nén,điều này tạo cải thiện tối đa chu trình khởi động và dừng lại vốn là điểm yếu của các máy điều hòa Inverter trước đây.

Cấu tạo máy nén Hybrid Inverter?

Máy điều hòa Toshiba sử dụng công nghệ Hybrid Inverter được trang bị máy nén với các thành phần gồm:

DC Hybrid Inverter

Có tác dụng tạo cho máy nén khả năng chủ động trong việc điều khiển hiệu quả tiết kiệm điện và kiểm soát thời gian hoạt động vượt định mức, quá tải.

DC-Motor

Bao gồm DC Twin Rotary Compressor hệ thông làm lạnh tuần hoàn, giúp làm tăng cơ chế tiết kiệm điện bằng việc tăng cao hiệu suất làm việc của động.

Twin-Rotary-Cylinder

Là bộ phận giúp giảm thiểu tiếng ồn và độ rung lắc xuống mức thấp nhất, bên cạnh đó cũng tăng khả năng tiết kiệm điện, và sử dụng gas R410A thân thiệt với môi trường và hiệu suất cao hơn.

Công nghệ Hybrid Inverte có ưu điểm gì so với công nghệ inverter?

Với sự trợ giúp của ổ đĩa biến tần, các thiết bị được trang bị công nghệ Hybrid Inverter có những vượt trội hơn công nghệ máy nén inverter thông thường:

– Kéo dài tuổi thọ máy điều hòa Toshiba và các thiết được trang bị hybrid inverter từ 2-3 năm

– Tiết kiệm điện hiệu quả hơn

– Giảm thiểu những tiếng ồn đến mức tối đa trong quá trình hoạt động

Chính vì thế, công nghệ máy nén kết hợp ổ đĩa biến tần Hybrid Inverter được cho là sẽ thay thế công nghệ máy nén biến tần inverter thông thường trong thời gian tới.

Điều hòa hay các sản phẩm khác trang bị Hybrid Inverter mới có tính năng PAM (Pulse Amplitude Modulation) và PWM (Pulse Width Modulation) từ đó tạo ra hiệu quả tiết kiệm điện ưu việt nhất . Các công nghệ Digital hiện đại ngày nay cũng góp phần đáng kể nhằm kiểm soát và giảm chi phí khi máy nén DC Inverter hoạt động..

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu rõ hơn về công nghệ Hybrid Inverter được trang bị trên những thế hệ điều hòa mới nhất của Toshiba.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

 

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!