iPad 8 bao nhiêu inch, có những màu sắc nào trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều khách hàng thắc mắc: iPad 8 bao nhiêu in? Apple đã cho ra đời sản phẩm này có những màu sắc nào, tính năng có gì nổi bật? Tất cả câu trả lời sẽ có trong nội dung bên dưới đây.

iPad 8 bao nhiêu inch, có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng? Những màu sắc nào đã xuất hiện trên thị trường? Hàng loạt câu hỏi xuất hiện trên nhiều trang web cho thấy được sự quan tâm và hứng thú của thị trường đối với dòng iPad ra đời vào năm 2020 của Apple này.

iPad 8 bao nhiêu inch?

iPad 8 là phiên bản thuộc dòng iPad mới nhất do hãng Apple sản xuất vào tháng 9 năm 2020 vừa qua. Sản phẩm đã dành được sự quan tâm đặc biệt từ những tín đồ iPad trên thị trường.

Vậy, iPad bao nhiêu inch, kích thước màn hình có đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng không?

iPad 8 sử dụng loại màn hình Retina quen thuộc với độ sắc nét cao. Màn hình có kích thước 10.2 inch, khá lớn với tỉ lệ 4:3 giúp tạo nên một không gian hiển thị lớn với độ chính xác màu rất cao. Do đó, người sử dụng sẽ được cảm nhận những hình ảnh và video thật sắc nét, sống động đến từng chi tiết với chiếc iPad 8 này.

iPad 8 bao nhiêu inch?

Thiết kế iPad 8 có gì đặc biệt?

iPad 8 có các góc cạnh được bo tròn một cách nhẹ nhàng. Viền các cạnh trên và cạnh dưới của màn hình khá dày nên giúp việc cầm máy dễ dàng hơn, hạn chế tình trạng rơi rớt trong quá trình sử dụng.

Trên màn hình vẫn xuất hiện nút Home truyền thống của anh chàng Apple với chức năng quen thuộc Touch ID.

Nhìn một cách tổng thể, thiết kế của iPad 8 không khác biệt nhiều so với sản phẩm tiền nhiệm iPad Gen 7. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm thay đổi, như là máy được phủ một lớp sơn gia công nhám mờ có màu ánh kim để tăng khả năng chống trầy xước cũng như chống bám vân tay hiệu quả hơn.

iPad 8 có những màu sắc nào?

iPad 8 được ra mắt trên thị trường với các màu sắc thời thượng, sang trọng, đó là: xám, vàng đồng và trắng. Như vậy, về màu sắc iPad 8 có sự tương đồng như phiên bản Gen 7 cũ. Điều này cho thấy đây vẫn là những màu được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

iPad 8 có những màu sắc nào?

Nổi bật với những cải tiến cấu hình của iPad 8

Nếu về mặt thiết kế iPad 8 không có nhưng thay đổi lớn so với phiên bản cũ thì cấu hình được xem là một bước đột phá nổi bật với sự vượt cấp đáng nể.

iPad 8 được trang bị con chip A12 Bionic cực kỳ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ xử lý lên nhiều lần so với iPad 7. Máy chạy đa ứng dụng, ngay cả những chương trình nặng vẫn không bị giật hay lag. iPad 8 được đánh giá là có tốc độ và sức mạnh xử lý tốt hơn gấp đến 200%. Thật đáng nể phải không nào!

Nếu làm một phép so sánh, iPad 8 có tốc độ xử lý và sức mạnh tương ứng hoặc có thể tốt hơn với một số laptop Windows đang được sử dụng hiện nay trên thị trường.

Ngoài phần cứng, iPad 8 còn được nâng cấp cả phần mềm với hệ điều hành iPadOS 14 giúp nâng cao tính tương thích và tăng khả năng chạy đa nhiệm cho máy.

Với cấu hình mạnh mẽ như vậy, người dùng có thể thoải mái sử dụng iPad 8 để chơi mọi loại game, xem video và lướt web một cách thoải mái mà vẫn đảm bảo sự mượt mà trong mọi thời điểm.

Nổi bật với những cải tiến cấu hình của iPad 8

Dung lượng pin khủng

Nhắc đến iPad 8 không thể bỏ qua dung lượng pin lớn có thể lướt web và xem phim đến 10 giờ đồng hồ một cách thoải mái. Nếu dùng ứng dụng cơ bản, bạn có thể xài liên tục trong vài ngày. Đúng là quá đỉnh.

Do đó, với iPad 8 bạn hoàn toàn có thể xách theo bên người để sử dụng mà không phải lo lắng nhiều đến vấn đề tìm nguồn sạc điện.

Mặc dù được giới thiệu ra thị trường cùng lúc với anh chàng iPad Air 4 nên hay bị đem ra so sánh, tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận được điểm ưu việt của iPad 8 khi đánh giá và nhận xét về nó.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!