iPad Air 4 bao nhiêu in? Những điểm mạnh trong thiết kế màn hình của sản phẩm này là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình iPad Air 4 bao nhiêu inch? Kích thước này có thỏa mãn nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng hay không?

Khi tìm hiểu về thiết kế và cấu hình, nhiều khách hàng thắc mắc màn hình của iPad Air 4 bao nhiêu inch? Kích thước màn hình lớn hay nhỏ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nào của người tiêu dùng? Hãy cùng phân tích kỹ hơn về đặc điểm của chiếc máy tính bảng iPad Air 4 để có được câu trả lời chính xác.

Đánh giá chung về sản phẩm iPad Air 4

Khi chiếc iPad Air 4 được Apple giới thiệu ra thị trường vào tháng 9/2020, nhiều khách hàng đã thật sự ấn tượng bởi vẻ đẹp, sang trọng và tinh tế của sản phẩm. Với 5 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn kết hợp với thân máy từ chất liệu nhôm tái chế thân thiện với môi trường, iPad Air 4 đã trở thành một trong những chiếc máy tính bảng được ưa chuộng nhất tại thời điểm vừa ra mắt.

Vậy, iPad Air 4 bao nhiêu inch?

Thiết kế màn hình iPad Air 4  với kích thước 10.9 inch lớn hơn so với sản phẩm iPad Air 3 là 10.5 inch. Người dùng sẽ có được cảm giác hài lòng và thỏa mãn khi thưởng thức những hình ảnh đẹp hay các video với kích thước màn hình khá lớn của chiếc iPad Air 4 này.

Ngoài ra, cấu hình, camera, cổng kết nối đều có những điểm nhấn ấn tượng, hỗ trợ thêm các tính năng hữu ích cho chiếc iPad Air 4 trong quá trình sử dụng. Có thể nói, iPad Air 4 vẫn là chiếc máy tính bảng gây ấn tượng và được tìm kiếm khá cao từ nhiều đối tượng khách hàng.

Vậy, iPad Air 4 bao nhiêu inch?

Phân tích cấu hình và các điểm nổi bật khác của iPad Air 4

Chiếc iPad Air 4 có rất nhiều điểm nổi bật để thu hút khách hàng. Sau đây, chúng ta sẽ cùng phân tích qua những đặc điểm nổi trội này:

Cấu hình siêu mạnh

iPad Air 4 sử dụng con chip đời mới A14 Bionic của hãng Apple. Mặc dù một số người dùng vẫn đánh giá thấp hơn với chiếc iPad Pro, bạn vẫn không thể phủ nhận được hiệu năng sử dụng mạnh mẽ của iPad Air 4 đã tăng gấp nhiều lần so với phiên bản cũ.

Nhiều người dùng đánh giá, chiếc iPad Air 4 này có hiệu năng sử dụng cao gấp đôi so với một số laptop thông thường đang có mặt trên thị trường.

Màn hình kích thước 10.9 inch

iPad Air 4 sử dụng loại màn hình tràn viền LCD chuẩn của Liquid Retina. Tần số quét của màn hình là 60Hz. Màn hình có kích thước 10.9 inch, độ phân giải khá cao 1640 x 2360 pixels, độ sáng tối đa là 500 nits nên luôn hiển thị được hình ảnh và video sắc nét trong mọi hoàn cảnh.

Đặc biệt, màn hình có dải màu DCI-P3 chuẩn kết hợp với công nghệ True Tone đem đến những màu sắc thật sự ấn tượng và sắc nét.

Màn hình kích thước 10.9 inch

Kích thước màn hình lớn cũng là một ưu thế của iPad Air 4. Người dùng sẽ có sự cảm nhận chân thật và tạo ấn tượng tốt hơn, đặc biệt là khi xem video 4K hay chơi game.

Một ưu điểm nữa của màn hình iPad Air 4 chính là ở mặt trước không có phần viền trên và dưới dày như chiếc iPad Air 3 cũ. Điều này giúp cho iPad Air 4 trở nên cân đối và ưa nhìn hơn.

Thiết kế đẹp là một điểm cộng

Chiếc iPad Air 4 được nhiều khách hàng ưa thích một phần nhờ vào thiết kế máy đẹp, tinh tế mang đến phong cách sang trọng cho người dùng. Đặc biệt, iPad Air 4 có đến 5 màu sắc để khách hàng lựa chọn để phù hợp với thị hiếu cũng như sở thích của mỗi cá nhân.

Thiết kế đẹp là một điểm cộng

Nếu nói về nét tương đồng, thiết kế bên ngoài của iPad Air 4 khá giống với chiếc iPad Pro 2018 nên nhìn rất ấn tượng. Màn hình có viền mỏng, 4 góc được bo tròn làm tăng thêm sự tinh tế và thanh lịch cho sản phẩm.

Tóm lại, theo mình nhận thấy kích thước iPad Air 4 bao nhiêu inch là một tiêu chí quan trọng khi đánh giá sản phẩm. Tuy nhiên, kích thước màn hình không phải là quan trọng nhất bởi iPad Air 4 còn có rất nhiều ưu điểm nổi trội để bạn nhắc đến.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!