iPad Air 4 Wifi 64GB với con chip A14 Bionic mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Air 4 Wifi 64GB để lại dấu ấn cho mọi người dùng nhờ sở hữu con chip A14 Bionic mạnh mẽ với hiệu suất sử dụng vượt cấp.

Được biết đến là một sản phẩm mới của dòng iPad Air, chiếc máy tính bảng iPad Air 4 Wifi 64GB được thị trường đón nhận nhờ sở hữu con chip A14 Bionic cực kỳ mạnh mẽ  giúp hiệu suất hoạt động tăng gấp nhiều lần so với phiên bản tiền nhiệm. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm cấu hình cũng như thiết kế của anh chàng iPad Air 4 này để thấy rõ giá trị mà sản phẩm đem đến cho người sử dụng.

Hiệu suất sử dụng cao nhờ vào con chip A14 Bionic của iPad Air 4 Wifi 64GB

Sản phẩm iPad Air 4 Wifi 64GB được ra mắt thị trường chính thức vào ngày 15/9/2020. Điểm ấn tượng khi nhắc đến chiếc  iPad này chính là con chip A14 Bionic thật sự mạnh mẽ đến kinh ngạc. Theo các chuyên gia đánh giá, tốc độ xử lý của iPad Air 4 gấp đến mấy lần so với iPad Air 3 chính là phần lớn nhờ đến con chip đời mới này.

Con chip A14 Bionic có 6 nhân được sản xuất từ TSMC với tiến trình là 5 nm. Hiện nay, A14 Bionic được xem là hiện đại bậc nhất của Apple. Với 2 lõi đạt hiệu suất cao và 4 lõi cho các tác vụ thường, con chip A14 này đã giúp máy chạy đa nhiệm và các ứng dụng nặng một cách mượt mà trong mọi thời điểm.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của bộ xử lý đồ họa GPU có 4 lõi đem đến hiệu suất tối đa, khả năng xử lý về mảng này của máy được tăng thêm 30% so với anh chàng tiền nhiệm iPad Air 3.

Hiệu suất sử dụng cao nhờ vào con chip A14 Bionic của iPad Air 4 Wifi 64GB

Chính vì vậy, khi sử dụng iPad Air 4 Wifi 64GB, bạn có thể thoải mái lướt web, xem video 4K hay chơi các game nặng mà không lo lắng máy bị giật hay lag.

Máy có bộ nhớ trong dung lượng 64GB giúp người dùng dễ dàng lưu trữ dữ liệu, video cần thiết để sử dụng.

Thiết kế ấn tượng với nhiều màu sắc sang trọng

iPad Air 4 Wifi 64GB được đánh giá là có thiết kế sang trọng và tinh tế. Máy có kích thước khá nhỏ gọn, độ dày chỉ đạt 6.1mm, trọng lượng nhẹ với 460g. Do đó, bạn có thể thoải mái đem máy đi theo bên mình để sử dụng mọi lúc, mọi nơi mà vẫn cảm thấy nhẹ nhàng.

Máy được thiết kế vuông vắn hơn so với các phiên bản trước đó. Các góc cạnh của máy được bo tròn một cách nhẹ nhàng tạo vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Thiết kế ấn tượng với nhiều màu sắc sang trọng

Đặc biệt, iPad Air 4 được sản xuất với nhiều màu sắc đẹp cho khách hàng lựa chọn như là: bạc, hồng, xám đen, xanh dương, xanh lá cây.

Một điểm nhấn trong thiết kế của iPad Air 4 chính là loại bỏ đi nút Home truyền thống của Apple. Thay vào đó công nghệ cảm biến vân tay được tích hợp trên nút nguồn. Kiểu thiết kế này giúp mở rộng màn hình hiển thị hơn với các anh chàng tiền nhiệm trước đó.

Màn hình sắc nét với độ phân giải cao

iPad Air 4 Wifi 64GB thiết kế với màn hình kích thước 10.9 inch, độ phân giải 1640 x 2360 pixels đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với những hình ảnh, video sắc nét, sống động và chân thật.

Đặc biệt, màn hình còn hỗ trợ dải màu rộng DCI-P3 kết hợp với tính năng True Tone giúp máy có khả năng tái tạo màu sắc một cách chính xác đến bất ngờ.

Khả năng kết nối wifi mạnh

iPad Air 4 Wifi 64GB sử dụng chipset Wifi và 4G giúp kết nối mạng cực kỳ nhanh và hiệu quả khi so với các phiên bản cũ trước đó.

Màn hình sắc nét với độ phân giải cao

Camera quay video 4K chất lượng

iPad Air 4 Wifi 64GB được thiết kế với camera trước 7MP hỗ trợ quay video Full HD chuẩn, giúp gọi và nghe video có chất lượng cao. Camera sau 12MP có thể quay video 4K chất lượng tốt với khả năng chống rung vượt trội.

Tóm lại, iPad Air 4 Wifi 64GB là một trong những chiếc máy tính bảng đáng để bỏ tiền ra mua về dùng trong năm 2021 này. Bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của nó trong quá trình sử dụng. Mức giá trên thị trường hiện nay là hơn 16 triệu đồng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!