iPad mini có những dòng nào, và giá của chúng bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad mini giá bao nhiêu câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Giá của sản phẩm phụ thuộc tùy vào các phiên bản cùng những hiệu năng sản phẩm mang lại cho người dùng.

Với kiểu dáng gọn nhẹ và dễ mang theo đặc trưng từ hãng Apple. Nên các dòng iPad mini hiện nay rất được đông đảo người dùng ưa chuộng. Giá cả của dòng sản phẩm này cũng là vấn đề rất được quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu từng loại iPad mini giá bao nhiêu tại bài viết sau nhé!

1. iPad mini 1 16GB

iPad mini thế hệ thứ nhất ra đời với mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với 2 dòng máy tính bảng . Đó là Amazon Kindle Fire và Google Nexus 7.

iPad mini 1 16GB sở hữu màn hình 7.9 inch, nặng 308 gram, mỏng 7.2 mm. Nhẹ hơn một nửa so với các dòng các dòng iPad thông thường. Dòng sản phẩm trang bị Camera iSight 5MP kết hợp cùng hệ điều hành IOS 6.  Cùng lõi kép A5 cho tốc độ xử lý nhanh. Chế độ pin của dòng này khá mạnh có thể hoạt động trong 10 tiếng liên tục.

iPad mini 1 16GB

iPad Mini 1 Wifi + 4G hiện nay có giá dao động khoảng 3.000.000 VNĐ – 3.500.000VND

2. iPad Mini 2

Sự thay đổi rõ rệt nhất của thế hệ thứ 2 đó chính là màn hình 7.9 inch. Cho độ phân giải sắc nét với chất lượng lên tới 2.048 x 1.536 (pixel) hiển thị sắc nét cả chữ và hình ảnh.

Bên cạnh đó iPad Mini 2 còn được trang bị chip A7 64 bit mang đến hiệu năng mạnh mẽ vượt trội. Độ nhanh gấp 4 lần còn chỉnh đồ họa chuẩn hơn gấp 8 lần so với bản tiền nhiệm.

iPad Mini 2 có giá trung bình khoảng 2.000.000 VND- 2.350.000 VNĐ tùy theo từng phiên bản.

3. iPad Mini 3

Được đánh giá cao về kiểu dáng đẹp mắt, cùng thiết kế sang trọng. Thế hệ thứ 3 vẫn được giữ nguyên thiết kế thân máy, camera, cổng sạc, nút loa,… như những phiên bản tiền nhiệm.

Nếu để ý người dùng có thể nhận thấy, trong lần ra mắt thế hệ thứ 3, iPad Mini có thêm một tùy chọn màu vàng đồng thiết kế giống với màu sắc của chiếc iPhone. Bên cạnh đó, lần nâng cấp này nút Home được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID. Giúp bạn bảo mật và mở khóa nhanh hơn.

iPad Mini 3

Bên cạnh kiểu dáng đẹp mắt thì điều mà người dùng quan tâm nhất chính là iPad Mini giá bao nhiêu. iPad Mini 3 hiện nay có giá khoảng 4.500.000 VNĐ tùy theo từng phiên bản

4. iPad Mini 4

iPad Mini thế hệ thứ 4 đã được tối ưu về phần thiết kế trở nên mỏng và nhẹ hơn. Cụ thể, sản phẩm chỉ nặng 298.8 gram và mỏng 6.1 mm. Tạo cảm giác thoải mái và không hề có cảm giác mỏi khi cầm lâu.

Phần cấu hình cũng được nâng cấp lên chip A8 giúp máy vận hành mượt mà. Với tốc độ xử lý 1.5 Hz được đánh giá mạnh mẽ và vượt trội hơn so với những sản phẩm khác trên thị trường.

Bên cạnh đó sản phẩm được trang bị đồ họa PowerVR GX 6450. Mang tới khả năng xử lý hiệu quả các ứng dụng đồ họa cơ bản. Đặc biệt có thể chơi các game 3D nhẹ nhàng.

Apple iPad Mini 4 Fullbox có giá dao động từ 8.999.000 – 14.999.000 VNĐ tùy vào từng phiên bản

5. iPad Mini 5

Sự cải tiến ở thế hệ thứ 5 vượt trội hơn hẳn so với các phiên bản đầu. Nhờ trang bị vi xử lý Apple A12 Bionic cao cấp nhất hiện nay. iPad Mini 5 mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Dung lượng RAM 3GB, ROM từ 64GB/ 256GB. Các tính năng lướt web, xem phim, chơi game đều rất mượt mà, trơn tru. Bên cạnh đó mẫu iPad này còn được bổ sung thêm Apple Pencil vô cùng thu hút. Với tính năng chỉnh sửa và xuất video 4K cũng dễ dàng và nhanh chóng.

iPad Mini 5

Mức giá niêm yết hiện nay trên thị trường cho iPad Mini 5 từ 9.990.000 – 18.990.000 VNĐ tùy vào từng phiên bản.

Trên đây là một số thông tin về các sản phẩm iPad Mini giá bao nhiêu  mà chúng tôi muốn gửi tới người dùng. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPad Mini có giá bao nhiêu trong năm 2021?

iPad Mini có giá bao nhiêu trong năm 2021?

Bạn phân vân không biết giá iPad Mini trong năm 2021 là bao nhiêu? iPad Mini có bao nhiêu thế hệ và điểm nổi bật của chúng là gì? Bài viết này mình sẽ chỉ ra một vài thế hệ máy tính bảng đáng đồng tiền bát gạo nhất năm 2021 nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!