iPad Mini có giá bao nhiêu trong năm 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn phân vân không biết giá iPad Mini trong năm 2021 là bao nhiêu? iPad Mini có bao nhiêu thế hệ và điểm nổi bật của chúng là gì? Bài viết này mình sẽ chỉ ra một vài thế hệ máy tính bảng đáng đồng tiền bát gạo nhất năm 2021 nhé.

Bạn phân vân không biết giá iPad Mini trong năm 2021 là bao nhiêu? iPad Mini có bao nhiêu thế hệ và điểm nổi bật của chúng là gì? Bài viết này mình sẽ chỉ ra một vài thế hệ iPad Mini đáng đồng tiền bát gạo nhất năm 2021 nhé.

iPad Mini có những mức giá như thế nào ?

iPad Mini là dòng sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Apple. Vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn đón. Không chỉ có thiết kế sang trọng, bắt mắt. iPad Mini còn sở hữu cấu hình rất mạnh mẽ trong phân khúc. Và đương nhiên là giá của chúng cũng không hề rẻ tẹo nào.

Tuy nhiên nhiều người có tài chính không quá cao lại chọn con đường khác. Là mua các sản phẩm iPad Mini đã qua sử dụng. Nó không những đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Mà còn có giá thành mềm hơn rất nhiều sản phẩm mới.

Giá iPad Mini sẽ được phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

    • Máy mới: các dòng máy được sản xuất và chuyển tới tay người dùng trong trạng thái chưa bị bóc tem, seal, và nguyên zin
    • Máy đã qua sử dụng: là các máy đã được sử dụng bởi những người chủ cũ
    • Các thế hệ máy qua các năm

Tùy vào từng yếu tố ở trên mà giá các mẫu iPad Mini sẽ khác nhau.

Sau đây là một vài mẫu iPad Mini cùng với giá tiền của từng loại.

Một vài mẫu iPad Mini và giá của chúng

iPad Mini 5 ( iPad Mini 2019 )

Ipad mini 5 ( Ipad mini 2019 )

Đây là dòng iPad Mini của Apple được sản xuất năm 2019. Sở hữu thiết kế sang trọng, cứng cáp cùng màn hình LCD IPS cho góc nhìn rộng lên tới 178 độ. Màu sắc và chi tiết hình ảnh không bị thay đổi khi đổi góc nhìn. Bên cạnh đó màn hình có kích thước 7.9 inch, độ phân giả 1536 x 2046 pixel cho hiển thị chi tiết hình ảnh sắc nét, rõ ràng.

Cấu hình của chiếc iPad Mini này cũng không hề thấp. Chip A12 bionic được sản xuất trên tiến trình 7 nm với dung lượng ram 3GB. Thỏa sức đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Dưới đây là cấu hình của iPad Mini 5:

    • Kích thước: 7.9 inch 203 x 134 x 6.1 mm
    • Công nghệ màn hình LCD IPS
    • Chip xử lý: Apple A12 Bionic
    • Ram: 3GB
    • Camera: Trước 8MP, sau 7MP
    • Pin: 19.1W/h

Giá tham của iPad Mini 5 dao động trong khoảng từ 9 triệu đến 15 triệu đồng. Tùy từng dung lượng bộ nhớ trong và địa chỉ bán.

Còn đối với các dòng máy đã qua sử dụng giá thường giảm từ 20-30% so với giá máy mới.

iPad Mini 4

Được sản xuất từ năm 2015. iPad Mini 4 cho tới nay đã khá cũ so với các sản phẩm có trên thị trường. Sở hữu con chip A8 Bionic ram 2GB, chiếc máy tính bảng này vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản. Ngoài ra thiết kế vỏ nhôm nguyên khối cùng với màn hình IPS giúp cho máy vẫn rất sang trọng và bắt mắt.

Cấu hình của iPad Mini 4:

    • Kích thước: 7.9 inch
    • Công nghệ màn hình LCD IPS
    • Chip xử lý: Apple A8 Bionic
    • Ram: 2GB
    • Camera: Trước 8MP, sau 1.2MP
    • Pin: 19.1W/h

Ipad mini 4 

Cho tới nay, thị trường đã không còn các dòng máy mới của iPad Mini. Vậy nên giá của nó cũng chỉ có thể là giá của máy đã qua sử dụng. Giá iPad Mini 4 dao động trong khoảng từ 6 triệu đến 9 triệu đồng. Tùy vào độ mới của máy và các nơi bán khác nhau mà giá của máy sẽ khác nhau.

iPad Mini 3

Là dòng máy có tuổi đời lâu nhất trong danh sách các iPad Mini mà mình kể trên. iPad Mini 3 được sản xuất năm 2014. Với chip Apple A7 với ram 1GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB. Thiết kế là điều mà iPad Mini 3 không hề lỗi thời so với các sản phẩm kế cận. Nhìn bề ngoài nó vẫn luôn là 1 thiết bị đẳng cấp và sang trọng. Máy này phù hợp cho công việc và giải trí nhẹ nhàng.

Thông số cấu hình máy

    • Kích thước: 7.9 inch
    • Công nghệ màn hình LCD IPS
    • Chip xử lý: Apple A7 Dual-core 1.3 GHz
    • Ram: 1GB
    • Camera: Trước 5MP, sau 1MP
    • Pin: 19.1W/h

Ipad mini 3

Trên thị trường hiện nay chỉ còn các dòng máy cũ. Giá iPad Mini 3 dao động trong khoảng từ 4-5 triệu đồng.

Trên đây mình đã giải đáp thắc mắc về các dòng iPad Mini hiện có và giá của chúng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn biết giá iPad Mini là bao nhiêu. Qua đó có thể chọn mua một chiếc máy tính bảng phù hợp.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!