iPad Pro 11 Inch Wifi Cellular 128gb (2020) – Cải tiến về tính năng và hiệu suất!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những bạn đã sử dụng iPad Pro 11 Inch Wifi Cellular 128gb (2020) sẽ thấy được những cải tiến mạnh mẽ cả về tính năng lẫn hiệu suất xử lý của chiếc máy tính bảng này.

Được đánh giá là có thiết kế theo kiểu “bình cũ rượu mới”, tuy nhiên, các tính năng nổi bật của iPad Pro 11 Inch Wifi Cellular 128gb (2020) vẫn được thị trường đánh giá cao. Đây vẫn là sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón từ khi được ra mắt vào năm 2020.

Ấn tượng với thiết kế đẹp, đậm phong cách Apple

iPad Pro 11 Inch Wifi Cellular 128gb (2020) được khách hàng rất cao về mẫu mã thiết kế mặc dù nó không có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, bản thân những đường nét thiết kế đặc trưng của anh chàng Apple đã rất ấn tượng và sang trọng.

Máy giữ được thiết kế các cạnh bên vát thẳng kết hợp với 4 góc bo cong rất đẹp mắt. Kiểu thiết kế quen thuộc này đã xuất hiện từ sản phẩm iPhone 5 và vẫn còn được giữ gìn cho đến những chiếc iPad vừa mới xuất xưởng hiện nay.

Thiết kế mặt trước của máy là màn hình kích thước 11 inch, màn hình tràn đều 4 cạnh nhờ loại bỏ đi nút Home quen thuộc. Điều này tạo cảm giác màn hình máy rộng hơn, tuy nhiên, trên thực tế, kích thước của iPad Pro 11 Inch Wifi Cellular 128gb (2020) không lớn hơn các phiên bản cũ bao nhiêu.

Thiết kế mặt sau của máy có logo của thương hiệu Apple ngay chính giữa, bên trái có camera hình vuông.

Màn hình với màu sắc chuẩn, sắc nét

iPad Pro 11 Inch Wifi Cellular 128gb (2020) sử dụng công nghệ Liquid Retina tiên tiến giúp đem đến những hình ảnh cực kỳ chuẩn mực và sắc nét. Độ phân giải của màn hình cực kỳ lớn 2.388 x 1.668 pixels, tần số quét đạt đến 120Hz kết hợp với sự hỗ trợ của không gian màu P3 cực kỳ chuẩn đem đến độ chính xác cao về màu sắc. Bạn có thể sử dụng máy này để chơi game, chỉnh sửa đồ họa hay phục vụ các nhu cầu giải trí khác đều rất tốt.

Màn hình với màu sắc chuẩn, sắc nét

Camera cảm biến mới

Điểm ấn tượng phải nhắc đến khi nói về iPad Pro 11 Inch Wifi Cellular 128gb (2020) chính là thiết kế camera. Máy có trang bị camera kép góc rộng, độ phân giải 12MP và góc siêu rộng độ phân giải 10MP. Ngoài ra, máy còn có một cảm biến mới LiDAR giúp tạo những hình ảnh có độ sắc nét cao đến từng chi tiết. Bộ phận cảm biết được hoạt động dựa trên nguyên lý phản xạ các chùm sáng laze nên có thể thu thập chiều sâu môi trường.

Cảm biến này hoạt động nhanh, đặc biệt khi kết hợp với Al để tạo ra bản đồ không gian trong bán kính 5m.

Mặt trước của máy là camera selfie 7MP với có khả năng nhận diện khuôn mặt 3D Face ID, chụp selfie cực kỳ tốt. Ngoài ra, camera còn hỗ trợ tính năng gọi nhóm Facetime và hiệu ứng vui nhộn Emoji.

Đặc biệt, giao diện của camera rất thân thiện nên dễ sử dụng. Bạn có thể chụp, chỉnh sửa ảnh, lưu ảnh hay gửi mail đều rất nhanh chóng và dễ dàng.

Camera còn có hỗ trợ tính năng quay video với độ phân giải 4K, tốc độ 60 khung hình/giây nên đem đến các thước phim có chất lượng cao. Khả năng thu âm cực tốt, lưu trữ dễ dàng một phần nhờ vào cấu hình cực đỉnh của máy.

Camera cảm biến mới

Công cụ xử lý đồ họa chuyên nghiệp

Máy được trang bị bộ vi xử lý mới nhất A12Z Bionic giúp  iPad Pro 11 Inch Wifi Cellular 128gb trở thành một trong những chiếc máy tính bảng được ưa chuộng và khao khát nhất hiện nay. Vi xử lý có 8 lõi tốc độ 2.5 GHz được tích hợp thêm modem LTE gigabit giúp máy tăng hiệu suất sử dụng và tiết kiệm dung lượng pin tối đa. Chính vì vậy, máy có thể chạy tốt các ứng dụng lớn và nặng như: render video 4K, thiết kế mô hình 3D,…

Dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ 128GB giúp bạn thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu cần thiết. Pin máy có công suất 28.65 Wh nên có thể hoạt động liên tục đến 10 giờ đồng hồ. Như vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng cả ngày mà không phải mất công suy nghĩ đến vấn đề nguồn sạc.

Công cụ xử lý đồ họa chuyên nghiệpTổng kết lại, iPad Pro 11 Inch Wifi Cellular 128gb là một trong những chiếc máy tính bảng cao cấp, có giá trị và chất lượng cao trên thị trường hiện nay. Với mức giá hơn 26 triệu đồng, hoàn toàn không cao với những gì mà chiếc máy tính bảng này đem đến cho người dùng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!