iPad Pro 11 inch Wifi 128GB (2020) – Cấu hình mạnh mẽ vượt giới hạn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Pro 11 inch Wifi 128GB (2020) rất được ưa chuộng trên thị trường từ khi mới ra mắt nhờ vào cấu hình mạnh mẽ bất ngờ.

iPad Pro 11 inch Wifi 128GB (2020) là một trong những sản phẩm máy tính bảng nổi tiếng của thương hiệu Apple. Máy được chú ý nhờ vào sự nâng cấp của con chip A12Z giúp tăng hiệu năng lên nhiều lần kết hợp với thiết kế camera có cảm biến đem đến những bức hình và video đạt chất lượng cao.

iPad Pro 11 inch Wifi 128GB (2020) có điểm mạnh gì thu hút người dùng?

Sản phẩm iPad Pro 11 inch Wifi 128GB (2020) ngay từ khi được ra mắt trên thị trường vào tháng 3 năm 2020 đã tạo được sức thu hút lớn với mọi khách hàng nhờ vào thiết kế có sự nâng cấp và thay đổi lớn so với những thế hệ iPad trước đó.

Sự nâng cấp nổi bật nhất phải nhắc đến chính là con chip A12Z với tốc độ xử lý cao, camera thiết kế với độ phân giải lớn, màn hình rộng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

Mọi ứng dụng chạy trên chiếc iPad này đều rất mượt mà, tốc độ nhanh nên thật sự rất sướng tay khi sử dụng. Bạn có thể cảm nhận được sự hưng phấn khi xem phim, lướt web hay thậm chí sử dụng các phần mềm chuyên sâu phục vụ công việc như xử lý đồ họa đều rất tuyệt vời.

Có thể xem những phân tích chi tiết hơn về iPad Pro 11 inch Wifi 128GB (2020)  ngay sau đây để thấy rõ điểm mạnh của sản phẩm đem đến với người dùng.

iPad Pro 11 inch Wifi 128GB (2020) có điểm mạnh gì thu hút người dùng?

Cấu hình mạnh mẽ

Máy được trang bị bộ vi xử lý A12Z Bionic đời mới nhất giúp tốc độ của con iPad này trở nên vượt trội đến mức có thể so sánh hiệu suất sử dụng với những chiếc laptop phổ biến hiện nay.

Vi xử lý có đến 8 lõi xử lý đồ hòa tốt nên giúp máy chạy các ứng dụng nặng vẫn mượt mà, chẳng hạn như: xử lý đồ họa, chơi game hay một số các ứng dụng giải trí khác.

Màn hình sắc nét

Màn hình của iPad Pro 11 inch Wifi 128GB (2020) có kích thước 11 inch rất lớn nên xem phim và chiến game cực kỳ chuẩn. Máy dùng loại màn hình Liquid Retina với tần số quét lên đến 120Hz giúp cho chiếc iPad này được lọt vào top các máy tính bảng có màn hình tốt nhất trong năm 2020.

Chất lượng hiển thị là không cần phải bàn cãi bởi vì quá xuất sắc nhờ vào dải màu rộng nên hình ảnh rất chuẩn xác. Chính vì vậy, iPad Pro 11 inch Wifi 128GB (2020)   rất thích hợp dùng cho việc chỉnh sửa đồ họa chuyên nghiệp.

Ngoài ra, mày có thể dùng ở bên ngoài rất tốt nhờ vào độ sáng cao lên đến 600 nit.

Màn hình sắc nét

Ấn tượng với camera đa tính năng

Máy có điểm nhấn ấn tượng với thiết kế cụm camera hình vuông ở mặt lưng sau. Camera có chứa 3 cảm biến: camera chính góc rộng 12MP, camera góc siêu rộng 10MP, cảm biến LiDAR. Nhờ vào camera có góc rộng giúp máy tạo được những bức ảnh cực kỳ chi tiết và ấn tượng cho người xem.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ tính năng thiết kế, chỉnh sửa và lưu ảnh chỉ với những thao tác gọn nhẹ và nhanh chóng nên rất tiện ích cho người dùng.

Đặc biệt, máy còn có thể quay và chỉnh sửa video 4K cực kỳ hiệu quả với micro đạt chuẩn chất lượng phong thu nên giúp đoạn phim trở nên chân thật và ấn tượng.

Ấn tượng với camera đa tính năngChúng ta cũng không thể bỏ quả cảm biến LiDAR – công nghệ mới hình ảnh do Apple tích hợp lên iPad Pro 11 inch Wifi 128GB (2020) giúp cho việc chụp hình và quay phim được chất lượng và mang tính chuyên nghiệp cao.

Có thể nói, iPad Pro 11 inch Wifi 128GB (2020) là sự đánh dấu nổi bật của dòng máy tính bảng Apple với sự nâng cấp lớn cấu hình giúp máy chạy hiệu suất cao, chất lượng vượt trội và tăng thế mạnh trong lĩnh vực xử lý đồ họa. Với mức giá hơn 20 triệu đồng, bạn sẽ cảm thấy xứng đáng khi đã mua và sở hữu chiếc máy tính bảng ấn tượng này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!