Máy tính bảng iPad Pro 11 inch wifi 128gb (2020)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad Pro 11 inch wifi 128gb (2020) được thiết kế như máy tính thực thụ. Có bộ chip xử lý mạnh hơn và một số nâng cấp khác so với phiên bản cũ

Có rất nhiều loại máy tính bảng khác nhau được sản xuất trên thị trường. Tuy nhiên khi nhắc đến các dòng máy tính bảng, người dùng không khỏi nghĩ ngay tới iPad. Dòng sản phẩm mang đầy ấn tượng đến với người sử dụng. Một trong số đó phải kể đến máy tính bảng iPad Pro 11 inch wifi 128gb (2020). Hãy cùng xem nó trang bị thêm những gì so với phiên bản cũ mà lại được yêu thích đến vậy. Hãy theo dõi ngay bài viết sau nhé.

Cải tiến lớn trong thiết kế và cụm camera

Thiết kế của iPad Pro 11 inch 2020 giống phiên bản trước với 4 cạnh vuông vức. Thay đổi duy nhất nằm ở mặt lưng với cụm camera sau hình vuông tương tự dòng iPhone 11.

Cải tiến lớn trong thiết kế và cụm camera

Cụm camera chứa ba cảm biến gồm camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 10M. Cùng cảm biến LiDAR phục vụ đo chiều sâu với khoảng cách xa tới 5m. Hỗ trợ ứng dụng AR, hoạt động tốt cả trong nhà và ngoài trời.

Camera TrueDepth của máy tính bảng vẫn giữ nguyên ở mức 7M. Ngoài ra, chúng hỗ trợ quay video 4K với tốc độ 60fps và video chuyển động chậm ở 240fps.

Phụ kiện bàn phím mang tính đột phá

Điểm mới tiếp theo trong máy tính bảng iPad Pro 11 inch wifi 128gb (2020) nằm ở phụ kiện bàn phím có tên Magic Keyboard. Bổ sung trackpad để điều khiển con trỏ chuột trên iPad. Từ phiên bản iPadOS 13.4, con trỏ chuột sẽ được nâng cấp với cách hoạt động hoàn toàn mới. Có thể “biến hình” cùng “khả năng điều chỉnh góc đặt mượt mà” lên tới 130 độ. Tùy vào ngữ cảnh mà nó được người dùng sử dụng.

Keyboard cho iPad Pro còn trang bị đèn nền. Dễ dàng đánh phím ngay cả khi làm việc ban đêm và pin sạc qua cổng USB-C. Phụ kiện này có giá khởi điểm 299 USD cho phiên bản 11 inch. 349 USD cho phiên bản 12,9 inch, hoàn toàn tương thích với iPad Pro 2018.

Bộ xử lý mạnh hơn so với các phiên bản trước

Về phần cứng, máy tính bảng iPad Pro 11 inch wifi 128gb (2020) trang bị chip xử lý A12Z Bionic. GPU 8 nhân cho hiệu năng mạnh mẽ trên hầu hết PC chạy Windows . Phiên bản này Apple không tạo ra một biến thể của Apple A13. Mà lại nâng cấp bộ xử lý Apple A12X trên iPad Pro 2018. Với GPU được tăng từ 7 lên 8 lõi có thể vì A12X vốn đã rất mạnh. Hãng vẫn chưa  tận dụng hết sức mạnh ấy ở thời điểm hiện tại nên chưa vội cải tiến nhiều.

Bộ xử lý mạnh hơn so với các phiên bản trước

Không gian lưu trữ đủ lớn cho phép dung lượng chứa tối thiểu là 128GB. Ngoài ra, chúng còn có các phiên bản cao cấp hơn lên tới 256GB, 512GB hoặc 1TB. Phiên bản lần này cưa Apple đã tăng gấp đôi so với phiên bản năm 2018.

Màn hình không quá khác biệt

Về màn hình, máy tính bảng iPad Pro 11 inch wifi 128gb (2020) không khác biết là bao so với phiên bản 2018. Vẫn là Liquid Retina kích thước 11 inch. Tần số quét 120Hz, hỗ trợ True Tone, độ sáng tối đa lên tới 600 nits. Công nghệ ProMotion và hỗ trợ không gian màu rộng, rất tuyệt vời.

iPad Pro 2020 được trang bị cổng kết nối USB-C tiện dụng. Hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil thế hệ thứ 2. Thời lượng pin của thiết bị lên đến 10 giờ với mức độ sử dụng cơ bản. Đáng tiếc khi sản phẩm này vẫn chưa hỗ trợ mạng 5G.

Màn hình không quá khác biệt

Giá bán hợp lý với 1 thiết bị cao cấp

Phiên bản tiêu chuẩn giờ đây có bộ nhớ 128GB phiên bản 11 inch, giá bán khởi điểm 799 USD (biến thể Wifi) và 949 USD (biến thể di động)

Trên đây là những đặc điểm của dòng máy tính bảng iPad Pro 11 inch wifi 128gb (2020) so với phiên bản năm 2018. Qua những thông tin trên mong rằng các bạn có thêm kiến thức trong dòng sản phẩm này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!