iPad Pro 9.7 2017-thiết kế tinh tế, sang trọng và nhỏ gọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Pro 9.7 2017 từ khi ra đời đến nay vẫn chinh phục được người dùng bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

iPad Pro 9.7 2017 tiếp nối những ưu điểm của chiếc laptop đàn anh, mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo, thích hợp với nhiều đối tượng người dùng. Dưới đây là thông tin chi tiết về chiếc iPad này dành cho những ai đang quan tâm đến sản phẩm.

Thiết kế đẹp, chắc chắn

Thiết kế đẹp, chắc chắn

iPad Pro 9.7 2017 vẫn được thiết kế với kích thước mỏng, với đường cạnh hông được uốn cong mang đến cảm giác chắc chắn, vừa tay khi sử dụng. Kích thước này bạn thoải mái bỏ nó vào ba lô, túi xách và mang theo bất cứ đâu.

Máy được làm từ khung nhôm nguyên khối cao cấp kết hợp với nút Home có chức năng quét vân tay Touch ID nhanh. Cổng Lightning không di chuyển từ dưới lên. Ở trên cùng là giắc để cắm tai nghe giắc cắm tai nghe. Nút ON / OFF vẫn ở trên cùng và nút chỉnh âm lượng vẫn ở cạnh phải mang đến cảm giác thuận tiện cho người dùng.

Hiệu năng luôn luôn ổn định

Mặc dù kích thước của chiếc iPad 9.7 2017 này có kích thước không quá lớn. Nhưng nó lại được trang bị hiệu suất ổn định. Hệ thống trên chip A9X của Apple iPad này được đánh giá là khá khủng. Nó  bao gồm bộ đồng xử lý chuyển động M9 nhúng và chip đồ họa PowerVR Series 7 12 lõi. Đi kèm là RAM 2GB. Chiếc mày tính bảng này có thể làm thay được chức năng của máy tính, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và giải trí. Đặc biệt là cuộn qua các menu mà không gặp trục trặc, giật hay lag máy.Triệu hồi Siri thông báo ngay và xem video trong khi đa nhiệm trong Mail và Twitter.

Hiệu năng luôn luôn ổn định

iOS và ứng dụng

iPad Pro 9.7 2017 32GB 4G được trang bị hệ điều hành iOS 9.3. Nó mang đến cho người dùng những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn nữa. Một giao diện trơn tru kết hợp với hệ sinh thái ứng dụng đa dạng là những gì tạo nên sự mạnh mẽ cho sản phẩm iPad Apple này.

Màn hình Retina sắc nét

Màn hình Retina sắc nét

Apple đã mang đến cho màn hình của chiếc iPad này công nghệ hiển thị True Tone. Nó sẽ giúp tự động điều chỉnh cân bằng trắng của màn hình để phù hợp với ánh sáng, nhiệt độ của môi trường. Cũng giống như thanh trượt độ sáng, nó cũng được xử lý tự động bằng cách sử dụng cảm biến ánh sáng xung quanh bốn kênh. True Tone dễ nhìn hơn đối với mắt, làm cho màn hình trông tự nhiên hơn và thường là ít màu xanh hơn. Bên cạnh đó độ phân giải 2048 x 1536 và 264 pixel mang đến hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

Máy ảnh được cải tiến

Chiếc iPad Pro 9.7 2017 này chinh phục người dùng bởi hệ thống camera đã được nâng cấp lên đến độ chuyên nghiệp. Camera sau được  nây cấp lên thành 12MP, camera trước của máy cũng được nâng lên thành 5MP. Mang đến những hình ảnh chất lượng ảnh tốt hơn rõ rệt so với camera 8MP trên iPad Air 2 và iPad Pro 12.9. Cho dù ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng nhưng vẫn mang lại cho mọi chủ thể một cái nhìn sáng sủa hơn nhưng vẫn sạch sẽ hơn. Phần camera sau cũng được trang bị những tính năng quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây và chế độ video Slo-mo đã được nâng cấp lên 1080p ở tốc độ 120 khung hình / giây và 720p ở tốc độ 240 khung hình / giây.

Dung lượng pin rất tốt

Chiếc iPad Pro 9.7 2017 được trang bị viên pin Li-Po 7306 mAh. Đây được đánh giá là dung lượng pin khủng đối với dòng iPad của Apple. Nó đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ xử lý công việc đến giải trí. Thời lượng pin có thể kéo dài tối đa 24h với thời gian sử dụng ổn định.

Với những ưu điểm nổi bật trên, chiếc iPad Pro 9.7 2017 này là lựa chọn hoàn hảo với nhiều người. Thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ, cấu hình cao, pin trâu sẽ mang đến cho người dùng những phút giây làm việc và giải trí tuyệt vời.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!