iPad Pro pencil là gì? Cùng tìm hiểu và đánh giá về chiếc iPad Pro pencil

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Pro pencil phụ kiện chuyên dùng cho sản phẩm iPad Pro. Mang lại sự tiện dụng cho những bạn yêu thích hội họa

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm của mình gần đây của hãng sản xuất Apple. Phụ kiện Apple Pencil được hãng giới thiệu đi kèm với iPad Pro. Vậy bạn đã biết iPad Pro pencil là gì chưa? Làm thế nào để kết nối và sử dụng chúng? Thay thế sử dụng chúng như thế nào? Tất cả sẽ được giải thích rõ qua bài viết sau đây. Mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!

iPad Pro pencil là gì?

iPad Pro pencil hay còn gọi là Apple Pencil là chiếc bút đi kèm với sản phẩm của iPad Pro. Nếu bạn biết đến cây bút thần thánh trên các dòng máy Samsung Galaxy Note. Thì Apple Pencil cũng là sản phẩm gần giống như vậy. Phụ kiện có hình dáng như một cây bút với thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng.

iPad Pro pencil là gì?Với Apple Pencil người dùng có thể thao tác và thực hiện nhanh chóng các hoạt động. Hay công việc trên chiếc iPad của mình so với khi sử dụng bằng tay như thông thường. Sản phẩm thích hợp với những người thích ghi chú bằng chữ viết tay. Các họa sĩ hay những người yêu thích hội họa.

Cách ghép nối Apple Pencil với iPad Pro

Lần đầu tiên sử dụng Apple Pencil. Hãy tháo nắp thiết bị và cắm bút vào cổng lightning của iPad Pro.

Sau một vài giây bạn sẽ thấy thông báo kết nối Apple Pencil trên iPad. Bạn bấm chọn Ok để ghép nối thiết bị.

Thiết bị sẽ luôn kết nối với bút cho đến khi bạn khởi động lại chiếc iPad của mình. Hay khi bạn bật chế độ máy bay hoặc kết nối với một chiếc iPad Pro khác. Apple Pencil chỉ hoạt động trên mỗi dòng máy iPad Pro.

Lợi ích của iPad Pro pencil đối với người sử dụng

Bạn có thể sử dụng Apple Pencil với các ứng dụng có sẵn trong máy. Hoặc các ứng dụng cài đặt trên App Store mà bạn tải về.

Với một vài ứng dụng bạn có thể dùng bút để vẽ vời những thứ bạn thích. Khi vẽ có thể nghiêng bút để bút tiếp xúc với màn hình nhiều thì nét vẽ sẽ rộng và ngược lại. Ngoài ra có thế dùng lực nhấn nhẹ phím vào màn hình để tạo ra nét to nhỏ. Sau đây là hướng dẫn để vẽ với ứng dụng Notes:

Mở ứng dụng Notes trên máy=>Chọn vào biểu tượng tạo mới=>Chọn vào biểu tượng nét vẽ

Nếu bạn không nhìn thấy chúng hãy thử cập nhật lại ứng dụng của bạn nhé.

Lợi ích của iPad Pro pencil đối với người sử dụngBây giờ hãy bắt đầu tạo nên tác phẩm của mình bất cứ lúc nào rồi.

Làm thế nào để sạc Apple Pencil?

Để sạc iPad Pro pencil nhanh chóng. Hãy mở nắp Apple Pencil và gắn vào cổng lightning của iPad Pro. Chỉ với 15 giây sạc bạn có 30 phút để sử dụng. Ngoài ra có thể kết nối bút với bộ sạc Apple Pencil và một sợi cáp lightning USB. Để xem tình trạng về pin của bút hãy kéo trung tâm thông báo xuống để xem nhé.

Làm thế nào để thay đầu bút?

Bạn hoàn toàn có thể thay bút nếu đầu bút của iPad Pro pencil bị lỗi. Hay do sử dụng quá nhiều dẫn đến hư hại. Apple đã trang bị cho bạn đầu bút dự phòng trong hộp. Hoặc có thể mua thêm nếu bạn đã dùng hết.  Chỉ cần tháo nhẹ đầu bút để thay thế là được.

Khắc phục Apple Pencil không kết nối được với iPad Pro

Khởi động lại iPad Pro và thử ghép nối lại là cách đầu tiên bạn nên áp dụng. Vào Cài đặt => Bluetooth và chắc chắn rằng đã bật.

Nếu bạn vẫn không thấy thông báo ghép nối được. Hãy liên hệ với Apple để được hỗ trợ sớm nhất nhé.

Làm thế nào để thay đầu bút?Qua bài viết trên chác hẳn các bạn đã biết được cách sử dụng và kết nối của iPad Pro pencil rồi đúng không ạ. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên cây bút này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!