iPhone 11 128GB cũ giá bao nhiêu tiền? Chụp ảnh có đẹp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 11 128GB cũ giá bao nhiêu đang là vấn đề rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm. Để giúp mọi người có được cho mình nhiều thông tin hữu ích hơn về sản phẩm cùng khả năng chụp ảnh có đẹp không thì mọi người nên tham khảo những thông tin dưới đây.

iPhone 11 128GB cũ vẫn là phiên bản được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi, phiên bản cũ chất lượng với mức giá thành rẻ trên thị trường. Đồng thời, smartphone với những chức năng vô cùng ấn tượng và cuốn hút. Để có thêm cho mình những thông tin hữu ích tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

iPhone 11 128GB cũ giá bao nhiêu tiền?

iPhone 11 128GB cũ giá bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện giá iPhone 11 128GB cũ có giá bán từ 6 triệu đồng tới 9 triệu đồng tùy tình trạng máy. Trong đó, các dòng iPhone 11 128GB “nguyên zin” chưa thay thế hay hỏng hóc, và có độ mới tới 90% thì có giá đắt hơn, trong khi những dòng điện thoại bị xước, hoặc đã có thay thế thì sẽ rẻ hơn.

Tuy nhiên, bằng mắt thường thì người sử dụng khó có thể biết được đâu là iPhone 11 128GB đã thay thế các chi tiết zin trong máy, đặc biệt là màn hình, camera… do đó để đảm bảo thì người sử dụng hoặc là nên mua ở những nơi bán uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng và lâu dài, hoặc là nên mua iPhone 11 128GB cũ từ người thân.

Không nên mua những người bán nhỏ lẻ qua mạng xã hội khi bạn không có kinh nghiệm mua máy cũ vì thông thường khi mua ở đây thì giá bán rẻ, nhưng chất lượng rất khó biết.

Khả năng chụp ảnh của iPhone 11 128GB có tốt không?

Đối với iPhone 11 được trang bị thêm camera kép bao gồm 1 camera chính 12MP và một camera phụ 12MP. Cùng với đó, iPhone 11 còn hỗ trợ chụp ảnh góc rộng 0.5x và có thể zoom từ 2x đến 5x đem đến khả năng chụp ảnh chân dung và chụp đêm ấn tượng nhất.

Khả năng chụp ảnh của iPhone 11 128GB có tốt không?

Về khả  năng chụp ảnh của chiếc iPhone 11 không có gì phải phàn bàn. Điện thoại đem đến những bức ảnh với  màu sắc trung thực, chi tiết tốt cùng khả năng chụp nhanh không hề kém cạnh những phiên bản mới.

iPhone 11 128GB với chế độ chụp ảnh ban đêm

Khả năng chụp ảnh đêm của iPhone 11 128GB cũng vô cùng nổi bật, ấn tượng không hề kém cạnh so với những phiên bản điện thoại mới đẳng cấp trên thị trường.  Chế độ chụp ảnh đêm tại iPhone 11 sẽ tự động kích hoạt khi máy cho rằng chụp ảnh không đủ sáng. Song, người dùng có thể chọn chúng ở trạng thái mặc định thường chụp phơi sáng trong khoảng từ 3 đến 2 giây.

Trường hợp bạn đang chụp ảnh đối tượng đang chuyển động thì nên  tắt chế độ chụp đêm để có được bức ảnh nhanh hơn, rõ nét hơn. Bởi, nếu phơi sáng lâu thì sẽ chỉ làm cho ảnh thêm mờ hơn. Tùy từng thời điểm chụp ảnh mà bạn có thể điều chỉnh camera cho hợp lý nhất. Song, khi chụp ảnh đêm thì chế độ này sẽ không hoạt động trên ống kính tele hay ống kính góc rộng.

Khả năng chụp ảnh chân dùng dùng selfie

Đối với chế độ chụp ảnh chân dung trên iPhone 11 chưa thật sự hoàn hảo nhưng nó tạo ra một số hình ảnh giống DSLR trong số những đối thủ của nó. Về máy ảnh selfie của iPhone 11 128GB cũng được nâng cấp lên 12MP đem đến  những bức ảnh có góc rộng và có thể cho phép có thể chụp nhiều nền hơn trong bức ảnh của bạn.

Khả năng chụp ảnh chân dùng dùng selfie

Khả năng quay video

Điện thoại iPhone 11 128GB được trang bị tính năng quay video 4K, cùng với việc được trang bị hệ thống chống rung quang học giúp máy có được những thước phim có được chất lượng tốt cùng với độ ổn định cao.

Với sự sắc nét, khả năng thu âm tốt, và độ ổn định cao nên so với các smartphone có cùng mức giá 6-9 triệu đồng trên thị trường hiện nay thì có lẽ bạn khó có thể chọn được điện thoại có chất lượng quay video tốt hơn so với iPhone 11 128GB cũ.

KẾT LUẬN

Như vậy, cùng với mức giá rẻ, thì khả năng chụp hình của iPhone 11 128GB vẫn rất tuyệt cho nhu cầu chụp hình từ phía người sử dụng. Tuy nhiên, với những nguy cơ có thể có khi mua điện thoại cũ, thì người sử dụng nên chọn mua máy ở những nơi bán uy tín hoặc là chọn mua từ người thân để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liệu rằng iPhone 11 đã lỗi thời ở thời điểm này?

Liệu rằng iPhone 11 đã lỗi thời ở thời điểm này?

iPhone 11 đã ra mắt từ năm 2019, tuy nhiên hiện tại nó vẫn được nhiều nơi bán ra với cả hình thức mới và cũ. Vậy liệu rằng chiếc điện thoại iPhone gần 4 năm tuổi đời này có là lựa chọn tốt ở năm 2023? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!