iPhone 11 Đài Loan loại 1 "siêu xịn" giá rẻ 3 triệu đồng ngập tràn thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ chỉ 3 triệu đồng, nhưng tất cả các trang bị, phần mềm đều sẽ khiến người dùng thất cọng khi sử dụng.

Khi mà phía Apple vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt của iPhone 11 2019 thì ở một nơi cách nửa vòng trái đất, các dòng “điện thoại iPhone 11” được sản xuất bởi một nhà sản xuất vô danh nào đó tại Đài Loan – Trung Quốc, đang là một trong những sản phẩm hút khách.

Điện thoại iPhone 11 nhái không phải là duy nhất

Có lẽ nếu như theo dõi thị trường thì bạn sẽ thấy mỗi khi Apple chuẩn bị ra iPhone mới, thì một chiếc điện thoại nào đó, với cái tên “iPhone” tương tự model sắp tung ra của Apple, được dựng dựa trên các thiết kế và thông tin rò rỉ ra thường xuất hiện trước “iPhone thật” khoảng 1-2 tháng.

Và năm nay, khi mà Apple iPhone XI vẫn chưa trình làng thì trên thị trường, khá nhiều người đang rao bán những chiếc “iPhone 11 Đài Loan loại 1” “iPhone 11 Đài Loan hàng xịn đét”….đã xuất hiện tràn lan.

iphone 11 đài loan
iPhone 11 Đài Loan được đăng bán.

Giá rẻ chính là yếu tố hút người tiêu dùng mua iPhone 11 Đài Loan

Theo như thông tin niêm yết của một số cửa hàng online, giá một chiếc Iphone 11 Đài Loan loại 1 có giá từ 2,5 – 3,5 triệu đồng – tương đương với một chiếc smartphone phân khúc giá rẻ trên thị trường.

Máy có thiết kế bề ngoài giống y hệt những bản phác thảo trước đó của giới công nghệ về iPhone 2019 với cụm 3 camera, tai thỏ, màn hình tràn viền…

Tuy nhiên, trên thực tế, chất liệu sử dụng là nhựa, và màn hình kém chất lượng, bên trong, chip xử lý không phải là Apple A13 hay Apple A series nào đó, mà là chip lạ hoắc. Máy sử dụng giao diện tương tự hệ điều hành Android thay vì iOS, và camera mặc dù có tổng cộng tới 4 camera nhưng chất lượng chụp thì rất tệ.

>>> XEM THÊM Apple iPhone 11 bao giờ ra mắt, giá bán, thông số kỹ thuật chi tiết

Không nên mua iPhone 11 hàng giả, hàng nhái

Mặc dù có mức giá rẻ, nhưng các dòng điện thoại này không đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng từ người dùng, và nhất là về mặt phần mềm, rất hay gặp trục trặc, chứ chưa tới nói các việc liên quan tới luật pháp.

Ngoài ra, với mức giá khoảng 3 triệu đồng, trên thị trường bạn cũng có thể mua được khá nhiều mẫu smartphone chính hãng từ các thương hiệu lớn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản.

>>> XEM NGAY Tầm 3-4 triệu đồng mua smartphone nào tốt nhất năm 2019

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!