iPhone 11 Pro Max 256GB cũ hiện tại bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phone 11 Pro Max 256GB là một trong những phiên bản được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay bởi với mức giá tốt cùng nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến nhu cầu sử dụng cho mọi người.

Hiện tại, khi mà iPhone 14 đã trình làng

1. iPhone 11 Pro Max 256GB cũ hiện tại bao nhiêu tiền?

iPhone 11 Pro Max 256GB cũ hiện tại bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì giá bán iPhone 11 Pro Max 256GB cũ hiện có giá bán dao động từ 13 – 17 triệu đồng tùy thuộc vào độ mới của sản phẩm cũng như đơn vị phân phối.

Để tìm nơi bán iPhone 11 Pro Max 256GB cũ giá rẻ nhất, đừng quên sử dụng Websosanh để có được địa chỉ uy tín.

2. Có nên mua iPhone 11 Pro Max 256GB cũ không?

Khi lựa chọn iPhone 11 Pro Max 256G cũ thì đương nhiên máy có những ưu điểm, và nhược điểm riêng. Cụ thể:

2.1 Ưu điểm khi lựa chọn mua iPhone 11 Pro Max 256GB cũ

Việc lựa chọn iPhone 11 Pro Max 256GB cũ có khá nhiều những ưu điểm, cụ thể:

Giá bán rẻ

Đương nhiên, ưu điểm đầu tiên của việc mua iPhone 11 Pro Max 256GB cũ đó chính là giá bán rẻ. So với việc lựa chọn các đời iPhone mới thì giá iPhone 11 pRO Max củ rẻ hơn khá nhiều, điều này giúp người sử dụng tiết kiệm kha khá tiền,

Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Ngoại hình của chiếc điện thoại cũng vô cùng ấn tượng cuốn hút khi có sự pha trộn giữa iPhone XS Max và iPhone 11. Về kích thước của sản phẩm cũng vô cùng ấn tượng. Dù không có sự đột quá nhiều so với phiên bản trước nhưng về mặt lưng của thiết bị tạo nên một sự đột phá vô cùng mạnh mẽ.

Cụm camera ở mặt sâu được đặt chung trong một khung hình vuông được làm từ thép không gỉ vô cùng chắc chắn. Độ dày của cụm camera được tinh chỉnh tốt hơn so với những thế hệ trước. Phần mặt lưng được hoàn thiện từ một lớp kính mờ giúp chống bụi bẩn và chống bám vân tay.

Màn hình ấn tượng

Đối với iPhone 11 Pro Max 256 cũ được sở hữu màn hình 6.5 inch có phần nhỉnh hơn so với những chiếc iPhone 8 Plus do được làm mỏng phần viền đi đáng kể. Phần diện tích hiển thị cũng được gia tăng lên tới gần 20%. Thêm vào đó, chiếc điện thoại được trang bị tấm nền sử dụng công nghệ Super Retina XDR giúp mọi hình ảnh được rõ nét, sống động hơn.

Camera hiển thị vô cùng mượt mà, ấn tượng

Camera hiển thị vô cùng mượt mà, ấn tượng

Đối với iPhone 11 Pro Max được sở hữu một cụm camera với 3 ống kính bên trong và tất cả đều có độ phân giải là như nhau 12MP. Ngoài ra, thiết bị còn được  tích hợp với một camera selfie 12MP phía trước đem đến khả năng chụp ảnh sắc nét đa dạng hơn ở nhiều chế độ khác nhau.

Hiệu năng của iPhone 11 Pro Max

Đối với iPhone 11 Pro Max vẫn giữ được phong độ tốt về hiệu năng. Thiết bị được tích hợp con chip A13 Bionic  hiện đại ở thời điểm đó. Với con chip này có thể xử lý được mọi tác vụ từ nhẹ đến nặng. Cho tới hiện nay, con chip này cũng được đánh giá cao đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Thêm vào đó, dung lượng pin của chiếc điện thoại cũng được đánh giá cao với thời gian sử dụng được lâu dài nhất. Kết hợp với sạc nhanh vô cùng tiện lợi cho người dùng sử dụng.

iPhone 11 Pro Max 256GB cũ hiện tại bao nhiêu tiền? Có nên mua không? Với thông tin nêu trên hy vọng bạn có được  cho mình câu trả lời phù hợp nhất. Hãy tham khảo và chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín để có thể mua iPhone 11 Pro Max 256GB vô cùng ấn tượng.

2.2 Nhược điểm của iPhone 11 Pro Max 256GB cũ

Bên cạnh hàng loạt các ưu điểm thì việc lựa chọn điện thoại iPhone 11 Pro Max 256GB cũ, đã qua sử dụng cũng sẽ tồn lại những nhược điểm, nguy co:

– Những hỏng hóc tiềm ẩn bên trong máy mà với những người ít kinh  nghiệm khó có thể nhận ra

– Pin chai, iPhone vốn không phải là smartphone có pin tốt, nên khi đã qua sử dụng thì pin thường sẽ bị chai một phần, do đó sẽ gây một số những cản trở cho người sử dụng trong quá trình sử dụng.

– “Mác” máy cũ

KẾT LUẬN: Có nên mua iPhone 11 Pro Max 256GB cũ?

Với những thông tin trên đây thì có thể thấy rằng iPhone 11 Pro Max 256GB vẫn là chiếc flagship với nhiều tính năng cao cấp, đặc biệt là về cấu hình hiệu năng. Tuy nhiên, trong mức giá bán này thi hiện các điện thoại Android cũng đã có được hiệu năng ấn tượng, cùng với khả năng chụp hình ấn tượng và một màn hình cao cấp hơn.

Do đó, iPhone 11 Pro Max 256GB cũ vẫn là lựa chọn tốt cho các iFan, nhưng nếu như bạn không phải là iFan thì trong tầm giá dưới 15 triệu đồng hiện các lựa chọn như OPPO Reno 8, Xiaomi 12, Samsung Galaxy S21 FE… đều rất xứng đáng cho bạn lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!