iPhone 12 có mấy màu? Điều đặc biệt trên các phiên bản màu sắc iPhone 12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu điện thoại iPhone 12 trang bị không chỉ là hệ thống cấu hình mạnh mẽ mà còn có sự đầu tư về hình ảnh bên ngoài với những phiên bản màu sắc cực hút mắt. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng các phiên bản màu sắc của iPhone 12.

iPhone 12 có mấy màu?

Apple ngày càng chú trọng vào đầu tư, sáng tạo ra những phiên bản màu sắc điện độc đáo và bắt mắt hơn rất nhiều so với những năm trước đây. Đối với dòng iPhone 12 ra mắt trên thị trường vào năm ngoái, nhà Táo khuyết đã tung ra tới 6 phiên bản màu sắc khác nhau, cụ thể là: Đen, Trắng, Xanh lá, Xanh dương, Đỏ (product), Tím khoai mỡ

Đặc điểm của từng phiên bản màu sắc iPhone 12

– iPhone 12 màu đen 

Như thường lệ, màu đen là một màu sắc cơ bản và không thể thiếu trong bộ sưu tập màu của iPhone 12 nói riêng cũng như các các dòng điện thoại khác nói chung. Đây là phiên bản màu sắc mặc định mà hầu hết mọi người thường cân nhắc khi chọn mua. Màu đen truyền thống nhưng mang vẻ sang trọng, thanh lịch và huyền bí phù hợp với tất cả người dùng. 

iPhone 12 có mấy màu

 

– iPhone 12 màu trắng

Đồng hành cùng phiên bản màu đen thì iPhone 12 màu trắng cũng là một lựa chọn cơ bản của người tiêu dùng. Phiên bản iPhone 12 màu Trắng mang phong cách đơn giản nhưng đầy tinh tế và thuần khiết, đặc biệt sẽ rất phù hợp cho phái nữ. Tuy nhiên với màu trắng thì máy sẽ dễ bị bẩn hơn nên nếu bạn là một người cần thẩn, chỉn chu thì phiên bản màu trắng là dành cho bạn. 

iPhone 12 có mấy màu

 

– iPhone 12 màu đỏ

Tiếp theo là phiên bản màu đỏ, từng một thời hình ảnh iPhone đỏ đã càn quét thị trường, khiến các iFan phấn khích. Đến với dòng iPhone 12 nhà sản xuất vẫn tiếp tục cho ra mắt màu đỏ thể hiện cá tính mạnh mẽ, nhiệt huyết và làm nổi bật chủ thể giữa đám đông. Thêm vào đó việc mua mẫu iPhone 12 đỏ cũng là một hành động ý nghĩa khi Apple thông báo sẽ đóng góp lợi nhuận từ việc bán dòng sản phẩm iPhone 12 đỏ cho các quỹ chống lại bệnh AIDS. 

iPhone 12 có mấy màu

 

– iPhone 12 màu xanh lá

Đây là một phiên bản khác lạ và mới mẻ dành cho người dùng. iPhone 12 xanh lá mang sự tươi mới, tràn đầy sức sống hứa hẹn sẽ đem lại những năng lượng tích cực, lạc quan cho người dùng. 

iPhone 12 có mấy màu

 

– iPhone 12 màu xanh dương

Nếu như bạn màu xanh lá chưa phải là gu của của bạn thì có thể tham khảo thêm phiên bản xanh nước biển của iPhone 12. Nó mang lại sự trưởng thành và một chút thần bí, iPhone 12 cũng là dòng máy đầu tiên mà Apple cho ra mắt với phiên bản màu xanh nước biển này. 

iPhone 12 có mấy màu

 

– iPhone 12 màu tím 

Trùm cuối và cũng đặc biệt nhất chính là phiên bản màu tím mộng mơ khiến các iFan thích thú. Sắc tím nhẹ nhàng, không quá chói lóa phù hợp với những tâm hồn thích bay bổng, đầy chất thơ. Nó cũng là một phiên cá tính và hot trend trong thời gian gần đây.

iPhone 12 có mấy màu

 

Ngoài màu sắc thì những chiếc iPhone 12 đều có thiết kế giống nhau. Nó có một kích thước 146.7 x 71.5 x 7.4 mm vừa phải, mỏng nhẹ với khối lượng chỉ 164g dù được làm từ chất lượng khung nhôm và mặt kính. Thiết bị cho cảm giác cầm khá chắc chắn với các cạnh bên sắc sảo, không được vát cong. Mặt sau nổi bật với thiết kế cụm camera mang đậm giá trị thương hiệu triệu đô với 2 camera sau đặt trên khung vuông được bo tròn mềm mại ở các góc. Được làm từ chất liệu kính cao cấp, sáng bóng nên những chiếc iPhone 12 đều rất sang chảnh nhưng nhược điểm là nó rất dễ bám vân tay.

Bên cạnh đó nó được trang bị cấu hình đáng gờm với con chip A14 Bionic sản xuất trên tiến trình tiến tiến bậc nhất 5nm. Từ đó đem lại hiệu năng xử lý vượt trội, đa nhiệm mượt mà, chấp mọi tác vụ nặng. Màn hình của iPhone 12 cũng có chất lượng hiển thị sắc nét khi được trang bị tấm nền Super Retina OLED 6.1 inch, độ phân giải 1170 x 2532 pixels, tốc độ làm mới 60Hz và độ sáng tối đa 1200 nits. Còn về phần camera thì khỏi phải bàn, những chiếc iPhone 12 luôn được đặt trong top những chiếc điện thoại nên mua để phục vụ công việc quay, chụp, đặc biệt là đối với những bạn là vlog hay Tiktok,..

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!