Điểm mặt các phiên bản màu sắc hiện có của iPhone 12 Mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc mới bổ sung thêm màu tím, iPhone 12 mini hiện đã có bộ sưu tập màu sắc khá là phong phú.

iPhone 12 mini là một trong bộ tứ iPhone 12 series của gã khổng lồ Apple gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ, màn hình hiển thị 5.4 inch nhưng sở hữu hiệu năng mạnh mẽ. Một điểm đặc biệt làm các iFan thích thú ở những chiếc điện thoại này chính là màu sắc thiết kế của chúng. Apple cho ra mắt dòng iPhone 12 mini ban đầu với 5 màu chủ đạo là: Trắng, Đen, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ (Product RED).

Và vừa mới đây tại sự kiện Spring Loaded tổ chức ngày 21/4/2021, Apple đã công bố bổ sung thêm màu tím cho dòng điện thoại iPhone 12 mini và iPhone 12 thông thường, làm đa dạng thêm lựa chọn cho khách hàng. 

Khi mua điện thoại iPhone 12 mini hay bất cứ loại điện thoại nào thì màu sắc là yếu tố đầu tiên đập vào mắt bạn, nó thể hiện cá tính, sở thích riêng của mỗi người dùng. Dưới đây cùng điểm qua ý nghĩa các màu sắc của iPhone 12 mini để xem màu nào sẽ phù hợp bạn nhé.

1. iPhone 12 mini phiên bản màu đen

Phiên bản màu đen là một màu điển hình có trong các thế hệ iPhone của Apple. iPhone 12 mini màu đen sẽ không bao giờ lạc hậu, là sự lựa chọn cho những người hướng đến sự đơn giản, cảm giác sang trọng, huyền bí và truyền thống. Nhưng khi sử dụng màu đen thì vấn đề dấu vân tay bị bám nhiều trên mặt kính sau điện thoại khiến bạn phải chịu khó lau chùi nhiều.

màu iphone 12 mini

 

2. iPhone 12 mini phiên bản màu trắng 

Màu trắng trên chiếc iPhone 12 mini này hơi ấm hơn, hơi hồng hoặc hơi vàng khá giống với màu trắng ngọc trai. Nó cho người nhìn có cảm giác tươi sáng mà thanh lịch. Thêm nữa khi sử dụng màu trắng thì dấu bám vân tay ở mặt sau ở điện thoại sẽ không bị lộ. 

Ở viền mặt trước của điện thoại iPhone 12 mini vẫn có màu đen. Nói chung đây là một lựa chọn màu sắc đơn giản, dễ phối.

màu iphone 12 mini

 

3. iPhone 12 mini phiên bản màu xanh lá

Màu xanh lá pastel nhạt nhẹ nhàng, dễ chịu mang đến sự trẻ trung, tươi mới, tràn đầy sức sống. Phần camera của máy cũng như khung ngoài cũng là màu xanh lá, rất hòa hợp với các phần còn lại của điện thoại. Nếu bạn ưa thích sự mới lạ, phá cách thì đây có thể lựa chọn phù hợp cho bạn.

màu iphone 12 mini

 

4. iPhone 12 mini phiên bản màu xanh dương đậm

Chiếc điện thoại iPhone 12 mini màu này đập vào mắt chúng ta sự chắc chắn, sang trọng, cũng khá thú vị và táo bạo. Dòng iPhone 12 cũng là lần đầu tiên Apple cho xuất hiện phiên bản màu xanh nước biển này.

màu iphone 12 mini

 

5. iPhone 12 mini phiên bản màu đỏ

Những sản phẩm iPhone màu đỏ của Apple cũng đã quá phổ biến với người dùng. Màu đỏ mang đến cảm giác cổ điển nhưng cũng đầy táo bạo và quyến rũ, nổi bật trong mọi hoàn cảnh. 

màu iphone 12 mini

 

6. iPhone 12 mini phiên bản màu tím mới ra mắt

Cuối cùng là chiếc điện thoại iPhone 12 mini mang màu tím mộng mơ mới ra mắt gần đây khiến đồng iFan náo động. Màu tím pastel này cho cảm giác mềm mại, dịu dàng, và đầy chất thơ. Nó có vẻ khá hợp với những cô nàng có tâm hồn luôn bay bổng.

màu iphone 12 mini

 

Các mẫu màu sắc của iPhone 12 Mini càng trở nên bắt mắt hơn do có lớp cường lực phủ ceramic và cũng nhờ đó sẽ giúp máy khó bị trầy xước hơn.

Thông tin thêm rằng, tất cả các phiên bản màu sắc của iPhone 12 mini đều có thiết kế và trang bị hiệu năng giống nhau với con chip Apple A14 Bionic, cụm camera kép 12MP, màn hình OLED Super Retina XDR chất lượng Full HD+, kết nối 5G,…Và giá bán trên thị trường của các phiên bản màu iPhone 12 mini đều như nhau. Hiện tại theo tham khảo tại CellphoneS thì giá bán của iPhone 12 mini như sau:

– iPhone 12 mini 64GB: 16.430.000 đồng

-iPhone 12 mini 128GB: 17.830.000 đồng

– iPhone 12 mini 256GB: 21.020.000 đồng

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!