iPhone 12 mini - vũ khí bí mật của Apple: Chi tiết giá bán chính hãng, cấu hình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu iPhone 12 5.4 inch dự kiến sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho người sử dụng và sẽ giúp Apple đột phá về mặt doanh số.

Như chúng ta đã biết, trong năm 2020 Apple sẽ trình làng tới 4 mẫu smartphone khác nhau, trong số đó có một chiếc iPhone 12 5.4 inch, đây là phiên bản nhỏ nhất và có giá rẻ nhất trong số bộ tứ iPhone 12. Và mới đây, các tin tức cho thấy chiếc iPhone 12 5.4 inch này sẽ mang tên – iPhone 12 mini.

iphone 12 mini
Tên gọi của bộ tứ iPhone 12 2020.

1. Thiết kế đột phá của iPhone 12 mini 5.4 inch

Khi mà cả xã hội đang đi theo các smartphone màn hình lớn để thỏa mãn nhu cầu giải trí, với các thiết kế như tràn viền hoặc có thể gập được thì việc Apple đưa tới màn hình 5.4 inch trên iPhone 12 chẳng khác nào bước đi “lại tổ”.

Đương nhiên, là ông lớn công nghệ của thung lũng Silicon và có những chiếc dịch marketing thành công nhất mọi thời đại, việc TimCook và đội ngũ lãnh đạo của Apple cho ra mắt một chiếc iPhone 12 đương nhiên có lý do riêng.

Trên thực tế thì những chiếc smartphone ngày càng to gây ra nhiều rắc rối khi mang smartphone theo người. Chị em phụ nữ còn có túi xách chứ anh em thì sẽ rất khó chịu khi đặt một chiếc smartphone cồng kềnh trong túi quần.

Không chỉ thế, màn hình lớn, độ phân giải cao hơn, độ sáng cao hơn đều khiến tiêu tốn nhiều năng lượng hơn trong khi công nghệ pin không thực sự phát triển khiến những người sử dụng các smartphone màn hình lớn luôn kiểu sống trong lo lắng phải tiết kiệm pin, hoặc là phải sạc thường xuyên, và đặc biệt là khi đi chơi hoặc picnic không tiện sạc pin thì đôi khi không dám dùng điện thoại để tiết kiệm pin.

iphone 12 5.4 inch
Một chiếc iPhone 12 5.4 inch sẽ thuận tiện hơn nhiều cho người sử dụng.

Do đó, việc đưa tới một chiếc iPhone 12 màn hình 5.4 inch sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của người dùng: một màn hình vừa đủ để giải trí, lại đảm bảo tiết kiệm pin và nhỏ gọn để bỏ trong túi quần.

Và dự kiến, với việc được tích hợp chip mạnh mẽ nhất và hội tụ những công nghệ hàng đầu, sẽ khiến iPhone 12 Mini trở thành một nhân tốt bé hạt tiêu có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng cần một chiếc smartphone để sử dụng chứ không phải là để “khẳng định đẳng cấp”. Và với tất cả những điểm này, nếu giá bán của iPhone 12 Mini cũng hợp túi tiền nữa thì hứa hẹn nó sẽ là quân bài chủ lực của Apple trong năm 2020-2021.

2. Giá bán iPhone 12 mini 5.4 inch bao nhiêu tiền?

Với việc vẫn sử dụng màn hình OLED, nhưng kích thước màn hìn chỉ 5.4 inch khiến giá bán của iPhone 12 Mini có rẻ hơn so với các thế hệ iPhone 12 khác, tuy nhiên không rẻ quá.

Cụ thể, giá bán dự kiến của iPhone 12 Mini chính hãng là 649 USD (khoảng 15 triệu đồng) – rẻ hơn so với giá khởi điểm của iPhone 11.

Với giá này, khi được phân phối chính hãng tại Việt Nam, dự kiến giá bán của iPhone 12 Mini sẽ rơi vào khoảng 17 triệu đồng. Đây là mức giá bán của khá nhiều các smartphone cận cao cấp từ các thương hiệu trên thị trường hiện nay.

Và với mức giá dễ chịu này, cùng với cấu hình mạnh mẽ và những tính năng hiện đại hàng đầu, iPhone 12 Mini chắc hẳn sẽ vượt trội hơn một số đối thủ trong phân khúc để có được sự ưu ái từ người sử dụng.

giá bán iphone 12 mini
Dự kiến giá bán iPhone 12 Mini cũng rẻ để phù hợp túi tiền của người sử dụng.

3. Thông số kỹ thuật chi tiết và những điểm nhấn trên điện thoại iPhone 12 mini

Cùng với kích thước nhỏ gọn, so với iPhone 12 Pro hoặc iPhone 12 Pro Max, thì iPhone 12 Mini cũng lược bỏ một số trang bị khủng, cụ thể dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết dự kiến của iPhone 12 5.4 inch:

Bảng thông số kỹ thuật iPhone 12 Mini 5.4 inch

Thông số iPhone 12 Pro Max
Màn hình 5.4 inch, 1242×2688 pixel Mật độ điểm ảnh 442 ppi
Kích thước dày 7.7mm
Khả năng chống nước IP68
Vi xử lý Apple A14
Số SIM 2SIM (Nano + eSim) riêng với thị trường Trung Quốc sẽ là 2 nano SIM
RAM 6GB
ROM 128/256/512GB
Camera chính 12 MP, khẩu độ f/1.8, 26mm 12 MP, khẩu độ f/1.8, 78mm
Camera selfie 12MP khẩu độ f/2.2
Kết nối Wifi 6, mạng LTE

Tuy có những thua kém so với đàn anh, nhưng iPhone 12 Mini dự kiến cũng có một số điểm nhấn để thu hút người sử dụng:

– Giá rẻ, đương nhiên. Đây chính là thế hệ mà sẽ định nghĩ lại cách tiếp cận của sản phẩm Apple tới người tiêu dùng, ở đó những người dùng bình dân cũng có thể mua được các sản phẩm của hãng công nghệ được định giá 2000 tỷ USD này.

– Thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn: dựa theo ngôn ngữ thiết kế của iPhone 4 – chiếc iPhone được đánh giá là đẹp nhất mọi thời đại, chắc chắn sẽ làm động lòng những iFan chân chính nhất.

– Nhiều lựa chọn màu sắc: để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu từ nhiều người dùng, hãng dự kiến cũng sẽ đưa tới bộ sưu tập màu sắc độc đáo trên iPhone 12 Mini.

màu sắc iphone 12 mini
Dự kiến sẽ có nhiều màu sắc độc đáo trên điện thoại iPhone 12 Mini.

Cùng với đó, đương nhiên các tính năng chụp ảnh, cấu hình mạnh mẽ cũng sẽ giúp người sử dụng có được chiếc điện thoại với tốc độ xử lý mạnh mẽ và khả năng đa nhiệm tốt.

4. iPhone 12 mini 5.4 inch bao giờ ra mắt?

Những năm trước đó, Apple luôn tổ chức 2 sự kiện vào mùa thu mà sự kiện trước tiên là giới thiệu iPhone mới, tuy nhiên năm nay Apple đã lật ngược chu trình với việc giới thiệu iPad Air 2020 và Apple Watch Series 6 trước.

ngày ra mắt iphone 12 mini
Những chi tiết báo hiệu iPhone 12 mini cùng với các iPhone 12 khác sẽ trình làng vào ngày 30/9.

Chính vì thế, sự kiện còn lại của mùa thu sẽ là sự kiện trình làng iPhone mới. Mặc dù hãng chưa có những công bố chính thức nhưng dự kiến iPhone 12 Mini sẽ được trình làng vào ngày 30/9 tới cùng với iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Tuy nhiên tất cả vẫn phải chờ đợi thông báo chính thức từ phía Apple.

Người tiêu dùng tại Việt Nam đừng quên thường xuyên ghé thăm Websosanh để được cập nhật những thông tin mới nhất cũng như tìm được nơi bán iPhone 12 Mini sớm nhất tại Việt Nam.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!