iPhone 13 128GB Like New hiện giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 13 128GB Like New là phiên bản cũ có độ mới lên tới 99% rất được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Điều mà nhiều người băn khoăn đó chính là giá của sản phẩm là bao nhiêu và có nên mua không? Các bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Các sản phẩm của Apple luôn có được sức hút đặc biệt với người sử dụng ngay cả khi nó đã qua sử dụng, và iPhone 13 128GB cũng không phải là ngoại lệ. Khi mà iPhone 14 chính thức lên kệ thì cũng là khi mà một loạt iPhone 13 128GB like new, hàng cũ được “xả” ra thị trường và rất nhiều iFan quan tâm tới dòng sản phẩm này.

iPhone 13 128GB Like New hiện giá bao nhiêu?

iPhone 13 128GB Like New hiện giá bao nhiêu?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì giá bán iPhone 13 128GB cũ, đã qua sử dụng hiện nay dao động từ khoảng 13 – 20 triệu đồng tùy thuộc vào độ mới của sản phẩm, cụ thể:

– iPhone 13 128GB like new, mới 99%, không bị xước cấn và chưa thay thế bất cứ bộ phận nào có giá bán cao nhất, tầm 16,5 triệu đồng trở lên. Nhiều chiếc iPhone 13 128GB like new thậm chí vẫn còn bảo hành nếu người sử dụng mới mua cách đây vài tháng.

– iPhone 13 128GB hàng cũ, bị xước, hoặc đã thay thế thì mức giá có thể rẻ hơn chỉ khoảng từ 13 triệu đồng.

Bên cạnh đó, iPhone 13 128GB phiên bản VN/A phân phối chính hãng tại Việt Nam cũng thường có giá cao hơn so với hàng quốc tế. Theo chúng tôi bạn nên chọn loại chưa sửa chữa, thay thế và còn mới 99% để đảm bảo máy bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng về sau.

iphone 13 128gb like new
iPhone 13 128GB Like new sở hữu các chức năng vẫn khá tuyệt vời

Có nên chọn mua điện thoại iPhone 13 128GB Like New?

Việc chọn mua iPhone 128GB hàng cũ, đã qua sử dụng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm chung khi bạn mua bất cứ chiếc smartphone cũ nào, cụ thể

Ưu điểm khi mua iPhone 13 128GB like new

– Giá iPhone 13 128GB like new giá rẻ

Đương nhiên, ưu điểm đầu tiên của việc mua iPhone cũ chính là giá rẻ, cụ thể giá iPhone 13 128GB mới phiên bản VN/A rẻ nhất hiện tại là 19,5 triệu đồng. Như vậy, so với việc mua máy mới thì chọn mua máy cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 3-6 triệu đồng

– Các chức năng không khác biệt so với máy mới

iPhone nổi tiếng là điện thoại bền bỉ, nhất là với iPhone 13 128GB thì mới chỉ bán ra thị trường được chưa tới 1 năm, do đó chất lượng của máy cũ ở thời điểm hiện tại thì lại càng không khác biệt so với máy mới bao gồm cả ngoại hình. Đặc biệt, khi mày iPhone 14 và iPhone 14 Plus vẫn sử dụng chip Apple A15 Bionic tương tự iPhone 13 thì bạn lại càng an tâm về sức mạnh của con chip trên iPhone 13 128GB, các trải nghiệm ứng dụng hay game mobile đều vẫn hết sức ấn tượng.

iphone 13 128gb like new
Chọn mua iPhone 13 12GB cũ thường được người bán kèm theo củ sạc, các phụ kiện.

– Máy cũ thường kèm củ sạc

Hầu hết người bán lại iPhone cũ đều bán kèm củ sạc cùng phụ kiện cho người mua, điều này đồng nghĩa với việc bạn cũng tiết kiệm thêm được 1 khoản tiền so với mua máy mới (do hộp bán ra iPhone 13 không bao gồm củ sạc).

Nhược điểm khi mua iPhone 128GB cũ

Đương nhiên, việc chọn mua iPhone cũ sẽ kèm theo các nguy cơ, cụ thể:

– “Mác” hàng cũ

Vấn đề này thuộc về yếu tố tâm lý và rõ ràng là hầu hết mọi người sẽ thích hàng mới hơn là hàng cũ.

– Các hỏng hóc tiềm ẩn

Do đã qua sử dụng, nên rõ ràng iPhone 13 128GB cũ cũng có thể gặp phải các hỏng hóc tiềm ẩn như hỏng màn hình, loa, face id… đặc biệt là vấn đề pin bị chai. Do đó, khi mua máy bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng, hoặc chọn mua ở những nơi bán uy tín với thời gian bảo hành lâu dài để đảm bảo yên tâm khi sử dụng.

– Máy trộm cắp

Vấn đề này thường gặp khi bạn mua những chiếc iPhone 13 128GB giá siêu rẻ, của một người bán lạ mặt rao bán trên mạng xã hội. Và với những hàng này, bạn nên bỏ qua vì nguy cơ máy “thành cục gạch” khi chủ máy báo mất máy là rất cao.

iphone 13 128gb
Việc chọn mua iPhone 13 128GB like new là quyết định khá chính xác nếu bạn cần một điện thoại cấu hình mạnh và giá rẻ.

KẾT LUẬN: Có nên mua iPhone 13 128GB like new không?

Rõ ràng là khi iPhone 14 và iPhone 14 Plus tiếp tục sử dụng chip A15 thì có lẽ người dùng iPhone 13 128GB không có nhiều động lực để lên đời sản phẩm, và với người mua thì nó lại càng là động lực lớn bởi giá bán rẻ, lại có cấu hình không thua kém các sản phẩm thế hệ mới.

Tuy nhiên, điểm lưu ý với người mua là nên chọn những nơi bán uy tín hoặc mua của người thân để giảm thiếu tối đa các rủi ro.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!