iPhone 13 Pro Max giá bao nhiêu tiền năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 13 Pro Max là phiên bản điện thoại được nhiều người tiêu dùng quan tâm trên thị trường hiện nay. Song, rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn về giá của chiếc smartphone này bao nhiêu tiền? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

iPhone 13 Pro Max là mẫu điện thoại mới ra mắt trên thị trường khoảng 1 năm và cho đến hiện nay vẫn là chiếc điện thoại được nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn. Vậy, giá iPhone 13 Pro Max bao nhiêu tiền năm 2022 và có những tính năng gì nổi bật? Chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

iPhone 13 Pro Max giá bao nhiêu tiền năm 2022?

iPhone 13 Pro Max giá bao nhiêu tiền năm 2022?

Đối với iPhone 13 Pro Max thì mức giá hiện nay rất đa dạng trên thị trường phụ thuộc vào độ mới, cũ của sản phẩm. 

Giá iPhone 13 Pro Max mới

Chỉ với ra mắt được khoảng 1 năm thì iPhone 13 Pro Max chưa hề giảm nhiệt nên mức giá vẫn được đánh giá cao. Mỗi chiếc điện thoại đều có một mức giá khác nhau phụ thuộc vào dung lượng bộ nhớ trong, màu sắc và đơn vị phân phối. Mức giá của điện thoại được dao động từ gần 28 triệu cho đến 39 triệu đồng đối với chiếc điện thoại có bộ nhớ cao nhất lên tới 1TB. Do đó, mọi người nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi chọn mua thiết bị này.

Giá iPhone 13 Pro Max Like New

Điện thoại Like New là dòng điện thoại cũ trên thị trường. Giá của những chiếc iPhone Like New cũng phụ thuộc nhiều vào độ mới của sản phẩm. Điện thoại càng mới thì mức giá ở mức cao và ngược lại. Song về cơ bản thì mức giá thấp hơn với phiên bản cũ từ 20- 50%. Mọi người nên tìm đến một đơn vị bán hàng uy tín chuyên  nghiệp để được tư vấn và chọn mua hàng.

Những tính năng nổi bật của iPhone 13 Pro Max

Những tính năng nổi bật của iPhone 13 Pro Max

iPhone 13 Pro Max vẫn còn sức hút mãnh liệt trên thị trường bởi có nhiều tính năng nổi bật vượt trội như:

Hiệu năng mạnh mẽ với chip A15 Bionic

Hiệu năng chính là điểm mạnh của iPhone 13 Pro Max. Chiếc điện thoại được trang bị con chip A15 Bionic với CPU 6 lõi trong đó có 2 lõi hiệu suất cao và 4 lõi tiết kiệm năng lượng. Khi sử dụng con chip A15 sẽ giúp giảm hao phí năng lượng khoảng 15% so với con chip A14.

Đồng thời với GPU 5 lõi sẽ giúp xử lý đồ họa nhanh hơn tới 50% so với bất cứ chip trên điện thoại thông minh nào khác. Với hệ hiệu năng chất lượng này sẽ dễ dàng cân được mọi tựa game nặng. Thêm vào đó, RAM 6GB và bộ nhớ trong đa dạng lên tới 1TB giúp người dùng có thể lưu trữ thỏa thích.

Màn hình Super Retina XDR rõ nét

Điểm nổi bật tiếp theo phải kể đến đó chính là điện thoại được trang bị màn hình Super Retina XDR 6.7 inch với tấm nền OLED có độ phân giải 1284 x 2778 Pixels có độ sáng tối đa lên tới 1200 nít khi hiển thị nội dung HDR với độ sáng cao, độ tương phản cao.

Thêm vào đó, tốc độ làm mới là 120Hz được tích hợp công nghệ ProMotion thông minh giúp điều chỉnh tần số quét linh hoạt từ 10 – 120Hz. Phần camera TrueDepth được làm nhỏ lại để giúp màn hình hiển thị được rõ ràng hơn.

Hệ thống camera chất lượng

Hệ thống camera chất lượng

Với iPhone 13 Pro Max được hãng trang bị bộ 3 camera cảm biến lên tới 12MP cùng camera Ultra Wide 120 độ giúp khả năng lấy nét tốt hơn. Mọi người dũng có thể chụp ảnh với  những vật thể nhỏ chi tiết hơn như về giọt sương, lá cây, cánh hoa đều hiển thị sắc nét, tinh tế và có tính nghệ thuật hơn. Với hệ thống camera còn có thể chụp ảnh rõ nét trong mọi điều kiện sáng.

iPhone 13 Pro Max có còn đáng mua trong năm 2022?

Khi mà iPhone 14 và iPhone 14 Plus có giá bán tương đương với iPhone 13 Pro Max, chip xử lý cùng là A15 Bionic, trong khi người tiền nhiệm lại có một cụm camera chất lượng hơn đồng thời màn hình 120Hz, thì chắc chắn nó sẽ là lựa chọn đáng tiền hơn bộ đôi iPhone đời mới.

Và nếu so sánh với các flagship Android trong năm 2022 thì cấu hình vẫn là điểm mạnh của iPhone 13 Pro Max, tuy nhiên dung lựng pin cùng với khả năng chụp hình cảu máy thì lại kém hơn. Dẫu vậy, với ưu điểm về khả năng giữ giá, nên chắc chắn nó vẫn hấp dẫn nhiều người hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!