iPhone 14 Pro Max VN/A giá 32,99 triệu đồng có mấy màu sắc lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản màu tím trên iPhone 14 Pro Max đang là màu "hot" nhất trên thế hệ điện thoại Apple năm 2022, đi kèm với đó thì máy cũng có thêm 3 lựa chọn màu khác.

1. Giá iPhone 14 Pro Max VN/A chính hãng tại Việt Nam bao nhiêu tiền?

Hiện tại, các đơn vị là nhà phân phối chính hãng của Apple tại Việt Nam đã chính thức đưa ra giá bán niêm yết cho iPhone 14 Pro Max VN/A – phiên bản chính hãng tại Việt Nam:

– iPhone 14 Pro Max 128GB VN/A: giá bán 32,99 triệu đồng

– iPhone 14 Pro Max 256GB VN/A: giá bán 35,99 triệu đồng

– iPhone 14 Pro Max 512GB VN/A: giá bán 41,99 triệu đồng

– iPhone 14 Pro Max 1TB VN/A: giá bán 45,99 triệu đồng

đánh giá chi tiết iphone 14 pro
Điện thoại iPhone 14 Pro VN/A hiện đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Mức giá bán này tương đương với giá niêm yết ban đầu khi iPhone 13 Pro Max được bán ra tại Việt Nam trong năm 2021. Cùng với những nâng cấp, và trượt giá thì có thể nói iPhone 14 Pro Max VN/A đã “rẻ” hơn so với iPhone 13 Pro Max. Tuy vậy, nó vẫn là chiếc smartphone có giá bán đắt đỏ hàng đầu trên thị trường hiện nay, tương đương với dòng smartphone màn hình gập cao cấp Samsung Galaxy Z Fold4.

2. iPhone 14 Pro Max có mấy màu sắc để lựa chọn?

Năm nay, Apple cũng đưa ra tổng cộng 4 lựa chọn màu sắc cho iPhone 14 Pro Max bao gồm: màu đen, màu vàng gold, màu bạc và màu tím. Chi tiết các màu sắc này bạn có thể xem từng hình dưới đây:

iphone 14 pro max có mấy màu
iPhone 14 Pro Max màu bạc silver.
iphone 14 pro max có mấy màu
iPhone 14 Pro Max màu đen.
iphone 14 pro max có mấy màu
iPhone 14 Pro Max màu vàng gold.
iphone 14 pro max có mấy màu
iPhone 14 Pro Max màu tím deep purple.

Trong số các màu sắc trên Iphone 14 Pro Max thì bản màu tím là phiên bản mới nhất và được ưa chuộng hơn cả.

3. Các tính năng nổi bật của iPhone 14 Pro Max

Là flagship được Apple đưa tới thị trường năm 2022, iPhone 14 Pro Max sở hữu những trang bị thuộc hàng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, cụ thể:

  • Thiết kế màn hình mới, với sự có mặt của cụm Dynamic Island, thay thế cho cụm notch cũ. Với diện tích nhỏ hơn 30% so với người tiền nhiệm thì thiết kế này cũng đã đưa tới cho người sử dụng một không gian dùng máy thoáng hơn.
  • iPhone 14 Pro Max được trang bị chip xử lý Apple Bionic A16 mới, sản xuất trên tiến trình 4nm, có hiệu năng cực khủng, và cũng là điện thoại có hiệu năng tốt nhất năm 2022.
  • iPhone 14 Pro Max cũng là chiếc điện thoại iPhone đầu tiên được trang bị camera 48MP, đưa tới chất lượng ảnh chụp có được độ sắc nét cực kỳ ấn tượng. Và với những gì được trang bị thì iPhone 14 Pro Max hiện đang được xếp là điện thoại chụp ảnh đẹp thứ 3 thế giới chỉ sau Google Pixel 7 Pro và Honor Magic4 Pro.
  • Lần đầu tiên, iPhone 14 Pro Max cũng được trang bị tính năng phát hiện tai nạn dựa vào các trang bị cảm biến mới, từ đó tự động thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin tới các số khẩn cấp.
  • iPhone 14 Pro Max cũng được trang bị khả năng kết nối với vệ tinh: không cần wifi, không cần mạng di động, chỉ cần nhìn thấy bầu trời, thì người dùng có thể gửi tin nhắn, định vị dành cho những trường hợp khẩn cấp.
  • Điện thoại iPhone 14 Pro Max cùng với hệ điều hành iOS 16 mới, cũng là điện thoại iPhone đầu tiên được trang bị tính năng Always On Display, cùng với đó thì phần Dynamic Island cũng có cấu trúc tùy biến tùy thuộc vào ứng dụng, thông báo.
iphone 14 pro max có mấy màu
iPhone 14 Pro Max sở hữu những trang bị cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Cùng với loạt các tính năng đặc biệt trên đây thì iPhone 14 Pro Max có ngoại hình tổng thể không nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm với việc sử dụng thiết kế cạnh phẳng, cụm camera nằm trong module vuông vức, cùng sử dụng các vật liệu cao cấp nhất bao gồm kính cường lực Ceramic Shield cho cả mặt trước và sau, cùng với khung thép không gỉ cao cấp kèm theo khả năng chống bụi, nước chuẩn IP68.

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

Thay vì mức giá lên tới trên 30 triệu đồng, hiện tại giá iPhone 14 Pro Max đã giảm khá sâu. So sánh iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus cho thấy phiên bản cũ vẫn là lựa chọn khá tuyệt vời bên cạnh iPhone 2023. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!