Iphone 6 có thể thay thế thẻ tín dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì dùng thẻ tín dụng, hãy dùng điện thoại của bạn để thanh toán.

Chúng ta đã sử dụng điện thoại để nhận và gửi tiền trong nhiều năm qua. Nhưng các phương thức thanh toán sử dụng điện thoại vẫn dậm chân tại chỗ. Thẻ và tiền mặt vẫn là những hình thức thanh toán được ưa chuộng nhất.

Tuy nhiên, những sự kiện diễn ra gần đây cho thấy phương thức thanh toán bằng di động có thể có những bước tiến xa.

1.Tuần này, các nhà đầu tư đã bơm thêm 150 triệu đô la cho Square – một công ty cung cấp dịch vụ thanh toán bằng di động. Theo đó, cho phép người dùng di động có thể biến chiếc điện thoại thông minh của họ trở thành máy tính tiền ảo. Giá trị của Square hiện lên tới 6 tỉ đô la.

2. Tuần trước Ebay đã đưa ra dịch vụ Paypal – một phương thức thanh toán tiền. Nguyên nhân là dịch vụ này đã được thực hiện trước đó ở công ty mẹ. Động thái này được nhận định sẽ thúc đẩy dịch vụ Paypal và phổ biến phương thức thanh toán bằng di động.

3.Facebook hiện đang thử nghiệm hệ thống chi chả “một chạm”, và trong tuần này TechCrunch cho biết Facebool sắp sửa tung ra tính năng chuyển tiền ngang hàng trong ứng dụng Messenger của họ

4.Và một động thái mạnh mẽ: dịch vụ Apple Pay Set sẽ được tung ra vào cuối tháng này, cho phép người sử dụng Ịphone 6 và Iphone 6 Plus có thể thanh toán tại các địa điểm bán lẻ tham gia chương trình bằng các sử dụng máy quét vân tay trên điện thoại của họ, người dùng chì cần cho điện thoại của họ quét qua máy quét này và thanh toán thành công. Những nhà bán lẻ tham gia chương trình này của “Quả táo” bao gồm: Bloomingdale’s, Macy’s, McDonald’s, Staples, Walgreens and Whole Foods Market.

Trong tương lai thẻ và tiền mặt sẽ ít được sử dụng

Trong tương lai thẻ và tiền mặt sẽ ít được sử dụng

Theo Mary Monahan – phó chủ tịch điều hành và giám đốc nghiên cứu tại Javelin Strategy – Hơn 70% người trưởng thành ở Mỹ sở hữu điện thoại thông minh, và hơn 1/5 trong số đó sử dụng “ví tiền di động” trong 3 tháng qua. Hơn một nửa người đặt mua hàng qua điện thoại của họ.

Xu hướng này là rõ ràng. Và cũng như những ứng dụng khác, điện thoại thông minh đã giúp đẩy mạnh thanh toán bằng di động. Và người tiêu dùng đang sẵn sàng dùng điện thoại thông minh của họ để thanh toán thay vì những chiếc thẻ nhựa như hiện nay.

Theo CNN

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!