Top 5 Smartphone thừa sức thay thế iPhone 6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến smartphone tốt nhất trên thị trường hiện nay hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chiếc iPhone 6 bởi những tính năng mạnh mẽ cùng thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên, iPhone 6 hoàn toàn có thể được "thay thế" bởi 5 sản phẩm Smartphone dưới đây.

iPhone 6 (Giá tham khảo: 14.5 triệu đồng)

iPhone 6 (Giá tham khảo: 14.5 triệu đồng)

Với 10 triệu sản phẩm iPhone 6 được bán ra ngay trong tuần đầu tiên được bán ra đủ thấy sản phẩm này có sức hút mạnh liệt đối với khách hàng như thế nào. IPhone 6 được trang bị màn hình 4.7 inch, sử dụng vi xử lý A8 với các phiên bản iPhone 6 16/64/128 GB. Máy được tích hợp camera sau độ phân giải 8MP và công nghệ giao tiếp tầm ngắn NFC. Sản phẩm được bán ra tại thị trường Anh Quốc với giá £539 (tương đươc 17.3 triệu đồng) cho phiên bản 16GB.

5 Smartphone đủ sức thay thế iPhone 6

1. Sony Xperia Z3 Compact

Chiếc smatphone Xperia Z3 được ra mắt cách đây chưa lâu và được đánh cao hơn so với Xperia Z3 Compact. Tuy nhiên, chúng tôi lựa chọn Z3 Compact trong bài viết này bởi kích thước màn hình của sản phẩm này (4.6″) gần với iPhone 6 hơn (4.7″) so với màn hình 5.2″ của Sony Xperia Z3. Z3 Compact được trang bị màn hình 4.6 inch độ phân giải 720p cùng camera sau 20.7 MP có khả năng ghi lại video 1080p. Sony Xperia Z3 compact còn được tích hợp công nghệ âm thanh High-Res audio và hỗ trợ trải nghiệm chơi game PS4 từ xa thông qua kết nối wifi. Máy cũng có khả năng chống bụi bẩn và nước cực kỳ hiệu quả (có thể “sống sót” sau 30 phút “ngâm mình” dưới nước).

So sánh giá smartphone Xperia Z3 tại đây

Sony Xperia Z3 Compact, Xperia Z3 Compact, Xperia Z3

Sony Xperia Z3 Compact (Giá tham khảo: 8.8 triệu)

2. HTC One M8

HTC One M8 được đánh giá là một trong những đối thủ lớn nhất của iPhone 6 xét về thiết kế, độ bền cũng như khả năng thu hút khách hàng. Sản phẩm cũng mang đến nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Máy có kích thước màn hình 5 inch (Full HD). Bên cạnh đó, HTC One M8 còn có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 128GB, loa với công nghệ âm thanh BoomSound, IR blaster cùng camera kép độc đáo có thể tự động lấy nét ngay sau khi chụp ảnh.

So sánh giá smartphoneHTC M8 tại đây

HTC One M8 (Giá tham khảo: 8 triệu)

HTC One M8 (Giá tham khảo: 8 triệu)

3. LG G3

Smartphone LG G3 có kích thước màn hình khá rộng rãi 5.5 inch độ phân giải Quad HD cùng camera chính 13MP mang lại những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Dù thiết kế không được như HTC One M8, đổi lại LG G3 có ốp lưng bằng kim loại nên khả năng chịu lực và chống va đạp rất tốt. Khác với iPhone 6, người dùng có thể sử dụng G3 như một điều khiển từ xa cho TV nhờ công nghệ IR blaster. Thêm vào đó, sản phẩm còn tích hợp khe cắm thẻ nhớ ngoài cùng sạc không dây.

So sánh giá smartphone LG G3 tại đây

LG G3 (Giá tham khảo: 4.95 triệu)

LG G3 (Giá tham khảo: 4.95 triệu)

4. Samsung Galaxy S5

Sự xuất hiện của Galaxy S5 khiến iPhone 6 có thêm một đối thủ “đáng gờm”. Galaxy S5 có khả năng chống bụi bẩn và nước rất tốt – điều mà iPhone 6 không thể so sánh. Máy được tích hợp thiết bị nhận diện dấu vân tay, công nghệ kết nối tầm ngắn NFC, IR blaster, khe cắm thẻ nhớ ngoài và thiết bị đo nhịp tim. Bên cạnh đó, Galaxy S5 còn sử dụng màn hình lớn hơn kích thước 5.1″ độ phân giải Full HD cùng camera 16MP có khả năng ghi lại video 4K.

So sánh giá Samsung Galaxy S5 tại đây

Samsung Galaxy S5, Galaxy S5

Samsung Galaxy S5 (Giá tham khảo: 5.5 triệu)

5. Google Nexus 5

Nexus 5 được trang bị màn hình 4.95 inch độ phân giải Full HD cùng sạc không dây. Với mức giá khoảng 6.7 triệu đồng cùng những tính năng nổi bật như camera sau 8MP có khả năng tự động cân bằng hình ảnh, vi xử lý 4 nhân Snapdragon 800, wifi tốc độ cao 11ac và 4G LTE, Google Nexus 5 hoàn toàn có khả năng thay thế smartphone iPhone 6.

Google Nexus 5, nexus 5 (Giá tham khảo: 6.7 triệu)

Google Nexus 5 (Giá tham khảo: 6.7 triệu)

Quang Hợp

(Theo Pcadvisor)

Websosanh.vn – Website so sánh hàng đầu Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!