iPhone X 256GB chính hãng đang GIẢM GIÁ hàng triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các chương trình khuyến mãi, giảm giá từ người bán, người mua iPhone X đang có cơ hội tinh smartphone mới với mức giá rẻ chưa từng có.,

Ra mắt thị trường năm 2017, iPhone X – phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt đã mang tới thị trường một dòng smartphone mang đậm tính lịch sử về cả mặt thiết kế lẫn tính năng. Gần 2 năm kể từ khi ra mắt, iPhone X vẫn là mẫu smartphone được đánh giá cao về chất lượng trên thị trường và vẫn là một trong những smartphone có được sự quan tâm nhiều nhất từ người sử dụng.

Tuy nhiên, từ năm 2019, khi mà hàng loạt smartphone mới trình làng, đặc biệt là bộ ba Samsung Galaxy S10 và bộ ba Huawei P30 ra mắt, giá iPhone X trên thị trường đang ở mức rẻ chưa từng có.

iPhone X 2018
iPhone X chính hãng đang có mức giá khá tốt.

Cụ thể giá iPhone X chính hãng các phiên bản hiện tại như sau:

Giá iPhone X 256Gb: 27,990,000 đồng

Giá iPhone X 64GB: 20,990,000 đồng

So sánh với mức giá khi mới ra mắt, giá iPhone X hiện tại đã giảm tới cả chục triệu đồng, mang tới cho người dùng thiết bị tốt ở mức giá tốt hơn.

Có nhiều khuyến mãi từ nhiều đơn vị khác nhau

Bên cạnh việc giảm giá từ các nơi phân phối chính hãng, thì giá iPhone X phiên bản quốc tế tại các cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc cũng đang ở mức rất rẻ.

Đơn cử, theo thống kê từ Websosanh, giá iPhone X 256GB rẻ nhất chỉ 21,790,000 đồng – rẻ hơn tới 6 triệu đồng so với giá bán chính hãng. Không chỉ có mức giá rẻ, mà khi mua iPhone X tại các cửa hàng này người mua cũng được hưởng nhiều khuyến mãi, quà tặng khi mua điện thoại.

Các chương trìn mua trả góp iPhone X lãi suất 0%, hoặc là đổi điện thoại cũ lấy iPhone X mới với mức giá “kề thêm” khá rẻ cũng đang khiến nhiều người ưa chuộng mua iPhone X quốc tế thay vì chính hãng.

Đương nhiên, so với việc mua hàng tại các nơi bán chính hãng thì mua iPhone X và thiết bị điện tử phiên bản quốc tế phụ thuộc khá nhiều vào uy tín và điệu kiện bảo hành của người bán. Do đó, để cân bằng giữa mức giá và sự đảm bảo khi sử dụng bạn nên chọn những nơi bán uy tín.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!