IT Systems – Giải pháp nhân sự IT tiết kiệm chi phí, hiệu quả tối đa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc thành lập phòng ban IT cùng các thiết bị liên quan, hệ thống của công ty, doanh nghiệp vẫn sẽ hoạt động ổn định với sự hỗ trợ của các dịch vụ tại IT Systems.

Cung ứng nhân lực đang là một xu hướng đối với hầu hết các công ty, doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị còn non trẻ. Thay vì trực tiếp tuyển dụng và đào tạo nhân sự thì các công ty ưu tiên sử dụng nguồn nhân lực ngoài để tiết kiệm chi phí từ các chính sách tăng lương, bảo hiểm xã hội, phí đào tạo… Đồng thời vừa giúp giảm thiểu áp lực về quản lý lao động, có nhiều thời gian để tập trung sáng tạo ra những giá trị gia tăng cao hơn.

ITSystems

Có rất nhiều bộ phận trong công ty có thể sử dụng nguồn nhân lực ngoài, nhưng vị trí được quan tâm nhiều nhất không đâu khác là phòng ban IT. Bởi vì, công ty của bạn không thể hoạt động nếu như các thiết bị công nghệ gặp phải sự cố liên quan đến phần cứng phần mềm. Nói một cách chính xác hơn thì đây chính là ‘xương sống’ của hầu hết công ty, doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số. Chính vì nhu cầu cấp thiết như thế nên các công ty cung cấp dịch vụ IT như chúng tôi “IT Systems” ra đời. IT Systems với thế mạnh cung cấp nhân lực trẻ giàu kinh nghiệm và sự nhiệt huyết sẽ mang đến cho quý khách hang một trải nghiệm sử dụng tốt và an toàn nhất.

Lợi ích khi thuê nhân sự IT tại IT Systems

Kiểm soát chi phí

Thuê ngoài IT và sử dụng dịch vụ IT chuyển đổi chi phí cố định thành chi phí biến đổi và cho phép nhà quản trị lập ngân sách hiệu quả. Nói cách khác, doanh nghiệp chỉ trả tiền cho những gì đang sử dụng khi cần thiết.

Đội ngũ IT kinh nghiệm, chuyên môn cao

IT Systems sở hữu đội ngũ IT chuyên môn sâu có thể giúp quản lý hạ tầng IT của doanh nghiệp 24/7, ổn định hệ thống server, mạng và khắc phục các hệ thống đang gặp vấn đề một cách nhanh chóng. Thậm chí trong một số trường hợp, IT Systems cũng sẽ đưa ra tư vấn về độ an toàn của các thiết bị trong hệ thống, giúp doanh nghiệp ngăn chặn và giảm thiểu các rủi ro tiềm tàng.

ITSystems

Tăng hiệu quả và năng lực cạnh tranh

Các doanh nghiệp, tổ chức nào đang cố gắng trong độc lập tự mình vận hành hệ thống CNTT thường có rất ít thời gian trong phát triển nghiên cứu, phát triển và vì vậy chi phí triển khai cao hơn nhiều. Tất cả điều này dẫn đến việc làm tăng chi phí và cuối cùng dẫn đến việc chi phí bán ra cho khách hàng sẽ cao hơn, dẫn đến năng lực canh tranh về giá của doanh nghiệp trên thị trường sẽ giảm.

Thời gian xử lý

Thấu hiểu được sự cần thiết của khách hàng trong quá trình sử dụng, IT Systems đã thiết lập và áp dụng những quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch, đảm bảo đúng tiến bộ đã cam kết, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.

Nhanh chóng triển khai công nghệ mới

Khi cần triển khai một dự án hoặc áp dụng một công nghệ mới, doanh nghiệp sẽ mất rất nhiều thời gian để thuê đúng nhân sự IT mình cần.

IT SYSTEMS sẽ có đủ nguồn lực và kinh nghiệm để bắt đầu các dự án mới ngay lập tức, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Tính bảo mật

Mọi thông tin, tài liệu quan trọng của Khách hàng sẽ được IT SYSTEMS bảo mật tuyệt đối. Uy tín của chúng tôi tạo lên thương hiệu của chúng tôi. Đã được nhiều khách hàng tin dùng.

Dịch vụ tại IT Systems gồm những gì?

  • IT HelpDesk: Hỗ trợ kỹ thuật IT, support cho khách hàng khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng máy tính, mạng, server… Bao gồm hỗ trợ từ xa và hỗ trợ tại chỗ không giới hạn số lần trong tháng.
  • IT Support: Quản trị tài nguyên CNTT của doanh n ghiệp, mọi nhu cầu về thiết lập, quản lý, giám sát, bảo trì dự phòng các thiết bị và hệ thống thiết bị công nghệ trong doanh nghiệp đều sẽ được đảm bảo.
  • IT Onsite: Đóng vai trò cầu nối để theo dõi/xử lý các sự cố, giải quyết các yêu cầu/câu hỏi của người dùng cuối và cung cấp kênh liên lạc giữa các chức năng quản lý dịch vụ IT khác.
  • Bảo trì, sửa chữa máy tính
  • Cài đặt server – máy chủ
  • Thiết lập hệ thống mạng LAN – WAN
  • Thiết lập backup dữ liệu

IT System hiện đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương và Đà Nẵng. Để tham khảo dịch vụ cũng như đạt được tư vấn hỗ trợ, bạn đọc quan tâm có thể liên hệ theo địa thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH IT SYSTEMS VIỆT NAM

Website: https://itsystems.vn/

Địa chỉ:

  • Hồ Chí Minh: 321/10 Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh – SDT: 028 39950359
  • Hà Nội: Nhà số 22, Biệt thự Nhà vườn, Khu Đô thị Vĩnh Hoàng, 431 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Thủ đô Hà Nội. – SDT: 024 73031268
  • Đà Nẵng: 04 Trần Văn Dư, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng. – SDT: 0236 7305868
  • Bình Dương: 230 Đại lộ Bình Dương, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương. – SDT: 0274 7306 788

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!