Itel it9210 4G giá bao nhiêu? Có đáng mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Itel it9210 4G là chiếc điện thoại tầm trung với nhiều tính năng nổi bật đem đến cho người dùng những trải nghiệm ứng dụng, đơn giản, dễ dàng nhất. Để có thể tìm hiểu chi tiết về chiếc điện thoại này bạn hãy tham khảo thông tin sau đây.

Itel it9210 4G là một trong những chiếc điện thoại phổ thông được chọn mua nhiều nhất hiện nay. Với một khả năng kết nối mạng 4G và Wifi giúp  người dùng có thể truy cập internet thuận lợi. Chiếc điện thoại phù hợp cho những người dùng sử dụng những tác vụ cơ bản nhất. Vậy, Itel it9210 4G có giá bao nhiêu? Có đáng mua không?

Itel it9210 4G có giá bao nhiêu?

Itel it9210 4G có giá bao nhiêu?

Theo chia sẻ củ nhiều người dùng thì Itel it9210 4G là một chiếc điện thoại phổ thông đáng mua. Về giá thành của sản phẩm chúng sở hữu mức giá đa dạng trên thị trường phụ thuộc vào đơn vị phân phối. Tuy nhiên, theo khảo sát trên thị trường thì chiếc điện thoại có mức giá dưới 1 triệu đồng với nhiều tính năng ấn tượng, hấp dẫn đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người dùng.

Có nên mua điện thoại Itel it9210 4G hay không?

Có thể khẳng định rằng đối với những người dùng chỉ cần một chiếc điện thoại với những tính năng cơ bản thì Itel it9210 4G là chiếc điện thoại đáng mua. Ngoài ra, chúng còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như:

Điện thoại với kích thước nhỏ nhắn

Chiếc điện thoại Itel it9210 4G sở hữu một kích thước vô cùng nhỏ nhắn với chiều dài x ngang x mỏng tương ứng là 128,8mm x 52,5mm x 13.75mm. Từ đó người dùng có thể dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay. Bàn phím cũng được thiết kế vô cùng tinh tế đem đến những cảm giác nhẹ hơn. Không cần quá nhiều lực khi dùng là vẫn có thể nhấn phím dễ dàng. Với một lối thiết kế cơ bản máy cũng được vát cong ở mặt trước  và sau. Từ đó người dùng sẽ thấy thoải mái hơn khi dùng.

Itel it9210 4G với  màn hình LCD ấn tượng

Đối với chiếc điện thoại thì hãng có trang bị độ phân giải QVGA 240 x 320pixel trên một  màn hình điện thoại có kích thước 2.4inch mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị ấn tượng, sống động. Trên màn hình còn được trang bị tấm nền LCD với độ sáng tốt để mang lại khả năng nhìn tốt hơn.

Itel it9210 4G với  màn hình LCD ấn tượng

Thiết bị hỗ trợ camera sau 0.3MP

Là một chiếc điện thoại cơ bản nhưng Itel it9210 4G cũng được trang bị cho sản phẩm 1 camera sau có độ phân giải 0.3MP đem đến khả năng chụp ảnh cho người dùng ấn tượng hơn. Cùng với đó thiết bị được trang bị đèn led giúp bức ảnh trông sáng hơn khi chụp trong môi trường thiếu sáng. Không chỉ hỗ trợ cho việc chụp ảnh mà sử dụng đèn Led còn hoạt động với chức năng như một chiếc đèn pin mini chiếu sáng.

Itel it9210 4G với bộ nhớ trong 128MB

Chiếc điện thoại Itel it9210 4G được trang bị bộ nhớ RAM 64MB với ROM 128MB. Để từ đó, đáp ứng mọi khả năng lưu trữ tốt. Với chiếc điện thoại có thể lưu được khoảng 20 bài hát ở định dạng MP3 với độ dài 3-5 phút. Bộ nhớ trong lớn cũng giúp người dùng lưu trữ được nhiều hơn.

Itel it9210 4G với viên pin 1900mAh

Itel it9210 4G với viên pin 1900mAh

Với khả năng đáp ứng thời gian sử dụng lên đến 1 tuần (tùy vào cường độ và chức năng sử dụng) bởi trang bị bên trong máy là viên pin có dung lượng lên đến 1900 mAh.

Hiệu suất hoạt động trên máy thấp và không tiêu tốn quá nhiều năng lượng trên thiết bị giúp kéo dài thời gian sử dụng một cách tối ưu. Bởi thiết kế pin rời được sử dụng trên máy, giúp người dùng dùng có thể dễ dàng thay thế viên pin khi nó xuống cấp hay hư hỏng.

Với những thông tin nêu trên thì có thể thấy Itel it9210 4G là chiếc điện thoại giá rẻ khá ấn tượng. Chiếc điện thoại rất phù hợp đối với những người dùng trong độ tuổi trung niên hay người già.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top điện thoại Itel giá rẻ đáng mua năm 2022

Top điện thoại Itel giá rẻ đáng mua năm 2022

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại Itel mới nhất được nhiều người yêu thích nhất thì bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng riêng của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!