Top điện thoại Itel giá rẻ đáng mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại Itel mới nhất được nhiều người yêu thích nhất thì bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng riêng của mình.

Điện thoại Itel là một trong những thương hiệu điện thoại đáng để chọn nhất hiện nay. Những chiếc điện thoại sở hữu thiết kế ấn tượng, tính năng hấp dẫn đặc biệt giá thành phải chăng phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Song, bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu điện thoại nào? Vậy, hãy tham khảo top điện thoại Itel mới nhất năm 2022 dưới đây.

Điện thoại Itel S15 Pro – giá bán từ 2 triệu đồng

Điện thoại Itel S15 Pro

S15 Pro là một trong những chiếc điện thoại mới của hãng Itel được bán chạy nhất trên thị trường. Dù sở hữu một  mức giá rất rẻ nhưng Itel S15 Pro lại sở hữu nhiều công nghệ mới tiên tiến nổi bật. Màn  hình điện  thoại được trang bị là màn hình giọt nước cùng cụm camera nổi bật.

Với một thiết kế bắt mắt, thời trang cùng màn hình tràn viền và mặt lưng bóng bảy chuyển sắc. Cùng với đó là một cấu hình tầm trung đem đến một khả năng xử lý với những tác vụ mượt mà. Đồng thời khả năng giải trí ấn tượng với viên pin 3000mAh.

Điện thoại Itel it1516 Plus – giá bán từ 1,15 triệu đồng

Trong danh sách những chiếc điện thoại Itel mới đáng chọn mua hiện  nay đó chính là it1516. Mẫu điện thoại được nhiều người săn đón chọn mua bởi đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng. Sản phẩm sở hữu một  thiết kế đơn  giản, ấn tượng với thân máy thanh mảnh, từng góc cạnh được bo cong giúp người dùng có thể cầm nắm thoải mái nhất. 

Thêm vào đó máy còn được trang bị camera trước với độ phân giải 2MP với đèn flash đem đến những bức ảnh chân thật trong mọi điều kiện sáng khác nhau. Với camera sau với độ phân giải 5MP để có bức ảnh chân thực. Cùng với đó chiếc điện thoại còn sở hữu một hiệu năng đủ dùng để đáp ứng được  mọi tựa game  nhẹ. Viên pin với dung lượng 5000mAh để thời gian sử dụng lâu hơn.

Điện thoại Itel S33 – giá bán từ 700.000 đồng

Điện thoại Itel S33

S33 là một trong những chiếc điện thoại không thể bỏ qua khi nhắc tới top điện thoại itel mới nhất năm 2022. Mặc dù là một thiết kế giá rẻ nhưng luôn mang đến một thiết kế cao cấp không hề thua kém gì với những chiếc điện thoại khác nhau.  Sở hữu một thiết kế mỏng, nhẹ cùng màn  hình tràn viền thời thượng.

Thêm vào đó là camera sau với độ phân giải 8MP có tính năng xóa phông độc đáo. Đây là điều mà nhiều chiếc điện thoại giá rẻ không có được. Rất nhiều người chọn mua chiếc điện thoại này nhờ nhiều điểm nổi bật vượt trội.

Điện thoại Itel S11 Plus – giá bán từ 895.000 đồng

Không thể bỏ qua đó chính là chiếc điện thoại Itel S11 Plus. một sản phẩm giá rẻ phù hợp với sinh viên, học sinh hay những người có thu nhập thấp. Ngay từ khi ra đời chiếc điện thoại này đã chiếm được nhiều tình cảm của người dùng.

Điện thoại Itel S11 Plus

Thiết kế sang trọng trong tầm giá chính là điểm mạnh của Itel S11 Plus. Chiếc điện thoại này sở hữu chip MT6580M 4 nhân 32-bit, đặc biệt là mức RAM lên tới 2GB đảm bảo các tác vụ lướt web, xem phim của bạn mượt mà. Khả năng chụp ảnh của Itel S11 Plus cũng xuất sắc với camera trước và sau cùng là 5MP cho khả năng chụp ảnh, selfie ấn tượng.

Trên đây là những smartphone Itel với giá bán rẻ chỉ từ vài trăm nghìn đồng cho người sử dụng lựa chọn năm 2022 này. Đây chắc chắn sẽ là những lựa chọn phù hợp cho những người mới biết sử dụng smartphone hoặc dùng smartphone chỉ với nhu cầu liên lạc. Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Itel đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!