ITLAP.VN - Cửa hàng bán laptop cũ uy tín hàng đầu TP.HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Itlap.vn sẽ đem đến cho người dùng những lựa chọn laptop chất lượng, hợp lý về giá cả và nhu cầu sử dụng, quan trọng hơn cả là độ uy tín và dịch vụ tư vấn, bảo hành chuyên nghiệp.

Không thể phủ nhận được nhu cầu lớn về dòng laptop cũ trên thị trường nhờ có một mức giá rẻ hơn nhiều so với laptop mới nhưng người dùng lại sở hữu được những chiếc laptop có chất lượng đỉnh, cấu hình cao hơn nhiều lần.

Tuy nhiên, tìm mua một chiếc laptop cũ lại không phải là điều dễ dàng khi hiện nay có nhiều nơi bán không chuyên nghiệp; không có chế độ bảo hành hiệu quả.. Để không rơi vào tính huống “tiền mất tật mang” người dùng cần tìm được nơi bán uy tín, itlap.vn chính là cửa hàng bán laptop cũ uy tín hàng đầu TP.HCM mà bạn có thể đặt niềm tin.

itlap.vn bán laptop cũ uy tín tphcm

itlap.vn bán laptop cũ uy tín tp.hcm

Itlap.vn cung cấp những dòng laptop cũ nào tốt ?

Phục vụ được mọi đối tượng người sử dụng có nhu cầu cao về laptop như học sinh, sinh viên, người thu nhập thấp và người thích dùng laptop cũ; những model laptop của itlap.vn lấy “Chất lượng Sản phẩm” làm niềm tin đến khách hàng nhờ vậy mà dù ở mức giá nào thì các dòng laptop mà cửa hàng đem đến cho người dùng đều đạt được những tiêu chuẩn chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ.

Laptop cũ được bày bán tại itlap.vn đa dạng về mức giá và thương hiệu, với các dòng laptop xách tay với hiệu năng hàng đầu hiện nay như laptop HP, laptop Dell; IBM Lenovo.. Những dòng laptop tốt nhất tại hàng laptop cũ itlap.vn có thể kể đến các sản phẩm như:

+ Laptop HP: các dòng laptop thiết kế dành riêng cho dân văn phòng; người thường xuyên đi công tác.. các model nổi bật nhất: HP EliteBook 8470p Core I7; Laptop Hp EliteBook 8570p core i7 3720QM; Laptop xách tay HP Elitebook 2560p Core I5..

+Laptop Lenovo: cung cấp các sản phẩm dành cho doanh nhân có yêu cầu cao về cấu hình; những game thủ cần những chiếc laptop cập nhật công nghệ mới cho đến đối tượng học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng với các nhu cầu sử dụng máy đơn giản nhất : Laptop IBM Lenovo T430 I5 ; Laptop IBM ThinkPad w530 i7 Full HD Nvidia Quadro K1000M ..

+Laptop Dell: các dòng laptop mỏng nhẹ, thiết kế đẹp, giá rẻ, cấu hình cao được nhiều người lựa chọn các model bán chạy nhất như: Dell Latitude E7440 UltraBook Core i7; Dell Latitude E7240 UltraBook Core i5.. ( xuất xứ hàng xách tay Mỹ)

Những lí do làm nên thương hiệu laptop cũ uy tín itlap.vn

Khi mua sắm những thiết bị công nghệ quan trọng như laptop với một mức giá không hề nhỏ và có tần suất sử dụng lớn, itlap.vn hiểu rằng người tiêu dùng luôn đặt ra những câu hỏi về sự đảm bảo an toàn và mức giá tiền xứng đáng với giá trị mình mong muốn. Itlap.vn tiên phong đem đến các chính sách cho khách hàng có những lợi thế tốt nhất để bất cứ ai cũng có thể chọn được một chiếc laptop cũ phù hợp với nhu cầu của mình và hài lòng về dịch vụ bán hàng của shop:

itlap.vn cung cấp laptop cũ uy tín chất lượng dịch vụ tốt

Dịch vụ bán hàng ITLAP.vn chuyên nghiệp, uy tín với đội ngũ nhân viên nhiệt tình

1. Máy tính xách tay được xách tay tại thị trường USA – CAM KẾT ZIN 100%.

2. Sản phẩm Laptop xách tay được bào hành từ 6 – 12 tháng.

3. ITLap luôn có chế độ bảo hành 1 ĐỔI 1 trong 30 ngày nếu laptop xảy ra lỗi.

4. Khi mua laptop xách tay HCM tại ITLAP quý khách hàng sẽ được giao máy tận nhà cho khách hàng, thu tiền sau khi giao nhận máy.

5. Mua bán nhanh gọn , uy tín – Tư vấn nhiệt tình vui vẻ đối với mọi khách hàng.

6.Chế độ bảo hành chu đáo vui vẻ – nhanh chóng ( Hoàn đủ tiền hoặc 1 đổi 1 Khi Máy Bị lỗi) cho tất cả dòng laptop cũ giá rẻ.

7. ITLAP phục vụ tận tình Chu Đáo , Phương Châm uy tín.

8. Bán laptop cũ xách tay giá tốt nhất cho anh em sử dụng.

9. Luôn có chế độ giảm giá cho Sinh Viên và Học Sinh khi mua máy tính xách tay giá rẻ.

Thông tin liên hệ mua hàng tại itlap.vn

+ Website: http://www.itlap.vn

+ Địa chỉ: 21M, Nguyễn Văn Trỗi, P. 12, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!