JBL Bar 9.1: Xem phim, nghe nhạc rất đáng đồng tiền bát gạo!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Bar 9.1 là một trong những mẫu loa thanh đẳng cấp nhất thị trường rát được đánh giá cao về chất lượng âm thanh và hiệu ứng hoạt động. Có thế đáp ứng các nhu cầu giải trí tinh thần tại các căn hộ hiện đại.

Đánh giá tổng quan hệ thống loa JBL Bar 9.1

Bộ loa JBL 9.1 bao gồm: 1 loa thanh JBL BAR 9.1, 1 loa siêu trầm kết nối không dây, 2 loa âm thanh vòm. Ngoài ra còn nhiều thiết bị đầy đủ đi kèm như dây nguồn, dây cáp nối, ăng ten… Tùy theo nhu cầu mà người sử dủng có thể lắp đặt những thiết bị phù hợp.

Từng chi tiết loa của sản phẩm được thống nhất theo thiết kế hiện đại và tối giản. Chất liệu nhôm bảo vệ hệ thống loa được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện phía ngoài tạo nên bề mặt nhám và hơi bóng nhẹ. Với tông màu đen nhám dễ dàng sử dụng và kết hợp cùng nhiều không gian nội thất khác nhau.

Chiếc remote được cải tiến hơn so với phiên bản 5.1, các nút được tốt giản với nút nguồn, nút chọn nguồn âm thanh vào, nút Bluetooth, nút tăng/giảm âm lượng, nút. Đặc biệt là có thêm 1 nút tăng giảm âm lương loa hướng trần rất đặc biệt.

Ưu điểm lớn nhất của JBL bar 9.1 chính là khả năng kết hợp âm thanh hiện đại

Cho đến hiện nay Dolby Atmos và DTS:X là hai công nghệ âm thanh 3D sống động mang lại những trải nghiệm tại rạp thực thụ. Các kĩ sư của JBL Bar 9.1 đã đồng thời kết hợp hai ứng dụng này trong cùng 1 bộ loa.

Loa soundbar phía trong loa được trang bị đến 5 củ loa, tạo ra công suất cực lớn lên đến 400W. Gồm 3 củ loa LCR cho âm thanh trải rộng, và 2 đầu loa soundbar được thiết kế hướng phát lên trên trần nhà, góp phần tạo ra âm thanh vòm 3D phủ khắp không gian. Kích thước của loa Soundbar 9.1 có chi tiết là: Dài 88,4 x Cao 6,2 x Sâu 12cm.

Loa Sub – loa siêu trầm là một bộ phận rất quan trọng để tạo ra âm thanh dải trầm sống động. Được trang bị loa Bass khá lớn lên đến 300W, hướng xuống mặt sàntạo công  hưởng âm thanh để có được tiếng siêu trầm rất mạnh mẽ. Có kích thước chi tiết: Rộng 30,5 x Cao 44 x Sau 30,5cm

Chi tiết của 2 chiếc loa vòm với công suất của mỗi chiếc là 60W. Phía bên trong lại gồm có 2 củ loa, một chiếc hướng lên trần, một chiếc hướng ra phía loa soundbar. Có thời gian hoạt động lên đến 10 giờ và có đầu cổng USB linh hoạt. Kích thước  của Loa vòm là: Rộng 17,3 x Cao 60 x Sâu 12cm.

Tại một không gian có diện tích từ 25m² – 45m² bạn sẽ cảm nhận rõ ràng nhất về chất lượng âm thanh. Tầng âm sub mạnh mẽ vang vọng dội khắp căn phòng, từng dải âm rung động và chân thật rõ nét.

Tạm kết

Với giá bán khoảng 20 triệu đồng, JBL Bar 9.1 là mẫu soundbar rất đáng đồng tiền bát gạo, nó rất hợp với những ai muốn có phong cách thiết kế bố trí hiện đại, cá tính mà đồng thời âm thanh cũng phải cao cấp để thư giãn, tận hưởng cảm giác đắm chìm trong bầu âm thanh sống động.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!