JBL Link Portable: Quản lý thông minh có tính di động cao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Link Portable là một loa di động ở dạng thực tế. Trợ lý Google được tích hợp sẵn để quản lý nhà thông minh.

Thông số kỹ thuật

Kết nối: Bluetooth 4.2, Wi-Fi

Công suất đầu ra: 20W

Các tính năng: Trợ lý Google

Độ bền: IPX7 (chống thấm nước)

Pin: 8 giờ (USB-C và đế sạc)

Kích thước / trọng lượng: 17 x 8,8 (đường kính) cm / 735g

Nếu bạn cần một chiếc loa thông minh có thể di động, JBL Link Portable có thể ở ngay trong ngõ của bạn. Nó được gắn trên một tấm sạc và có thể được chuyển ra ngoài vườn nếu bạn muốn nghe nhạc thư giãn trong khi đọc sách hoặc giải các câu đố ô chữ. Nó cũng có thể được sử dụng như một loa du lịch thông thường với Bluetooth bất cứ khi nào bạn muốn.

 

Loa cũng có thể tốt nếu bạn không muốn lấp đầy nhà với nhiều loa thông minh, mà nên có một chiếc luôn di chuyển đến nơi bạn cần. Bằng cách đó, bạn không cần phải hét vào mặt nó từ phía bên kia phòng. Loa thông minh thông thường không có tính di động cao, bởi vì khi chúng được cắm ra khỏi ổ cắm và ở một nơi khác, chúng cần thời gian để kết nối với mạng trước khi có thể sử dụng lại.

 

JBL LINK PORTABLE GRAY

Liên kết Portable màu xám. Ảnh: JBL

TÍNH NĂNG VÀ KHẢ NĂNG SỬ DỤNG

Với Link Portable, bạn có thể điều khiển các sản phẩm thông minh bằng giọng nói của mình, giống như với loa Google Nest. Nó cũng có thể tích hợp với chúng. Kích thước của Link Portable rất tiện dụng, cầm vừa tay và dễ dàng mang theo bên mình. Thời lượng pin khiêm tốn là 8 giờ và nó không hỗ trợ sạc nhanh. Do đó, mất ba tiếng rưỡi để sạc đầy, khá lâu.

 

Không có ứng dụng nào cho Link Portable, nhưng hãy mở Google Home trên thiết bị di động của bạn và bạn có thể thực hiện cài đặt âm thanh ở đó nếu muốn. Không giống như loa thông minh của Google, rất tiếc, nó không thể ghép nối cho âm thanh nổi.

 

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH

Âm thanh của Link Portable rõ ràng hơn là vui nhộn. Giọng của những người đọc tin tức rõ ràng và khác biệt và không có vấn đề gì khi nghe được những gì Trợ lý Google đang nói.

 

Trên âm nhạc, thanh ghi âm trầm có vẻ hơi lộn xộn, có rất hạn chế về độ động và khả năng kiểm soát ở đây. Âm trung dưới cũng mỏng nên cả giọng và nhạc cụ đều nghe khá ù tai.

 

Sau khi tăng âm lượng chỉ còn một nửa, đầu ra của loa JBL sẽ phẳng ra. Sau đó, nó chỉ đơn giản là không đi cao hơn nữa, nó chỉ nghe có vẻ phẳng hơn. Chất lượng âm thanh nằm ở đâu đó giữa Google Nest Mini và Nest Audio lớn hơn và không thể so sánh với Sony SRS-XB23 ở cùng mức giá với Link Portable.

 

JBL LINK PORTABLE BLUE

Liên kết Portable màu xanh lam. Ảnh: JBL

JBL LINK PORTABLE: KẾT LUẬN

JBL Link Portable vừa là loa di động vừa là loa thông minh. Nó rất dễ sử dụng và âm thanh là hoàn toàn ổn. Nhưng bạn phải trả thêm tiền cho cả hai chức năng: Thật dễ dàng để tìm một chiếc loa thông minh cố định, có âm thanh tốt hơn với cùng một mức giá và cũng không có vấn đề gì khi tìm một chiếc loa di động không có chức năng thông minh mà âm thanh cũng tốt hơn. Nói cách khác, bạn nên cảm thấy cần phải có cả hai chức năng trong cùng một loa. Một cách khôn ngoan khác, thay vào đó có thể thu được rất nhiều thứ từ việc mua một cái.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!