JBl Live Pro Plus: Thế nào là một ứng dụng đi kèm hữu ích!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Live Pro Plus hoàn thiện với tính năng giảm tiếng ồn chủ động và mặc dù chúng nghe có vẻ tầm thường nhưng chúng tự cứu mình với chỉ số EQ tuyệt vời trong ứng dụng. Do đó, họ vẫn có thể có được âm thanh hàng đầu.

Với tai nghe nhét tai Live Pro + hoàn toàn không dây, JBL đặt mục tiêu cao với khả năng giảm tiếng ồn chủ động và tập trung vào chất lượng âm thanh với phần tử loa 11 mm mạnh mẽ (trình điều khiển) và thời lượng pin dài. Phạm vi thông thường là từ 6 đến 10 mm, vì vậy đây là phân khúc lớn nhất cho nút tai. JBL Live Pro + có thể trông giống như một bản sao của Airpods của Apple, với micrô được đặt ở cuối của hai que nhỏ. Điều này là để micrô gần miệng của bạn hơn để người nhận ở đầu bên kia của cuộc gọi nghe thấy bạn tốt hơn.

Live Pro + có cả tính năng giảm tiếng ồn chủ động và âm thanh xung quanh (tiếng ồn từ bên ngoài được khuếch đại để bạn có thể nghe thấy xung quanh) và bạn có thể kích hoạt và chuyển đổi giữa các âm thanh này bằng cách nhấn vào nút tai bên trái. Tải xuống ứng dụng Tai nghe của tôi để thực hiện cài đặt, nơi bạn có thể chọn các chế độ giảm tiếng ồn khác nhau.

Một số cách giảm tiếng ồn khác nhau

Everyday là tiêu chuẩn, trong khi Travel tập trung chủ yếu vào khu vực tiếng ồn trong cabin máy bay và cabin xe lửa. Active là để sử dụng ngoài trời. Tất nhiên, tôi chưa được thử nghiệm trên máy bay, nhưng dù bạn chọn chế độ nào thì nút tai cũng giảm tiếng ồn một cách thoải mái, không hề bị cảm giác chân không trong tai. Hoạt động làm giảm dải tần số rộng hơn, bạn chỉ còn lại một chút sóng hài. Ví dụ: tôi nghe thấy tiếng gõ bàn phím trên PC thấp hơn nhiều ở chế độ Hoạt động và tiếng nhấp chuột cũng nghe sáng hơn.

Như với tất cả các tai nghe và tai nghe nhét tai khác, tính năng giảm tiếng ồn sẽ tạo thêm tiếng rít nhẹ từ micrô tích hợp. Nếu bạn không muốn nghe thấy điều này, bạn có thể tắt chế độ giảm tiếng ồn.

 

Chế độ môi trường xung quanh cũng có thể được tùy chỉnh trong ứng dụng. Chọn giữa Ambient Aware , cho phép bạn quan sát môi trường xung quanh và TalkThru , cũng tắt tiếng nhạc để bạn có thể nói chuyện với ai đó mà không cần phải tắt nhạc trước. Khi tôi ngồi làm việc trong văn phòng, tôi thực sự thường thích để chế độ môi trường xung quanh, để tôi nghe đồng nghiệp có muốn liên lạc hay không. Khi tôi có một văn phòng tại nhà, điều đó cũng xảy ra rằng các tài xế chuyển phát nhanh đến tận cửa, đó là một lợi thế lớn để nghe nói.

Trợ lý giọng nói

JBL Live Pro + hỗ trợ trợ lý giọng nói và trong ứng dụng, bạn có thể chọn bạn muốn nhấn nút tai phải hay trái để gọi trợ lý. Lưu ý rằng chức năng hiện tại sau đó sẽ được thay thế, đó là chế độ giảm tiếng ồn và môi trường xung quanh ở phích cắm bên trái, tạm dừng và bắt đầu nhạc ở bên phải. Bạn chỉ có thể chọn giữa Trợ lý Google và Amazon Alexa, không phải Siri. JBL cho rằng dù sao thì người dùng iPhone cũng sẽ chọn AirPods, bản thân tôi cũng không chắc rằng điều này là khôn ngoan.

 

Thời lượng pin tốt

Thời lượng pin của Live Pro + nằm ở lớp trên đối với nút tai hoàn toàn không dây, với bảy giờ cắm đầy đủ và hai lần sạc đầy từ pin tích hợp của hộp đựng du lịch. Với tính năng giảm tiếng ồn chủ động, các phích cắm kéo dài trong sáu giờ.

 

Phù hợp

Nút tai rất nhỏ gọn, và trong tai tôi, chúng rất vừa vặn với miếng đệm silicon trên đó. Nó cũng đi kèm với bốn kích thước khác, vì vậy bạn có tổng cộng năm kích thước phù hợp để lựa chọn. Nhiều hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh.

Chọn kết nối Bluetooth

Live Pro + có một số tùy chọn kết nối Bluetooth về chất lượng âm thanh. Normal sử dụng codec âm thanh SBC tiêu chuẩn và hứa hẹn kết nối ổn định hơn, nhưng chất lượng âm thanh bị giảm đi một chút. Âm thanh cho âm thanh tốt nhất trên âm nhạc, trong khi Video có độ trễ ít nhất và hát nhép tốt nhất trên phim và trò chơi. Điều này chỉ áp dụng cho Android, vì điều này thay thế giữa aptX HD và aptX Độ trễ thấp. Với iPhone, các chế độ này giống hệt nhau, vì AAC được sử dụng.

 

Cũng cần lưu ý rằng bạn có thể chọn chỉ kết nối một nút tai, trong những trường hợp mà trước hết bạn cần giao tiếp và không nghe nhạc.

 

Bộ chỉnh âm

Điều quan trọng hơn nữa đối với chất lượng âm thanh là JBL có lẽ có bộ cân bằng (EQ) tốt nhất mà tôi từng thấy cho tai nghe nhét tai hoặc tai nghe. Nó có thể được điều chỉnh từ 32 Hz đến 16 kHz và bạn có thể chấm bao nhiêu điểm tùy thích trên biểu đồ và chọn chính xác tần số bạn muốn tăng hoặc giảm +/- 3 dB.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Ngay ra khỏi hộp, có một phản hồi âm trầm phong phú và phong phú, do đó, máy bơm âm trầm hoạt động khi nhạc pop điện tử có trong menu. Âm bổng rõ ràng, bạn có thể nghe rõ những tiếng chũm chọe sắc nét ở phía trên. Vấn đề là tầm trung, là để hạn chế. Nó chỉ đơn giản là mỏng và thuần hóa, để giọng hát không đủ xa với âm nhạc, và các nhạc cụ thiếu âm sắc. Khung cảnh âm thanh bằng phẳng và không có động lực học, gần như là buồn tẻ. Và âm bổng hơi quá sắc nét trái ngược với âm trung bị thiếu.

 

Không có gì khủng hoảng, nhưng ở đây không có âm thanh mở và rõ ràng từ Huawei Freebuds Pro . Và Sennheiser CX 400BT , có ít năng lượng hơn ở âm trung so với Freebuds Pro, có nhiều lớp âm sắc hơn so với những âm sắc đi kèm với JBL Live Pro +.

 

 

Chất lượng âm thanh theo cài đặt EQ

Hóa ra là EQ có ích. Ba cài đặt đặt trước không phù hợp với tôi, vì vậy tôi phải tạo đường cong của riêng mình. Bản thân tôi không cần phải tinh chỉnh với nhiều điểm ngoài biểu đồ. Tôi muốn làm nổi bật âm trung xung quanh 1 kHz, và chấm một điểm ở đây và kéo lên khá nhiều. Sau đó, tôi nhấn một cái ở 6 kHz để giữ cho điều này giảm xuống, trước khi tôi đặt một cái ở 16 kHz, tôi kéo lên để có thêm một chút không khí trên tất cả các cách trên cùng.

 

Theo cài đặt, nút tai không thể nhận dạng được. Đột nhiên họ trở nên tràn đầy năng lượng và hoạt bát, và với một ấn tượng hoàn toàn khác về độ phân giải và không khí, so với trước đây. Âm trầm ngon ngọt giờ đây nghe đồng nhất hơn nhiều, giọng hát rõ ràng và âm sắc của các nhạc cụ acoustic hoàn toàn khác.

Chất lượng bài phát biểu tuyệt vời

Cuối cùng, chúng ta phải kể đến quan điểm về chất lượng bài phát biểu. Đối với JBL Live Pro +, giọng nói từ người dùng được truyền đến người nhận một cách mẫu mực. Giọng nói rất rõ ràng và khác biệt, và bạn có thể dễ dàng nghe thấy sự khác biệt giữa âm s và f. Đây là điều mà hầu hết các nút tai phải vật lộn với. JBL có một số hiện vật nén ở đầu, nhưng không có khủng hoảng. Ở đây, phích cắm JBL cũng là một trong những phích cắm tốt hơn.

 

JBL Live Pro + – Kết luận

JBL Live Pro + là một cặp nút tai có tiềm năng rất lớn. Chúng ngồi vừa tai, có nhiều chức năng tốt, và cả chế độ giảm tiếng ồn và môi trường xung quanh đều hoạt động rất tốt.

 

Âm thanh thẳng ra khỏi hộp là hoàn toàn tốt, nhưng âm trung quá mềm. May mắn thay, điều chỉnh EQ trong ứng dụng rất tốt để bạn có thể có được âm thanh như ý muốn. Chỉ với một vài điều chỉnh nhỏ, tôi đã có được âm thanh tốt hơn từ những thứ này, hơn là từ một số sản phẩm yêu thích của tôi trong tầm giá.

 

Bạn có thể nói đó là gian lận, bởi vì sau tất cả, tôi đã phải giữ im lặng về âm thanh. Nếu không có EQ tốt, Live Pro + sẽ mất một ngôi sao ngược lại. Nếu âm thanh mà tôi bật ra trong nút tai trực tiếp từ hộp, có lẽ chúng đã bị đầy. Thay vào đó, chúng tôi kết thúc với một bộ lọc chắc chắn, vì không phải tất cả người dùng đều cảm thấy thoải mái như nhau khi thiết lập EQ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!