JBL PartyBox 100: Thiết kế năng động, công suất 120W!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL PartyBox 100 là mẫu loa được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt với tính năng hiện đại và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Vậy thực hư những điểm cộng của PartyBox 100 như thế nào?

Thiết kế năng động và hiện đại của JBL PartyBox 100

JBL PartyBox 100 có thiết kế hiện đại trẻ trung mang theo sự năng động và cá tính. Với kích thước không quá cồng kềnh chỉ dài và rộng khoảng 29cm x 55cm cao chưa đến 30cm nên loa dễ dàng di chuyển và mang theo những chuyến đi. Trọng lượng loa cũng chỉ tầm 9,7kg nên không lo mang vác nặng nhọc.

JBL PartbyBox 100Thùng loa được thiết kế từ chất liệu nhựa có độ nhám giúp bảo vệ loa khỏi sự va đập vô tình xảy ra trong quá trình di chuyển. Hệ thống củ loa và vành loa được thiết kế thêm hệ thống đèn phát sáng khi nổi nhạc tạo sự sống động và ánh sáng rực rỡ vào ban đêm.

Ngoài ra, các nút chức năng như tăng giảm âm lượng, điều chỉnh đèn hay thông báo pin cũng được bố trí phía trên loa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hơn.

Nếu bạn cần kết nối với các thiết bị khác qua USB hay giắc 3,5 mm… thì cũng có thể yên tâm bởi hệ thống cổng kết nối được bố trí gọn gàng ở phía sau loa. 

Âm thanh sống động mạnh mẽ của loa JBL PartyBox 100

Loa PartyBox 100 có dải âm thanh sống động khuấy đảo mọi cuộc vui. Hai đường loa bass có đường kính hơn 13cm giúp tạo những đường âm trầm sâu lắng mà vẫn vô cùng chân thật và rõ ràng. Loa treble có đường kính lên tới 5,7cm cho ra những dải âm thanh trung và cao sáng rõ mượt mà không hề hú rít, chói tai khi lên cao.

JBL PartbyBox 100Loa có thể hoạt động với công suất lên tới 120W đáp ứng tốt được dải tần số rộng từ 45Hz cho tới 18kHz. Điều này giúp cho âm thanh luôn được bùng nổ và có thể khuếch đại âm thanh lớn. Từ đó, loa thể hiện chân thực được nhiều thể loại nhạc và nhiều giai điệu khác nhau. 

Loa partybox 100 có thể kết nối bluetooth không dây dễ dàng

JBL PartyBox 100 có thể kết nối bluetooth không dây dễ dàng và nhanh chóng với công nghệ 4.2. Sự cải tiến này gấp đến 2,5 lần so với những mẫu loa thế hệ trước. Tốc độ đường truyền được cải tiến nên tín hiệu nhạt và tốt hơn hạn chế tối đa sự trục trặc do kết nối gián đoạn.

JBL PartbyBox 100Một ưu điểm tuyệt vời của mẫu loa bluetotoh này chính là tính bảo mật tốt và khả năng tiêu thụ năng lượng được tiết kiệm tối đa. Ưu điểm này giúp loa có thể duy trì được thời gian sử dụng lâu hơn lên tới 12 tiếng đồng hồ. 

Trên đây là một số đánh giá khách quan của các chuyên gia cũng như người tiêu dùng về loa JBL Partybox 100 mà bạn có thể tham khảo. Nếu đã ưng chiếc loa này thì hãy liên hệ ngay tới các cửa hàng hay gian hàng trên các sàn thương mại điện tử để rinh ngay chiếc loa này về chơi Tết hay đi du xuân thôi nào!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!