JBL Vibe Flex: Tai nghe mới của JBL có gì đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Vibe Flex là một sản phẩm mới nhất của thương hiệu JBL, hứa hẹn đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cùng nhiều tính năng tiện lợi.

Thiết kế Vibe Flex sành điệu, tinh tế

Thiết kế của tai nghe JBL Vibe Flex là một trong những điểm ấn tượng nhất. Với kích thước nhỏ gọn, vẻ ngoài sành điệu và đẹp mắt, sản phẩm này sẽ không làm bạn cảm thấy khó chịu khi đeo trong một thời gian dài. Logo “JBL” được hãng thiết kế chắc chìm tinh tế trên thân tai nghe. Điều này không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng của tai nghe mà còn là phương thức hữu hiệu giúp tăng độ nhận diện thương hiệu đến người tiêu dùng. Toàn bộ tai nghe được làm từ những vật liệu cao cấp và mềm mại. Đem lại sự thoải mái cho người dùng khi đeo, đồng thời tạo nên diện mạo thời thượng cho mẫu tai nghe này. Bên cạnh đó, cấu tạo JBL Vibe Flex cũng rất ôm khít vào tai, giúp bạn cảm nhận âm nhạc với chất lượng tốt nhất.

Chất Bass sống động, cảm xúc

Chất âm của tai nghe JBL Vibe Flex cũng là một trong những ưu điểm giúp mẫu tai nghe này luôn chinh phục người dùng hiện nay. Sản phẩm được trang bị trình điều khiển 12mm giúp khai thác tối đa các bản mix với âm thanh, đặc biệt là các dải âm trầm. Thêm vào đó, tai nghe sở hữu thông số độ nhạy 1kHz /1mW (dB) 105 và dải đáp ứng tần số động (Hz) 20 Hz – 20 kHz, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh cực kỳ sống động, chân thực và đầy cảm xúc. Bass căng, mạnh nên rất thích hợp nghe các thể loại dance, EDM, Remix,… và đặc biệt phù hợp cho nhu cầu tập thể dục, thể thao của người dùng.

Công nghệ chống ồn thông minh, đàm thoại tiện ích

Tai nghe JBL Vibe Flex được hãng trang bị công nghệ chống ồn hiện đại bậc nhất hiện nay. Với 6 chế độ điều chỉnh chống ồn ANC, giúp bạn cảm nhận âm nhạc một cách tốt nhất mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh.

Bên cạnh đó, tính năng VoiceAware cũng được tích hợp cho phép bạn tiếp nhận cuộc gọi một cách nhanh chóng. Tai nghe sở hữu tới 4 micro chống ồn tích hợp giúp cho cuộc gọi của bạn trở nên rõ ràng và chi tiết hơn.

Ngoài ra,  JBL Vibe Flex còn sở hữu công nghệ nhận biết môi trường thông minh. Giúp bạn kiểm soát âm thanh một cách tự động. Tùy vào môi trường xung quanh, tai nghe sẽ tự động thay đổi cấu hình âm thanh phù hợp để mang lại trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất cho người dùng.

Kết nối nhanh chóng, tương thích với ứng dụng JBL Headphones

Tai nghe True Wireless JBL Vibe Flex cho phép bạn dễ dàng ghép nối với các thiết bị thông minh như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop,…           nhờ kết nối bluetooth hiện đại và tiện ích. Kết nối được đánh giá tốc độ nhanh, nhạy, mượt, độ ổn định cao. Tai nghe tích hợp thêm trợ lý ảo Google, giúp bạn điều khiển thiết bị thông qua giọng nói một cách thuận tiện.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được thiết kế tương thích với ứng dụng JBL Headphones cho khả năng nghe nhạc và tận hưởng âm thanh cả ngày mà không lo gián đoạn.

Chống nước và thời lượng sử dụng pin

Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng tai nghe nay. Để giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời của JBL Vibe Flex, sản phẩm này được hãng trang bị pin dung lượng cao, cho phép nghe nhạc liên tục trong thời gian lên đến 8 giờ. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ sạc nhanh, chỉ trong vòng 15 phút sạc có thể sử dụng được trong 1 giờ.

Tai nghe có khả năng chống nước cho cả  in-ear và vỏ sạc nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tóm lại, tai nghe JBL Vibe Flex là một sản phẩm âm thanh chất lượng cao với nhiều tính năng tiện ích. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm đáng chú ý từ thiết kế nhỏ gọn đến chất âm sống động, công nghệ chống ồn và tính năng tự động điều chỉnh âm thanh theo môi trường xung quanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe chất lượng với giá cả phải chăng, thì JBL Vibe Flex là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!