JVJ X2 – Máy nghe nhạc giá rẻ chất lượng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm một chiếc máy nghe nhạc nhỏ gọn, tiện lợi phục vụ cho việc nghe nhạc hoặc học tập? Hãy thử chiếc JVJ X2.

Nhà sản xuất của Singapore JVJ được biết đến với các dòng máy nghe nhạc chất lượng cao, bền lâu. Hiện JVJ cũng đã mở mộ công ty con tại Việt Nam nhằm khai thác tối đa thị trường đầy tiềm năng này.

Trở lại với chiếc JVJ X2, được sản xuất nhằm mục đích đưa tới cho khách hàng một dòng máy nghe nhạc nhỏ gọn, tiện dụng có thể sử dụng bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Có cấu tạo giống như chiếc USB, JVJ X2 có thể dễ dàng sử dụng trong mọi hoàn cảnh, tạo điều kiện thoải mái nhất cho người sử dụng.

Dung lượng pin lâu

Sử dụng pin Lion giúp JVJ X2 có thể hoạt động liên tục suốt 10 giờ, đáp ứng tối đa nhu cầu nghe nhạc của bạn. Sạc pin bằng cổng USB của máy tính và chỉ mất 1 giờ để sạc đầy pin. Chức năng cổng USB còn giúp bạn dễ dàng ghi chép các file nhạc vào máy nghe nhạc, quản lý và sắp xếp dễ dàng hơn.

Pin bền cho phép nghe nhạc 10 giờ liên tục

Pin bền cho phép nghe nhạc 10 giờ liên tục

Chức năng nghe đài và ghi âm

Nếu bạn muốn cập nhật thông tin khi đang ngoài đường, bạn có thể sử dụng chức năng nghe đài FM của máy nghe nhạc, bắt sóng được hầu hết các tần số, giúp bạn cập nhật tình hình liên tục mặc dù đang đi đường. Hoặc bạn muốn ghi âm, chức năng ghi âm của máy với chất lượng âm thanh cao cũng đáp ứng nhu cầu này của bạn

Chức năng nghe đài FM trên máy

Chức năng nghe đài FM trên máy

Màn hình OLED

Màn hình màu điện tử giúp bạn dễ dàng trong việc quản lý chương trình trên máy, giúp thuận tiện cho việc sử dụng. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong dung lượng 4GB giúp người dùng tha hồ ghi file âm thanh vào máy

Màn hình OLED và phím bấm dễ dàng sử dụng

Màn hình OLED và phím bấm dễ dàng sử dụng

Giá cực rẻ

Với giá dao động trong khoảng từ 390.000 đến 500.000 đồng cho sản phẩm bao gồm máy nghe nhạc và tai nghe kèm theo, JVJ X2 thích hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng. Tham khảo websosanh.vn để tìm nơi bán tốt nhất cho bạn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!