Kem chống nắng The Saem có những dòng nào, vì sao được tin dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng The Saem có 4 dòng chính. Trong đó bản Eco Earth Pink và Light là hot nhất tại Việt Nam. Giải mã chi tiết từng dòng dưới đây.

Review về các dòng kem chống nắng The Saem, có những loại nào?

The Saem là thương hiệu Hàn Quốc được lòng tín đồ mộ điệu. Hãng này có dòng che khuyết điểm hot hit miễn bàn. Không chỉ dừng lại có mỗi đồ makeup mà dòng kem chống nắng The Saem cũng đỉnh phết. Nếu nàng nào chưa dùng thì có thể ghé bài viết này để tham khảo những thông tin thú vị xung quanh em nó nhé. Có rất nhiều điều để kể cùng cả nhà đó nha.

Rốt cuộc kem chống nắng The Saem có tốt hay không?

Độ hot của kem chống nắng The Saem chẳng hề kém cạnh che khuyết điểm một chút nào. Đặc biệt trong số đó phải kể đến bản Eco Earth được tín đồ mộ điệu Việt mê mẩn ngẩn ngơ. Bởi đã thử khá nhiều dòng chống nắng đến từ thương hiệu bình dân xứ kim chi này nên mình đã có được bài tổng kết hôm nay cho cả nhà cùng tham khảo. Đảm bảo là cảm nhận chân thật và khách quan nhất nên cả nhà yên tâm nhé.

Kem chống nắng The Saem Hàn Quốc

Kem chống nắng The Saem màu hồng – Eco Earth Pink Sun Cream

Nói đến kem chống nắng của hãng thì hẳn là ai cũng hình dung ra ngay cái tuýp kem màu hồng này. Kem mang đến một lớp bảo vệ mềm, mượt cho da căng bóng tức thì. Chỉ số chống nắng rất ổn, đó là SPF50+ PA+++ nên bảo vệ gần như tuyệt đối khỏi tia UV. Em hồng này có chiết xuất bột Calamine hồng hỗ trợ chăm sóc da dịu nhẹ, giữ da khoẻ mạnh.

Chất kem thành phần nhiều dưỡng chất từ dầu hướng dương, Glycerin, Tocopherol…dưỡng ẩm tốt. Kem màu trắng đục hơi nồng một chút, ai mà không thích mỹ phẩm có mùi vẫn phải chú ý nhé. Kem nâng tone nhẹ tức thì sau khi thoa. Chất kem có vẻ đặc cơ mà lại dễ tán. Kem không khiến da trắng bệch đâu nhé. Chất kem thấm nhanh, không bị bết dính. Lưu ý là có mùi nhé. Mùi nhân tạo khó chịu là một phần và phần nữa cũng cẩn thận là có bạn bị kích ứng đấy. Loại Pink này mình dùng một thời gian dài rồi, cảm nhận là dịu da chứ không có khó chịu gì. Mình cũng thử test dùng gần vùng da dưới mắt vẫn ổn.

Kem The Same Eco Earth Light Sun Cream

Kem chống nắng The Saem Hàn Quốc

Đây là bản vỏ vàng, dành cho ai da dầu và mụn nhé. Thành phần của kem cải thiện tình trạng mụn viêm, mụn dị ứng. Về thành phần thì gồm có cúc vạn thọ, có cúc la mã dịu da. Miệng chai này khá hẹp nên kiểm soát được lượng kem. Loại này kem mỏng hơn hẳn Pink, mùi cũng thơm dễ chịu, dễ tán trên da. Bản này thì không nâng tone mấy.

Kem chống nắng The Saem Eco Earth bản Mild

Kem chống nắng The Saem Hàn Quốc

Đây là sản phẩm có packaging khá là xinh xẻo. Bản này nhìn vậy mà lại nâng tone cực kỳ nhiều. Về thành phần chính thì có hạt mắc ca, có lá trà xanh, lá táo, quả vani…cơ bản là lành tính, phù hợp cho da nhạy cảm. Dòng này không quá phổ biến ở Việt Nam như hai phiên bản phía trên.

The Same bản Waterproof

Kem chống nắng The Saem Hàn Quốc

Hẳn ai cũng từng đau đầu trong việc chọn kem chống nắng chống nước để đi biển, đi nắng, làm sao mà đổ mồ hôi nhiều mà da dẻ vẫn được bảo vệ hiệu quả. Loại kem chống nắng The Saem này có chỉ số chống nắng ổn áp, có khả năng chống trôi nên bảo vệ được ngoài trời. Thành phần em này cũng khá là xinh xẻo khi chứa toàn hoa hồng, violet, rễ cây Yam, dầu hoa hướng dương rồi cám gạo…Khác với mấy dòng khác thường có màu trắng đục thì em này lại có tone nude, không hề nâng tone mà tệp vào da.

Trên đây, Web So Sánh đã mang đến cho cả nhà 4 dòng chống nắng The Saem phổ biến. Mong là đã hữu ích cho nàng trong việc chọn lựa.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!