Kem dưỡng da Olay ban đêm nào được ưa chuộng trên thị trường gần đây?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn sản phẩm kem dưỡng da Olay ban đêm nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin chia sẻ bên dưới này nhé.

Kem dưỡng da được xem là bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da của chị em hiện nay. Để có được một làn da đẹp thì kem dưỡng da là điều không thể thiếu, đặc biệt làm kem dưỡng da ban đêm. Kem dưỡng da ban đêm giúp mang lại làn da căng bóng, hạn chế tình trạng khô da cũng như góp phần hỗ trợ điều trị mụn một cách tối ưu nhất. Hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng da ban đêm, một trong những số đó không thể không nhắc đến kem dưỡng da Olay ban đêm. Olay là thương hiệu được ưa chuộng từ khi ra đời cho đến nay.

Đôi nét về thương hiệu Olay.

Olay là một thương hiệu đình đám đến từ tập đoàn P&G. Các sản phẩm của Olay được đưa đến tay người dùng vào năm 1962 tại Anh. Từ khi ra mắt thị trường cho đến nay, sản phẩm luôn được người tin dùng săn đón. Với tiêu chí sản xuất những sản phẩm ngăn chặn tình trạng lão hóa da cho chị em phụ nữ. Các sản phẩm của thương hiệu này được sử dụng các thiết bị hiện đại, máy móc công nghệ tiên tiến, thành phần thiên nhiên rất an toàn và lành tính mang lại những sản phẩm dưỡng da rất tốt cho khách hàng. Hiện nay các sản phẩm của thương hiệu Olay đang được sản xuất tại Anh, Đức, Mỹ. Đặc biệt, có hàng triệu người đang sử dụng các sản phẩm của Olay nhờ các chức năng vô cùng tối ưu mà sản phẩm mang lại cũng như áp dụng các thiết bị tân tiến giúp sản phẩm phát huy những tính năng tốt nhất có thể.

Kem dưỡng Olay ban đêm gồm những loại nào?

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Olay rất đa dạng, đặc biệt là kem dưỡng da ban đêm. Chính vì lý do đó khiến chị em băn khoăn không biết nên chọn loại nào phù hợp với da. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ về các dòng kem dưỡng da Olay ban đêm để bạn nắm nhé.

1. Olay Regenerist Night Recovery Night Cream Face Moisturizer.

Olay Regenerist Night Recovery Cream Night Face Moisturizer
Olay Regenerist Night Recovery Cream Night Face Moisturizer

Kem dưỡng da ban đêm Olay Regenerist Night Recovery Night Cream Face Moisturizer rất được bán chạy từ khi ra mắt người tiêu dùng cho đến nay. Với các thành phần an toàn và lành tính nên rất phù hợp với nhiều loại da. Bên cạnh đó sản phẩm cũng được chọn lọc kỹ lưỡng từ các tinh chất nuôi dưỡng giúp da trở nên trẻ trung căng bóng.  

Với các thành phần chính có trong sản phẩm như Amino-Peptit giúp phục hồi các tế bào da đang bị lão hóa, nuôi dưỡng da để da luôn căng và mịn màng.Vitamin B3 và Vitamin E có trong sản phẩm giúp giữ ẩm cũng như góp phần chống lão hóa da một cách tối đa. Bên cạnh đó kem dưỡng da ban đêm Olay còn chứa Allantoin, Glycerin giúp thúc đẩy,phát triển nhanh quá trình hình thành tế bào mới cho da, cung cấp nước và các dưỡng chất thiếu yếu, không để cho da bị khô và bong tróc. Đặc biệt, với chiết xuất từ trà xanh thiên nhiên góp phần ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ da, nuôi dưỡng làn da trẻ và khỏe.

Giá thành sản phẩm: 499.000 đ/48ml.

2. Olay Total Effects Anti-Aging Night Firming Cream.

Olay Total Effects Anti-Aging Night Firming Cream.
Olay Total Effects Anti-Aging Night Firming Cream.

Kem dưỡng ban đêm Olay Total Effects Anti-Aging Night Firming Cream cũng được săn đón, được bán rất chạy. Đặc biệt với chất kem được thiết kế dạng lỏng kết hợp với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính khi sử dụng, kể cả da nhạy cảm.

Với các thành phần chính có trong sản phẩm như Protein giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cũng như làm chậm quá trình lão hóa cho da một cách hiệu quả. Vitamin có trong sản phẩm giúp da chắc khỏe, cung cấp ẩm cũng như kết hợp làm mờ nếp nhăn,lão hóa, vết chân chim. Đặc biệt kem dưỡng da ban đêm Olay Total Effects Anti-Aging Night Firming Cream còn giúp se khít lỗ chân lông cũng như dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm do mụn, tàn nhang rất hiệu quả.

Giá thành sản phẩm: 329.000 Đ/48g.

3. Olay Regenerist Anti-Aging Wrinkle Revolution Complex Moisturizer Plus Primer.

Olay Regenerist Anti-Aging Wrinkle Revolution Complex Moisturizer Plus Primer.
Olay Regenerist Anti-Aging Wrinkle Revolution Complex Moisturizer Plus Primer.

Đây là dòng kem dưỡng giúp hỗ trợ tuyệt vời trong quá trình makeup cho các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó còn giúp cải thiện nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da một cách tối ưu nhất. 

Với các thành phần chính từ thiên nhiên như trà xanh có chức năng kháng khuẩn và ngăn chặn quá trình lão hóa một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra kem dưỡng ban đêm Olay còn có chứa Niacinamide giúp làm sáng da và mang lại một làn da chắc khỏe. Đặc biệt Panthenol, Glycerin, Propylene Glycol giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết, cân bằng độ ẩm trên da và ngăn chặn các tác động từ bên ngoài môi trường. Hơn nữa sản phẩm không chứa cồn và dầu khoáng nên không gây kích ứng nên rất phù hợp với nhiều loại da.

Giá bán: 1.088.000 đ/50ml.

Trên đây là những sản phẩm kem dưỡng da ban đêm của thương hiệu Olay. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại kem dưỡng phù hợp với da mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!