Kem Hada Labo sản phẩm làm trắng và dưỡng ẩm uy tín từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem làm trắng và dưỡng ẩm Hada Labo là sản phẩm ra đời trong phòng nghiên cứu của công ty chế dược ROHTO tại Nhật Bản với bề dày hơn 30 năm nghiên cứu về da.

Websosanh – Kem làm trắng và dưỡng ẩm Hada Labo ra mắt tại Việt Nam từ ngày 28/10/2009. Từ đó đến nay, Hada Labo đã được nhiều chị em tin tưởng để chăm sóc, giữ gìn sắc đẹp của mình. Tuy nhiên không phải làn da của chị em nào cũng phù hợp với sản phẩm này. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn nhất về Hada Labo để có lựa chọn phù hợp nhất với làn da của mình.

Bộ sản phẩm chăm sóc da Hada Labo

Bộ sản phẩm chăm sóc da Hada Labo (nguồn: internet)

Hada Labo là sản phẩm làm đẹp với phương châm “đơn giản và hoàn hảo” hoàn toàn loại bỏ các thành phần không cần thiết, chỉ tập trung khai thác thành phần đem lại hiệu quả trực tiếp cho làn da để mỗi sản phẩm có độ tinh khiết nhất, cho hiệu quả tối đa nhất. Thành phần của kem làm trắng và dưỡng ẩm Hada Labo gồm có: thành phần dưỡng trắng da Arbutin, dẫn xuất vitamin C, super Hyaluronic Acid. Người tiêu dùng có thể so sánh giá của kem Hada Labo tại đây.

Trong đó thành phần dưỡng trắng da Arbutin được chiết xuất từ lá của loài cây bearberry có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của melanin, nguyên nhân gây đen da, nám và tàn nhang. Ngoài ra, Arbutin còn giúp chống lão hóa và bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Dẫn xuất vitamin C giúp chống các gốc tự do, ức chế và làm mờ sắc tố melanin giúp da trắng mịn. Super Hyaluronic Acid là thành phần có khả năng giữ ẩm tối ưu, dễ thấm sâu vào da nên không gây nhờn rít.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Yếu tố cơ bản và quan trọng hàng đầu trong chăm sóc da là dưỡng ẩm bởi vì việc không duy trì được độ ẩm là nguyên nhân dẫn đến nếp nhăn, da khô sạm, không căng mịn và kém đàn hồi. Hyaluronic Acid là thành phần tự nhiên chủ yếu của lớp hạ bì, không thể thiếu trong việc thúc đẩy hoạt động kết cấu các tế bào và có nhiệm vụ giúp da đàn hồi, co dãn, đặc biệt là giữ ẩm. Hyaluronic Acid có khả năng “ngậm” đến 6 lít nước chỉ với 1 g của nó. Trong khi đó Super Hyaluronic Acid ngậm nước gấp 2 lần Hyaluronic Acid nên có khả năng vượt trội về giữ nước, thẩm thấu sâu đồng thời lưu lại trên da rất lâu. Nhờ vậy mà Hada Labo được coi là loại kem có khả năng dưỡng ẩm vượt trội.

Kem làm trắng và dưỡng ẩm Hada Labo được đánh giá khá tốt trên các web tiếng Nhật. Tuy nhiên có một số chị em sau khi sử dụng bị kích ứng, sần và ngứa da nên để đảm bảo an toàn cho làn da các chị em nên thử kem ra da bàn tay xem sản phẩm này có thực sự phù hợp với mình không.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!