Đặc điểm nổi bật của két sắt Hòa Phát KS190K2C1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Hòa Phát KS190K2C1 là dòng két sắt đứng sử dụng khóa cơ thường có độ bền cao, lòng két được đúc nguyên khối bằng cát khô 3 lớp nên có khả năng chống cháy rất cao.

Sản phẩm két sắt chống cháy KS190K2C1 của nội thất Hòa Phát được chú trọng ở khả năng chống cháy, chịu nhiệt độ cao đảm bảo an toàn cho tài sản, hồ sơ, tài liệu quan trọng cất giữ bên trong. Két sắt Hòa Phát KS190K2C1 có kiểu dáng hiện đại, kết cấu chắc chắn, rất thích hợp sử dụng tại văn phòng hoặc tại gia đình. Đây là dòng két sắt có khả năng thay đổi mã khóa theo ý muốn của người sử dụng. Cực kỳ thoải mái là linh hoạt. Nếu bạn quan tâm vui lòng bớt chút thời gian theo dõi thông tin kỹ thuật bên dưới bài viết này nhé.

Kích thước và khối lượng két sắt Hòa Phát KS190K2C1

Kích thước và khối lượng két sắt Hòa Phát KS190K2C1
Kích thước và khối lượng két sắt Hòa Phát KS190K2C1

Mẫu két sắt ngân hàng có khối lượng lên đến 190kg đây chính xác là mẫu két sắt cao cấp, với khối lượng như vậy thì kích thước của két sắt trong – ngoài tương ứng như sau:

  • Bên trong bể: W422 x D371 x H754mm
  • Bên ngoài: W589 x D598 x H988mm

Trong đó WxDxH lần lượt là chiều rộng x chiều sâu x chiều cao của bể. Nhìn vào kích thước này, có thể thấy két có kích thước gọn gàng về chiều rộng và phát triển về chiều cao. Việc bố trí vị trí đặt két sắt không quá khó. Bạn có thể đặt két sắt sát tường, những không gian góc chết, hoặc kết hợp két sắt với một số vật trang trí để tạo điểm nhấn độc đáo hơn cho căn phòng.

Thiết kế của két sắt Hòa Phát KS190K2C1

Két sắt này có thiết kế dạng đứng, có chiếu cao lớn để tăng không gian cất giữ giúp tiết kiệm diện tích cho két. Két sắt có thiết kế góc cạnh trông gọn gàng, ngăn nắp, đường nét thanh thoát, dứt khoát thể hiện sự khỏe khoắn và chắc chắn tạo cho người tiêu dùng thiện cảm và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Như bạn đã biết, ấn tượng đầu tiên luôn là ấn tượng khó phai và dễ thôi thúc người dùng đưa ra quyết định mua hàng nhất.

Về cấu tạo bên ngoài két có 1 cánh mở được gắn vào thành két bằng 3 bản lề nồi lớn gắn liền khối với mặt két và thành két. Cùng với đó, hệ thống khóa bên trong tạo độ đồng bộ cao, đảm bảo kẻ gian không thể cạy cửa phá két.

Thiết kế của két sắt Hòa Phát KS190K2C1
Thiết kế của két sắt Hòa Phát KS190K2C1

Trên bề mặt của cánh mở quay có thiết kế một ổ khóa mã số có chức năng thay đổi mật khẩu theo ý muốn. Cùng với đó là 2 ổ khóa chìa giúp bảo mật tài sản bên trong tốt hơn. Két có tay cầm dài tiện lợi khi mở két. Bề mặt của két còn được trang trí bằng một mặt nạ nhựa.

Cấu tạo bên trong két gồm một ngăn di động và một ngăn kéo linh hoạt giúp đựng được nhiều đồ đạc, tài liệu quan trọng hơn. Với 3 ngăn riêng biệt, người dùng có thể sắp xếp tài sản theo nhiều kiểu khác nhau thay vì chỉ dùng chung một ngăn như các loại két sắt nhỏ khác.

Đáy két có thiết kế bánh xe sắt để di chuyển két dễ dàng trong cùng không gian bằng phẳng. Chính kết cấu linh hoạt như vậy có thể thấy rằng két sắt rất phù hợp với tính chất an ninh và phù hợp với mọi công ty, gia đình.

Chất liệu của két sắt Hòa Phát KS190K2C1

Chất liệu của két sắt Hòa Phát KS190K2C1
Chất liệu của két sắt Hòa Phát KS190K2C1

Két sắt được làm hoàn toàn bằng chất liệu sắt nguyên khối có độ bền, độ cứng và khả năng chịu lực cực cao. Chịu được tác động của ngoại lực, đảm bảo két sắt không bị phá hủy dễ dàng. Hơn nữa, bề mặt của két còn được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp có tác dụng bảo vệ két khỏi tác động của môi trường, thời tiết, tránh bị han gỉ, oxi hóa hay ăn mòn. Giúp két sắt luôn mới và đẹp như ban đầu.

Két sắt chống cháy Hòa Phát KS190K2C1 chính hãng giá bao nhiêu?

Mua két sắt Hòa Phát KS190K2C1 chính hãng tại website bán hàng trực tuyến với giá chỉ 7.490.000đ (giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển và VAT). Ngoài ra, khi mua hàng, bạn sẽ nhận được sản phẩm kèm theo sách hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng từ nhà sản xuất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!