Két sắt Việt Nhật có tốt không? Nên mua ở đâu thì chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, két sắt Việt Nhật là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam với thiết kế có tính bảo mật cao cùng hệ thống khóa thông minh.

Giới thiệu két sắt Việt Nhật 

Tại thị trường Việt Nam, két sắt Việt Nhật là một trong những hãng sản xuất két sắt trong nước được đánh giá tốt nhất hiện nay. Không chỉ bởi sự đa dạng về mẫu mã với két sắt cơ, két sắt điện tử, két sắt vân tay, két sắt chống cháy,… mà Việt Nhật còn mang đến cho người dùng chất lượng hàng đầu. Trên thực tế, dòng két sắt này được nhập khẩu các linh kiện chính hãng tại Nhật Bản và được lắp ráp tại Việt Nam. 

Bởi vậy so với mức giá cùng phân khúc, két sắt Việt Nhật có giá thành mềm hơn nhưng luôn đạt chất lượng cao và mang đến nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng. Đây cũng là lý do giúp cho sản phẩm được phổ biến hơn với người dùng và luôn được các doanh nghiệp và công ty lớn sử dụng. 

 

két sắt Việt Nhật

Tại sao nên sử dụng két sắt Việt Nhật?

Không thể phủ nhận về sự đa dạng của thị trường két sắt hiện nay khi phân khúc két sắt nhập khẩu ngày càng phát triển. Tuy nhiên, két sắt Việt Nhật nói riêng và két sắt nội địa nói chung vẫn giữ một vai trò quan trọng và được tin dùng bởi nhiều khách hàng. Luôn cập nhật xu hướng và phát triển vì thế két sắt Việt Nhật luôn có nhiều mẫu mã, chủng loại, chất lượng và cả giá cả. Điều này giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Sử dụng kết hợp các bộ khóa

Khi nhắc đến thương hiệu két sắt này, hệ thống điện tử có cánh mở với bản lề nổi lớn gồm sự kết hợp của nhiều bộ khóa khác nhau luôn được đánh giá rất cao. Bộ khóa mã điện tử kết hợp với khóa chìa, mặt nạ hộp nhựa sơn nhũ bạc và tay cầm ngoại cũng trở thành ưu điểm vượt trội của két sắt Việt Nhật.

 

két sắt mã số

Thiết kế chắc chắn tăng tính bảo mật

Bên trong được chia làm nhiều khoang gồm ngăn kéo có khóa phía trên và đợt di động (đợt di động này có thể nâng lên trên hoặc hạ xuống dưới theo các nấc thang). Chốt khóa gồm 4 chốt hình vuông chống cắt và rất an toàn kể cả trong trường hợp bị cắt bản lề két thì chúng vẫn đang mắc kẹt trong lòng két tạo nên sự chắc chắn, chống cạy phá. Chất liệu chính được sử dụng là thép nguyên khối dày 1,8mm được đúc đặc. Ngoài ra với dòng két sắt điện tử Việt Nhật, hộp pin ngoài được kết hợp với khóa chìa giúp người dùng an tâm hơn khi cất giữ tài sản và giấy tờ quan trọng. 

Tính năng thông minh 

Két sắt Việt Nhật được trang bị bộ khóa điện tử có thể đặt mã số theo ý muốn, khóa điện tử có thể đặt mật mã từ 2 đến 8 số và không giới hạn số lần cài mã là những tính năng nổi bật thường được đánh giá cao. Ở chức năng ẩn mã số trong quá trình sử dụng hay chức năng báo động khi nhập sai mã quá 3 lần làm tăng tính bảo mật và độ an toàn hơn đối với đồ vật bên trong. Ngoài ra, két còn được trang bị 2 chìa khóa phụ dùng để kết hợp với chìa khóa chính để mở két phòng trường hợp thay pin và đổi mật khẩu khi quên. 

 

két sắt Việt Nhật có tốt không?

 

Nên mua két sắt Việt Nhật ở đâu thì tốt?

Với sự phổ biến của két sắt Việt Nhật trên thị trường hiện nay, không quá khó để mua được một sản phẩm. Thế nhưng để đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng và giá thành hợp lý thì bạn nên chọn một địa chỉ có uy tín. Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong vấn đề này có thể tìm kiếm két sắt Việt Nhật tại websosanh. Tại đây các kết quả sẽ được đưa ra một cách chính xác giúp bạn so sánh nhiều mức giá ở nhiều địa chỉ cung cấp khác nhau từ đó sẽ có lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp showroom của hãng để lựa chọn và được tư vấn một cách đầy đủ, chi tiết và có được một sản phẩm ưng ý. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!