Két sắt Xiaomi cá nhân mới nhất 2021 có đáng mua, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc két sắt cá nhân nhỏ xinh và tiện dụng của Xiaomi được nhiều người quan tâm, sản phẩm này có tính năng nào hữu ích.

Giới thiệu thương hiệu két sắt Xiaomi cá nhân

Thương hiệu Xiaomi vốn là một công ty với các sản phẩm công nghệ từ Trung Quốc với thiết kế và kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và chất lượng sản phẩm tốt với các cải tiến thường xuyên đem lại tiện lợi cho người dùng, mức giá thành bình dân cũng là một yếu tố khiến thương hiệu này rất thành công trên thị trường Việt. Két sắt Xiaomi là một mảng thiết bị đồ gia dụng mà Xiaomi cũng đang rất phát triển và được nhiều người Việt biết đến cũng như ủng hộ, bên cạnh các sản phẩm đã từng đạt được danh tiếng như robot hút bụi, máy rửa mặt, cửa điện tử v.v..

Sản phẩm két sắt Xiaomi cá nhân mới nhất 2021

Với nhiều dòng sản phẩm két sắt ra mắt với các công nghệ tiên tiến và ấn tượng với người dùng ở thiết kế sang trọng, Xiaomi vẫn không ngừng phát triển dòng két sắt cá nhân, một trong số sản phẩm mới nhất là két sắt Xiaomi Mijia, với 6 chức năng bảo mật khác nhau.

 

Két sắt MIJIA được làm từ chất liệu có độ bền cao với phần cài đặt khóa và phần bu lông khóa được tích hợp sẵn bằng tấm thép chống khoan 65Mn.

Đây là vật liệu thường được sử dụng trong các kết cấu có độ bền cao như tàu lớn và xây dựng cầu, với khả năng chống khoan tuyệt vời và khả năng chống phá hủy cao.

Két sắt MIJIA Smart Safe có 6 cách mở khóa. Bao gồm hỗ trợ mở khóa bằng vân tay với tỷ lệ nhận dạng vân tay cao đến 97,44%, mở khóa bằng mật khẩu, mật khẩu một lần, mở khóa bằng Bluetooth, mở khóa bằng chìa khóa và mở khóa xác minh hai lần.

Ưu điểm của két sắt Xiaomi

két sắt xiaomi

  • Két sắt nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian mà vẫn đảm nhiệm tốt chức năng là bảo quản tiền bạc và vật dụng giá trị của bạn, một trong những lí do két sắt Xiaomi cá nhân được nhiều người ưa chuộng. Chiếc két sắt này không chỉ dễ dàng cất gọn mà còn đựng được trong nhiều không gian nhỏ khác nhau như trong tủ đồ cá nhân, tủ quần áo, tủ trưng bày trong phòng riêng v.v..
  • Thiết kế đẹp của két sắt Xiaomi cá nhân chắc chắn sẽ thuyết phục được bất kì khách hàng khó tính nào, đường nét tinh xảo của két sắt Xiaomi giúp cho sản phẩm nổi bật và trở thành một món nội thất sang trọng khi bạn đặt két sắt ở bất kì góc nào trong căn nhà của bạn.
  • Tính bảo mật thông minh, thuận tiện khi sử dụng. Két sắt Xiaomi cá nhân tuy nhỏ nhưng độ bảo mật không thua kém bất kì loại két sắt cao cấp nào, các sản phẩm mới nhất của Xiaomi còn trang bị đến 6 loại bảo mật khác nhau, giúp tăng cường độ bảo mật, đồng thời giúp người dùng sử dụng két tiện lợi, thuận tiện hơn khi thường xuyên cất và lấy đồ trong két.

két sắt truly

Két sắt Xiaomi cá nhân có đáng mua, giá bao nhiêu

Két sắt MIJIA Smart Safe sử dụng một trụ khóa cắm thẳng để xuyên vào thân khóa. Vậy nên, ngay cả khi bảng điều khiển bị hư hỏng nặng, trụ khóa bên trong vẫn có thể đảm bảo an toàn cho các vật dụng. Xi lanh khóa của két sắt MIJIA Smart Safe là loại C và hiện là loại tiêu chuẩn cao trong ngành bảo mật, có khả năng ngăn chặn các hình thức mở khóa với lực mạnh hơn.

Sản phẩm có mức giá bán 2-2,2 triệu đồng. Như vậy, với mức giá thành là trên 2 triệu đồng, so sánh với các mẫu két sắt cá nhân nhỏ gọn khác không phải là mức giá quá rẻ, nhưng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm hơn đặc biệt là tính năng thông minh và thiết kế đẹp, như vậy, mức giá bán là hoàn toàn xứng đáng, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc két sắt kiểu dáng thời trang và cách sử dụng thông minh, thuận tiện.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!