Khả năng lọc không khí của điều hòa Toshiba RAS-H10X3KCVG-V có ổn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H10X3KCVG-V là chiếc điều hòa với khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả và đặc điểm khả năng lọc không khí cực ấn tượng. Chúng ta cùng tìm hiểu về khả năng lọc không khí của dòng máy lạnh này nhé.

Bạn đang cần mua chiếc điều hòa 1 chiều với khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện mà lại lọc sạch những bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút có trong không khí? Hãy tham khảo và lựa chọn ngay điều hòa Toshiba RAS-H10X3KCVG-V. Đây là phiên bản điều hòa làm lạnh 1hp thuộc phân khúc tầm trung nhưng khả năng lọc không khí của máy lạnh khiến người dùng hài lòng. Chúng ta cùng khám phá về  tính năng lọc không khí của chiếc điều hòa này qua bài viết dưới đây.

Công nghệ chống bám bẩn Magic coil độc quyền

Công nghệ chống bám bẩn Magic coil độc quyền
Công nghệ chống bám bẩn Magic coil độc quyền làm sạch bụi bẩn

Công nghệ Magic coil được dụng trên chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-H10X3KCVG-V có khả năng chống bám bẩn, chống ăn mòn giúp cho dàn lạnh điều hòa luôn sáng bóng, sạch sẽ.

Lớp phủ Aqua trên các lá nhôm của điều hòa 9000 BTU này sẽ làm cho những vết bẩn, nấm mốc trôi ra cùng hơi nước nên dàn dàn lạnh luôn sạch sẽ. Vừa giúp lọc không khí hiệu quả vừa giúp tiết kiệm chi phí khi vệ sinh dàn lạnh.

Lọc sạch không khí với bộ lọc IAQ Toshiba 

Lọc sạch không khí với bộ lọc IAQ Toshiba 
Lọc sạch không khí với bộ lọc IAQ Toshiba

Với bộ lọc IAQ, chiếc điều hòa 9000 BTU Toshiba sẽ giúp lọc không khí hiệu quả nhờ nhiều tác nhân và lưới lọc cao cấp như:

  • Tinh thể bạc: Có tác dụng khử mùi kháng khuẩn và tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn gây mùi. Đồng thời, có thể ngăn ngừa và ức chế sự hình thành nấm mốc, các mùi hôi khó chịu.
  • Màng lọc Leuconostoc enzym: Có tác dụng kháng khuẩn, tiêu diệt vi rút đặc biệt là vi rút gia cầm, giảm thiểu tối đa lượng vi khuẩn, vi rút đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Màng lọc bụi mịn PM2.5: Có tác dụng lọc sạch mọi bụi bẩn mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được như khói thuốc, bụi mịn. Từ đó, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc bảo vệ sức khỏe con người tối đa.

Điều hòa Toshiba RAS-H10X3KCVG-V có tính năng tự làm sạch

Phiên bản điều hòa inverter 9000 btu này còn được trang bị tính năng tự là sạch nâng cao hiệu quả làm sạch của điều hòa. Khi bạn nhấn nút nguồn điều hòa để tắt nguồn thì quạt điều hòa sẽ tiến hành chạy thêm 20 phút để làm sạch và sấy khô sau đó điều hòa mới tắt hoàn toàn.

Điều hòa Toshiba RAS-H10X3KCVG-V có tính năng tự làm sạch
Điều hòa Toshiba RAS-H10X3KCVG-V có tính năng tự làm sạch

Trong trường hợp bạn muốn điều hòa tắt ngay mà không cần làm sạch thì chỉ cần nhấn nút nguồn 2 lần trong vòng khoảng 30 giây là điều hòa sẽ tắt. 

Điều hòa 9000 btu Toshiba RAS-H10X3KCVG-V còn được trang bị lưới lọc chống nấm mốc giúp lọc không bụi bẩn hay những chất kích ứng trong không gian sống của bạn. Lưới lọc được thiết kế tiện dụng bởi có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh giữ cho luồng khí luôn được sạch sẽ nhất. Bạn nên vệ sinh lưới lọc định kỳ theo quy định khoảng 2  – 3 tháng/ lần nếu sử dụng liên tục.

Kết luận

Như vậy, chiếc điều hòa Toshiba RAS-H10X3KCVG-V có khả năng lọc không khí tốt đem lại một không gian sống trong lành đảm bảo sức khỏe cho mọi người dùng. Đây chính là một chiếc điều hòa đáng mua năm 2023 để có cuộc sống trong lành. Đặc biệt, với những gia đình ở thành phố nhiều khói bụi nên ưu tiên sử dụng chiếc điều hòa này hay những điều hòa Toshiba khác có màng lọc bụi mịn.

Theo thống kế của Websosanh chiếc điều hòa được bán ra năm 2021 với mức giá 11.5 triệu đồng. Nhưng tới hiện nay tháng 4/2023 giá điều hòa đã giảm đến gần hơn với người tiêu dùng chỉ với từ 8 triệu đồng. Vì vậy, đây là thời  điểm phù hợp để chọn mua điều hòa làm lạnh cho không gian có diện tích từ 10-15m2. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng sử dụng Websosanh để tìm đơn vị có mức giá tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!